Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"You eat breakfast."

Dịch:Bạn ăn bữa sáng.

4 năm trước

35 Nhận xét


NguynXunTr16

Tôi làm đúng mà sao lại có đáp án khác vậy

2 năm trước

Truc180265

Minh cung vay nay

2 tháng trước

Dr.NguyenAn

Điểm tâm là ăn vào buổi chiều nha bạn

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Còn tớ ăn bún

1 năm trước

VELESPANDAKEN

vớ vẩn cái gì mà vớ vẩn

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Vớ vẩn

1 năm trước

kqboutique

Dịch câu này ra tiếng việt :"tôi dùng điểm tâm sáng" là sai???

3 năm trước

pmyt
pmyt

Thực ra thì tự chữ "điểm tâm" đã có nghĩa là "ăn sáng" rồi, nên "điểm tâm sáng" là hơi dư một chút ạ.

3 năm trước

HansudeMiku

tại sao nói không được nhỉ

2 năm trước

thaolinh152006

Mà sao duolingo lúc mạng yếu lại khó chạy vậy , không phải khó chạy mà là chạy chậm

2 năm trước

daophankhoi

buổi sáng bạn ăn gì

2 năm trước

td16042kk

tớ ăn bánh mỳ

1 năm trước

lovelysmile4you

điểm tâm có nghĩa là ăn trong lúc giải lao còn ăn sáng là ăn bữa sáng

1 năm trước

yennguyen839358

Tôi viết đúng sao nó báo sai

1 năm trước

Lan785497

Tôi đúng câu này mà có đáp án khác là sao vậy ?

1 năm trước

SinhTran8

nói mãi không được

1 năm trước

htrinh72

Phải You have breakfast chứ nhỉ?

4 năm trước

Manicj12

cả 2 đều được.

4 năm trước

PhuongTong1

you eat mà bạn

4 năm trước

SallyLaura

You eat thay you have mà.

3 năm trước

LanAnh0123

Ban phai biet neu dung cho do an hay thuc uong, chung ta deu co the dung eat hoac have, vi no deu co nghia la an

3 năm trước

annienguyen2007

nhưng đây là nghe mà?

3 năm trước

MeomeoKAnh

Nếu là you have breakfast thì dịch sang tiếng việt là bạn có bữa sáng mà

2 năm trước

tranvanthuc365

bạn nên dịch thoáng một chút , một từ có thể có nhiều nghĩa mà !

2 năm trước

NhonTam

Điêm tâm vơi ăn sáng là mây

3 năm trước

CreeperMC2007

phải là "you eat a breakfast" chứ

2 năm trước

minhphupd5

Tôi làm giống mà

2 năm trước

maithuyanh001

d

1 năm trước

trnphhng1

Bạn ăn sáng cũng được mà???((((((((

1 năm trước

hibibe1

to cha the

1 năm trước

DinhOai

Bạn ăn bữa sáng mà sai hả???

1 năm trước

ThuongPhan11

....

9 tháng trước

Truc180265

Tuc qua di lam hai lan ma cu sai ma ket qua cu noi la"Ban an bua sang "moi dung

2 tháng trước

Hello34721

Mình làm đúng mà bị sai, MÀ sai nó lại hiện ra đúng đáp án của mình mới lạ

1 tuần trước

Hello34721

Lần 2 mới được.

1 tuần trước