"We listen to you."

Dịch:Chúng tôi lắng nghe bạn.

June 23, 2014

47 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


anhhoihp1999

Vay can tu to lam j phai chung toi nghe tu ban chu @@


lela_dethuong

vì sau listen luôn fải có từ to


CngtNguyn

Phải có từ to mới đúng


sontungmtpdepzai

ok hình ảnh cute thế anh


luhnyh

chúng tôi nghe bạn???


dtrthi

theo mình thì lắng nghe vẫn hợp lý hơn, còn chúng tôi nghe bạn thì mình dùng hear hơn là listen, vì listen nghĩa của nó là khi nghe cần tập trung chú ý chứ không phải chỉ là nghe qua. Câu này thì listen cũng có thể hiểu là nghe lời hay nghe theo nếu như nằm trong ngữ cảnh là "you" đưa ra 1 lời khuyên nào đó: chúng tôi nghe lời bạn, chúng tôi nghe theo bạn. có gì sai thì sửa giùm mình :D


nghiavachau

tôi thấy bạn nói rất đúng


khanh932

Ko có gì sai hết DTRTHI à mà làm sao cậu biết


BaoLinhkk10

mình làm thế này phải đúng chứ nhỉ ko hiểu gì cả


109161101120

chúng ta lắng nghe bạn. sai ở đâu. :(


tnM1xP

Chúng ta là us


invokerqe

nghe không ra luôn


AT.SB

chúng tôi lắng nghe "các bạn" thì sao :3


Bakakichi

mình vẫn không hiểu "to" nên khi nào có khi nào không quá, vì để nó vào thì cũng k dịch đến. Ai giải thích hộ mình với.


hoabinh.ng

Đọc mãi mà vẫn sai à


quangtuan99

nghe có vẻ không phải listen


NguyncMi2

Sao phát âm từ we listen là "we vơ sứn" là sao thế?


hanh659980

Chung tôi lang nghe tu ban .vi sao sai


vthanhhng3

TẠI NGƯỜI TA LÀM SAI CÒN NÓI MÌNH LÀM SAI


inhMinhTra1

❤❤❤❤ con cú.


sidahp02

Tại sao nghe đọc có 3 từ mà lại mọc,ra 4 từ vậy ad ?? Chỉ có we listen you thôi. Mọc ra cả to nữa. Mặc dù theo dsungs ngữ pháp thì có to nhưng theo,hệ thống thì biết sao đc ?? Ad fix lại cho


tranminhtam12345

chúng tôi nghe bạn có lí hơn


DavidTien07

mình nữa, mình cũng đúng


dhoa5

Chúng tôi lắng nghe bạn cũng đúng


[tài khoản đã đóng]

    tại sao liten lai có chữ to ngoai sao z ai giải thich dùm ik


Sakura165599

    Troi oi , nguoi ta bi can ma !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


XuanLe380355

    Tieng anh cang ngay cang kho nhung minh cung lam quen rat nhieu bai


Diunh8

    Tại sao phải có to giúp em v


ltng346002

    phát âm khó nghe quá


tranlight

    tại sao listen lại có thêm "to " vậy mọi người


dat344157

    "To" để làm vậy nhỉ


TrnhThanhT716046

    "To" có nghĩa là gì vậy ?????


7749ngaytutien

    Không được đâu


Huong135

    Cho mình hỏi tại sao lại thêm to vậy?


Hung929484

    Phát âm từ "you" nhưng nghe như là "year"

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.