"You eat breakfast."

Dịch:Bạn ăn bữa sáng.

4 năm trước

44 Nhận xét


NguynXunTr16

Tôi làm đúng mà sao lại có đáp án khác vậy

2 năm trước

Truc180265

Minh cung vay nay

5 tháng trước

Dr.NguyenAn

Điểm tâm là ăn vào buổi chiều nha bạn

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

》|♤○}》●¡○♡●[\¡~¡□♡

1 năm trước

phng117947

Ââ

8 tháng trước

Dr.NguyenAn

Còn tớ ăn bún

1 năm trước

VELESPANDAKEN

vớ vẩn cái gì mà vớ vẩn

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Vớ vẩn

1 năm trước

kqboutique

Dịch câu này ra tiếng việt :"tôi dùng điểm tâm sáng" là sai???

3 năm trước

pmyt
pmyt

Thực ra thì tự chữ "điểm tâm" đã có nghĩa là "ăn sáng" rồi, nên "điểm tâm sáng" là hơi dư một chút ạ.

3 năm trước

HansudeMiku

tại sao nói không được nhỉ

2 năm trước

thaolinh152006

Mà sao duolingo lúc mạng yếu lại khó chạy vậy , không phải khó chạy mà là chạy chậm

2 năm trước

daophankhoi

buổi sáng bạn ăn gì

2 năm trước

td16042kk

tớ ăn bánh mỳ

1 năm trước

lovelysmile4you

điểm tâm có nghĩa là ăn trong lúc giải lao còn ăn sáng là ăn bữa sáng

1 năm trước

yennguyen839358

Tôi viết đúng sao nó báo sai

1 năm trước

Lan785497

Tôi đúng câu này mà có đáp án khác là sao vậy ?

1 năm trước

SinhTran8

nói mãi không được

1 năm trước

htrinh72

Phải You have breakfast chứ nhỉ?

4 năm trước

Manicj12

cả 2 đều được.

4 năm trước

PhuongTong1

you eat mà bạn

4 năm trước

SallyLaura

You eat thay you have mà.

4 năm trước

LanAnh0123

Ban phai biet neu dung cho do an hay thuc uong, chung ta deu co the dung eat hoac have, vi no deu co nghia la an

4 năm trước

annienguyen2007

nhưng đây là nghe mà?

3 năm trước

MeomeoKAnh

Nếu là you have breakfast thì dịch sang tiếng việt là bạn có bữa sáng mà

2 năm trước

tranvanthuc365

bạn nên dịch thoáng một chút , một từ có thể có nhiều nghĩa mà !

2 năm trước

NhonTam

Điêm tâm vơi ăn sáng là mây

3 năm trước

CreeperMC2007

phải là "you eat a breakfast" chứ

2 năm trước

minhphupd5

Tôi làm giống mà

2 năm trước

maithuyanh001

d

2 năm trước

trnphhng1

Bạn ăn sáng cũng được mà???((((((((

1 năm trước

hibibe1

to cha the

1 năm trước

DinhOai

Bạn ăn bữa sáng mà sai hả???

1 năm trước

ThuongPhan11

....

11 tháng trước

Truc180265

Tuc qua di lam hai lan ma cu sai ma ket qua cu noi la"Ban an bua sang "moi dung

5 tháng trước

Hello34721

Mình làm đúng mà bị sai, MÀ sai nó lại hiện ra đúng đáp án của mình mới lạ

3 tháng trước

Hello34721

Lần 2 mới được.

3 tháng trước

NguytLy

Tớ để: bạn ăn cơm sáng

1 tháng trước

ThuyHang301059

Tôi thich chữ có sẳn như vây.nhanh k cân viết.thanks..

1 tháng trước

maivankien

sao giống : you eat fasta quá.

3 năm trước

bicon0123

Anh, Chị ..hay bạn cũng đúng chứ?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Mời bạn xem qua cách dịch đại từ nhân xưng trong bản BETA này

comment/3402882

4 năm trước

ktgiis92

các bạn có thể làm thêm phần phiên âm ở mỗi hint từ mới dc ko ạ??? sẽ rất bổ ích để có thể đọc được luôn từ đó mà ko cần phải đi tra từ đó, và đến lúc được nghe lại cũng dễ dàng hơn :D

4 năm trước

tuan2811

Vớ vẩn

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.