Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Do they have a book?"

Dịch:Họ có một quyển sách à?

4 năm trước

27 Nhận xét


ansonjk11290

có phải họ có một quyển sách

4 năm trước

dieuhong456

Họ có sách không cũng sai à :3

4 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

có mạo từ "một" mà

3 năm trước

ptcongbk

Họ có 1 quyển sách không?

4 năm trước

huongks6a

"Họ có một cuốn sách ấy à" có thêm độc chữ "ấy " thôi cũng sai

4 tháng trước

huongks6a
  • . -
4 tháng trước

khanhvuminh

"họ có một quyển sách à"?

4 năm trước

thuyneu2502

họ có một quyển sách chứ?

4 năm trước

dunghuynht

chung no co mot cuon sach khong . chi them tu "no" cung bi sai

4 năm trước

VuUong

"họ có một cuốn sách nào không ?" cũng bị tính sai à ad

3 năm trước

Ran-Mori

"họ có một quyển sách?" mà cũng sai ah ad ơi?

3 năm trước

hangnguyen009

họ có một cuốn sách? sai hic

3 năm trước

ngk.trinh

Ghi số 1 ko được sao?? Tự nhiên bị sai :(

3 năm trước

muoivuvan113

có phải họ có một quyển sách

3 năm trước

fairy.micars

Are đầu câu thì mới có nghĩa là "Có phải", "phải không".

3 năm trước

Phong.OSA
Phong.OSA

"họ có một cuốn sách hả?"

3 năm trước

Ti8pro

Họ có quyển sách nào không?

3 năm trước

leduongyl

cuấn sách có phải của họ không?

3 năm trước

sonhavt89

Câu trả lời của mình "Học có sách không?". A ở đây chỉ để xác định giống như The chứ đâu có nghĩa là họ chỉ phải có 1 cuốn sách. Nếu họ có 1 đồng sách thì câu trả lởi của câu hỏi này vẫn là Yes

2 năm trước

levantinh1

bác nào nghe được ' a' không , nghe mãi mà chả nghe ra

2 năm trước

khucthithuha

tại sao lại có " do" ở đằng trước

2 năm trước

TranDu6

rõ ràng đọc là you mà ta

1 năm trước

kichitomi1st

:vv nghe thành '' today have a birth @@

1 năm trước

HongKhnhPh

sao đọc mãi không được

11 tháng trước

RedRain16

"Họ có quyển sách không?"

8 tháng trước

Luyen652121

Câu này lag thế nhỉ

3 tháng trước

duong753115

They have a book? Ko dc sao

1 tháng trước