1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bạn và tôi đi."

"Bạn và tôi đi."

Dịch:You and I walk.

June 23, 2014

12 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

baquyenvp92

"you and me walk" không được chấp nhận ah :(. Bác nào giải thích giùm em với

June 25, 2014

Binhboong2914

theo mình không được vì " me " là đại từ tân ngữ không đứng trước động từ "walk" được. Có bạn nào có ý kiến khác không giúp mình với nhé!

July 10, 2014

viethaiNguyen

mình cũng như bạn :(

July 6, 2014

bao889

me too :( :(

July 21, 2014

JonahNguye

walk thì phải đi bộ chứ. thấy đi ko tưởng go. hehe....

June 24, 2014

hongluulc90

"you and i go" có được không bạn

June 23, 2014

tkc2704

đi thì go chứ, đi bộ ghi rõ ra đi bộ mới biết viết walk =))

August 30, 2014

daokute

s câu " the dog walks" có s còn câu này thì k

September 9, 2014

Newbe_N

'you and i' là số nhiều , động từ ko thêm 's'

September 25, 2014

khangtran2003

Đáng ra dùng me phải được chớ!!!!!!!!#

January 4, 2015

LTrnAnhNgc

Vẫn là chủ ngữ nên ko dùng me

February 4, 2015

NguyenKelv

I walk and she walks dịch là: Tôi và cô ấy đi thì báo sai. Trong khi câu này dịch ngược từ: Bạn và tôi đi, dịch thành I walk and you walk nó lại báo sai. Đúng là You and i walk. Troll nhau à? Haha. Mỗi lần gửi phản hồi, chờ nửa ngày mới thấy nút Gửi? WTF?

October 10, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.