Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Một quả chanh"

Dịch:A lemon

0
4 năm trước

21 Nhận xét


CngChaTomo6

Đó là khi có 2 hoặc 1 chữ ở dưới có : x , s , o , ch , sh ,z . Nghĩa là : xuống sông ông chẳng sợ gì .

6
Trả lời2 năm trước

CngChaTomo6

Đố các bạn biết , khi nào thêm "es" ?

2
Trả lời2 năm trước

Hng873592

Khi danh từ có tận cùng là " s, x, sh, ch, o" ( sản xuất SH cho ông )

0
Trả lời1 tháng trước

binkheotay

thì cái đó nó bị điên ấy mà

1
Trả lời2 năm trước

CngChaTomo6

Vd : Sandwich có chữ "ch" thì số nhiều phải thêm es : sandiches

1
Trả lời2 năm trước

duongthuy482365

:poop: là j

1
Trả lời2 năm trước

ThuongNguyen.arc

ad giải thích dùm mình tại sao dùng " an apple " mà lại dùng " a lemon " cho mình với :(

0
Trả lời4 năm trước

linhngan

Vì AN dùng với Các từ bắt đầu bằng các nguyên âm a, e, i, o,

1
Trả lời14 năm trước

ThuongNguyen.arc

cam on ban nhieu! ^^

0
Trả lời4 năm trước

Ly_Leo

các nguyên âm ns dễ nhớ là "ễu oãi" đấy bạn

0
Trả lời4 năm trước

01672011950

uể oải dễ nhớ hơn đó b :3

0
Trả lời3 năm trước

trammiu123tram

chuẩn, ở trường mình cũng hay đọc như zậy

0
3 năm trước

CngChaTomo6

Trường mình cũng thế

0
2 năm trước

thongthao1509

thiếu chữ u nữa bạn...

0
Trả lời4 năm trước

realman87

1 số trg hợp đặc biệt nữa. VD: a uniform (cũng là nguyên âm "u")

0
Trả lời4 năm trước

tung013

sai nhé! Bạn phải nhìn vào phiên âm

0
Trả lời3 năm trước

thongthao1509

với lại,không chỉ là các nguyên âm đứng trước,mà còn là cách phát âm nữa,giống như người ta có : an hour...chứ không phải la : a hour

0
Trả lời4 năm trước

ThuongNguyen.arc

chắc phải còn dài dài mới nhớ được hết những cái đặc biệt này. :(

0
Trả lời4 năm trước

tung013

Hour đọc là ao + ờ +r thì nguyên âm đầu là A thì đi kèm với an đúng rồi . Bạn phải nhìn vào phiên âm đừng nhìn vào chữ viết

0
Trả lời3 năm trước

haitruong7

fhfgghxxhxbcbxhcnfnjxchhf

0
Trả lời2 năm trước

orion994176

lằng nhằng

0
Trả lời2 năm trước