"I want to have a career."

Dịch:Tôi muốn có một sự nghiệp.

4 năm trước

43 Nhận xét


o0oNguyenQuoco0o

Vì sao "công việc" lại không đúng?

3 năm trước

Mai393252

Công việc mang tính chất tạm thời, sự nghiệp thì lâu dài.

2 tháng trước

duchieuxy

Want + danh từ Want to + động từ

2 năm trước

Thanhthieu2

Khi nào dùng "want", khi nào dùng "want to" vậy các bạn?

2 năm trước

van7949

Theo mình, want + N, want to + V. Ví dụ: I want to have a car - Ở đây have là động từ (nghĩa là có/ sở hữu), nên phải có "to". Ví dụ khác: I want you - Tôi muốn em/anh - Ở đây you là danh từ, nên không cần dùng "to". Hy vọng giúp ích cho bạn.

1 năm trước

cathy182434

Bạn nói đúng rồi đấy.

1 năm trước

Duy865401

cùng câu hỏi

2 năm trước

tho537057

.

1 năm trước

ruonghieu

Women often have to make a choice between family and a career.

1 năm trước

Sn0wd3n

Mình không có Microphone trên máy tính thì làm sao đây?

1 năm trước

ThchLuMc

Career : sự nghiệp, tks

4 tháng trước

Thnh74809

Đề nghị bỏ từ được trong đáp án

3 tháng trước

jimyht

sự khác nhau giữa career vs job là j thế ạ ? :(

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Career (sự nghiệp/nghề nghiệp) có nghĩa khác với job (công việc)! Career = all the jobs in a certain occupation. Sự nghiệp là các công việc trong một ngành nghề nào đó mà bạn theo đuổi suốt đời mình, job chỉ là một công việc ở một thời điểm nào đó thôi

4 năm trước

HARRY-PHNEAS

à à mình hiểu rồi thank you very much!!!

3 năm trước

huyencoi91

mọi người ơi "career" và profession khách nhau ở chỗ nào ạ ????

4 năm trước

gnohp

em dịch : số 1 với chữ một có khác nhau xíu xíu ạ :)))

2 năm trước

HaiNamTruong

"Tôi muốn có sự nghiệp" thì đúng hơn là "tôi muốn có một sự nghiệp"

1 năm trước

dinhdragon123

công việc

4 năm trước

henbim

Sư nghiêp nghe co vẻ to lớn quá

4 năm trước

chiyeuanh

có chữ to mà

4 năm trước

doanhop1

Vai trò từ 'to' ở đây là gì nhỉ?

3 năm trước

nhaibau

want to ý nghĩa muốn mạnh hơn want , want to là nhấn mạnh sự mong muốn của mình

3 năm trước

agdt5a1

tôi muốn có nghề nghiệp mà không đc à????????

3 năm trước

congnghiatt

tôi muốn có một công việc? cũng hợp lý

3 năm trước

picoollove

sao không sử dụng " I need a career"?

3 năm trước

hanh.hoangminh

Need là cần. Want là muốn mà

1 năm trước

SKTT1.ThaiPro

nghề nghiệp??

3 năm trước

VuVu.HelloWorld

"tôi muốn một nghề nghiệp" câu này sai chỗ nào ạ

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

thế to have bạn không dịch à?

3 năm trước

TrungQunLN

KI ZAY CO TU TO MA KI CUC QUA DUOLINGO OI LAN SAU AD NHO KIEM TRA LAI TRUOC KHI RA DE CHO CHUNG TO NHE THAN MEN

3 năm trước

duclam239

tôi muốn có một công việc

2 năm trước

phumtp692002

lúc trả lời nghề nghiệp thi bao la công việc; lúc trả lời công việc thì trả lời la sự nghiệp; đúng là TÀO LAO

2 năm trước

Susanooitachi

kusshinaaa!!!

2 năm trước

TrAnGRycZ

Tôi muốn có một công việc OR Tôi muốn có một nghề nghiệp => that's ok?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

VHng109998

Ko lẽ bạn Comrade Cao Hack Duolingo ư hay sao tiếng pháp đc 24 nghìn điểm KN vậy

1 năm trước

Julia__Ellis

bn lm sai rồi tôi muốn có một sự nghiệp mới đúng.

2 năm trước

sukimifa2005

tôi muốn có một nghề nghiệp sao sai được

4 năm trước

khanhmy2901

career là sự nghiệp, job là nghề nghiệp mà

3 năm trước

tranquockhai

Toi muon co mot nghe nghiep ma sai ha. Tuy ngu canh chu

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Kì vậy nhỉ, đáp án này đã được thêm 1 tháng trước, đây có phải là câu hỏi lựa chọn đáp án không bạn?

4 năm trước

tranquockhai

no noi I want to have a career. Dich nhu vay lam gi sai ? Xam

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.