1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He looks into the kitchen."

"He looks into the kitchen."

Dịch:Anh ta nhìn vào nhà bếp.

June 23, 2014

22 Nhận xét


mitbuiviet

mặc dù mình làm câu này đúng, thế khi nào look into lại mang nghĩa của một phrasal verb (điều tra, xem xét kĩ) không ạ?


Trang.

Tùy vào ngữ cảnh cụ thể nữa đó bạn :)


mitbuiviet

thế mình làm look at thì có được k ạ?


Trang.

look at thì cũng được nhưng mà nó không lột tả hết được tinh thần của câu này rằng muốn nhấn mạnh vào hướng nhìn vào bên trong


vitanh463730

Mình làm là anh ta Nhòm vào bếp lại sai


VinhTrn20

Bạn ko viết nhòm được vì nhòm khác nghĩa với nhìn mà


duongpt2

"anh ta trông vào bếp" mới chuẩn mà báo sai?


hoang0908

anh ấy xem bên trong nhà bếp cũng đưuọc mà


imngay93

anh ấy nhìn vào trong bếp? sai ạ mn?


lovallothers

Ở đây là " kitchen " tức là " nhà bếp " . Trong nhà bếp có nhiều cái bếp ( cooker ) . Bạn phải dịch là " anh ấy nhìn vào trong nhà bếp " mới đúng


imngay93

cảm ơn b nhé


NGCNG581522

nhìn vào cái bếp lại sai?


lovallothers

Ở đây là " kitchen " tức là " nhà bếp " . Trong nhà bếp có nhiều cái bếp ( cooker ) . Bạn phải dịch là " anh ấy nhìn vào trong nhà bếp " mới đúng


thuytien19972910

into được sử dụng như thế nào ạ


haphuong5a3vas

vào trong không được à????????????????????????


linh270794

mình làm " anh ta trông về nhà bếp" cũng sai hả mn? câu văn nghe ko hay lắm nhưng theo nghĩa từng từ thì đâu có sai nhỉ? :(


hson2005

thế tại sao anh ta nhìn vào trong bếp lại sai

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.