"Iwanttohaveacareer."

Dịch:Tôi muốn có một sự nghiệp.

4 năm trước

11 Nhận xét


o0oNguyenQuoco0o

Vì sao "công việc" lại không đúng?

3 năm trước

Mai393252

Công việc mang tính chất tạm thời, sự nghiệp thì lâu dài.

4 tháng trước

duchieuxy

Want + danh từ Want to + động từ

2 năm trước

Thanhthieu2

Khi nào dùng "want", khi nào dùng "want to" vậy các bạn?

2 năm trước

van7949

Theo mình, want + N, want to + V. Ví dụ: I want to have a car - Ở đây have là động từ (nghĩa là có/ sở hữu), nên phải có "to". Ví dụ khác: I want you - Tôi muốn em/anh - Ở đây you là danh từ, nên không cần dùng "to". Hy vọng giúp ích cho bạn.

1 năm trước

cathy182434

Bạn nói đúng rồi đấy.

1 năm trước

tho537057

.

1 năm trước

ruonghieu

Women often have to make a choice between family and a career.

1 năm trước

Sn0wd3n

Mình không có Microphone trên máy tính thì làm sao đây?

1 năm trước

ThchLuMc

Career : sự nghiệp, tks

7 tháng trước

Thnh74809

Đề nghị bỏ từ được trong đáp án

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.