"You eat breakfast."

Dịch:Bạn ăn bữa sáng.

June 23, 2014

50 Nhận xét


Dr.NguyenAn

Điểm tâm là ăn vào buổi chiều nha bạn

January 2, 2017

minhtinh7

Trả lời là điểm tâm là sai hả bạn

December 8, 2018

nghkh1

Điểm tâm?

September 19, 2019

NguynXunTr16

Tôi làm đúng mà sao lại có đáp án khác vậy

March 2, 2016

Tulip1309

Minh cung vay nay

June 4, 2018

Dr.NguyenAn

Còn tớ ăn bún

January 2, 2017

VELESPANDAKEN

vớ vẩn cái gì mà vớ vẩn

July 20, 2017

minhphupd5

Tôi làm giống mà

May 12, 2016

Dr.NguyenAn

Vớ vẩn

January 2, 2017

SinhTran8

nói mãi không được

March 11, 2017

kqboutique

Dịch câu này ra tiếng việt :"tôi dùng điểm tâm sáng" là sai???

May 30, 2015

pmyt

Thực ra thì tự chữ "điểm tâm" đã có nghĩa là "ăn sáng" rồi, nên "điểm tâm sáng" là hơi dư một chút ạ.

May 30, 2015

CreeperMC2007

phải là "you eat a breakfast" chứ

December 27, 2015

Nguynvnvin212345

You eat breakfast là đúng

August 21, 2019

lovelysmile4you

điểm tâm có nghĩa là ăn trong lúc giải lao còn ăn sáng là ăn bữa sáng

January 4, 2017

yennguyen839358

Tôi viết đúng sao nó báo sai

January 10, 2017

Lan785497

Tôi đúng câu này mà có đáp án khác là sao vậy ?

February 24, 2017

Tulip1309

Tuc qua di lam hai lan ma cu sai ma ket qua cu noi la"Ban an bua sang "moi dung

June 4, 2018

Hello34721

Mình làm đúng mà bị sai, MÀ sai nó lại hiện ra đúng đáp án của mình mới lạ

August 10, 2018

Hello34721

Lần 2 mới được.

August 11, 2018

NguytLy

Tớ để: bạn ăn cơm sáng

September 14, 2018

ThuyHang301059

Tôi thich chữ có sẳn như vây.nhanh k cân viết.thanks..

September 15, 2018

JunThuan

Cho e hỏi khác gì nhau?

January 16, 2019

ThHngLinL

Mình cũng làm đúng mà đáp án cũng giống đáp án của mình

April 21, 2019

chinh961311

Bạn ăn bữa sáng mà nó có đáp án đúng là bạn ăn bữa (2 khoảng trắng)sáng

May 29, 2019

vbiQg

Địt mẹ nói chuẩn r mà nó đéo đc

July 19, 2019

vbiQg

Đm

July 19, 2019

htrinh72

Phải You have breakfast chứ nhỉ?

June 23, 2014

Manicj12

cả 2 đều được.

August 14, 2014

PhuongTong1

you eat mà bạn

June 30, 2014

SallyLaura

You eat thay you have mà.

October 18, 2014

LanAnh0123

Ban phai biet neu dung cho do an hay thuc uong, chung ta deu co the dung eat hoac have, vi no deu co nghia la an

November 4, 2014

annienguyen2007

nhưng đây là nghe mà?

April 12, 2015

MeomeoKAnh

Nếu là you have breakfast thì dịch sang tiếng việt là bạn có bữa sáng mà

May 17, 2016

tranvanthuc365

bạn nên dịch thoáng một chút , một từ có thể có nhiều nghĩa mà !

June 26, 2016

maivankien

sao giống : you eat fasta quá.

December 30, 2014

NhonTam

Điêm tâm vơi ăn sáng là mây

August 15, 2015

HansudeMiku

tại sao nói không được nhỉ

January 13, 2016

thachao152006

Mà sao duolingo lúc mạng yếu lại khó chạy vậy , không phải khó chạy mà là chạy chậm

May 29, 2016

daophankhoi

buổi sáng bạn ăn gì

August 15, 2016

td16042kk

tớ ăn bánh mỳ

November 27, 2016

maithuyanh001

d

October 6, 2016

trnphhng1

Bạn ăn sáng cũng được mà???((((((((

March 19, 2017

hibibe1

to cha the

July 5, 2017

DinhOai

Bạn ăn bữa sáng mà sai hả???

August 10, 2017

ThuongPhan11

....

November 16, 2017

bicon0123

Anh, Chị ..hay bạn cũng đúng chứ?

September 5, 2014

pmyt

Mời bạn xem qua cách dịch đại từ nhân xưng trong bản BETA này

comment/3402882

September 5, 2014

ktgiis92

các bạn có thể làm thêm phần phiên âm ở mỗi hint từ mới dc ko ạ??? sẽ rất bổ ích để có thể đọc được luôn từ đó mà ko cần phải đi tra từ đó, và đến lúc được nghe lại cũng dễ dàng hơn :D

October 1, 2014

tuan2811

Vớ vẩn

June 20, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.