Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We listen to you."

Dịch:Chúng tôi lắng nghe bạn.

4 năm trước

59 Nhận xét


anhhoihp1999
anhhoihp1999

Vay can tu to lam j phai chung toi nghe tu ban chu @@

3 năm trước

lela_dethuong

vì sau listen luôn fải có từ to

1 năm trước

CngtNguyn

Phải có từ to mới đúng

1 tháng trước

sontungmtpdepzai

ok hình ảnh cute thế anh

1 năm trước

UVyPgn9Y

Haha

8 tháng trước

luhnyh

chúng tôi nghe bạn???

4 năm trước

dtrthi
dtrthi

theo mình thì lắng nghe vẫn hợp lý hơn, còn chúng tôi nghe bạn thì mình dùng hear hơn là listen, vì listen nghĩa của nó là khi nghe cần tập trung chú ý chứ không phải chỉ là nghe qua. Câu này thì listen cũng có thể hiểu là nghe lời hay nghe theo nếu như nằm trong ngữ cảnh là "you" đưa ra 1 lời khuyên nào đó: chúng tôi nghe lời bạn, chúng tôi nghe theo bạn. có gì sai thì sửa giùm mình :D

4 năm trước

vauvai
vauvai

Yes

1 năm trước

nghiavachau

tôi thấy bạn nói rất đúng

1 năm trước

invokerqe

nghe không ra luôn

3 năm trước

BaoLinhkk10

mình làm thế này phải đúng chứ nhỉ ko hiểu gì cả

1 năm trước

109161101120

chúng ta lắng nghe bạn. sai ở đâu. :(

3 năm trước

TGiaPhc

Chẳng sai

2 năm trước

pigtrumkt

chúng tôi vs chúng ta hiểu sâu sẽ thấy khác

2 năm trước

AT.SB

chúng tôi lắng nghe "các bạn" thì sao :3

3 năm trước

Bakakichi

mình vẫn không hiểu "to" nên khi nào có khi nào không quá, vì để nó vào thì cũng k dịch đến. Ai giải thích hộ mình với.

3 năm trước

hoabinh.ng

Đọc mãi mà vẫn sai à

3 năm trước

quangtuan99

nghe có vẻ không phải listen

2 năm trước

Tae...Tae
Tae...Tae

hu hu hu

2 năm trước

NguyncMi2

Sao phát âm từ we listen là "we vơ sứn" là sao thế?

2 năm trước

taolevy

khó quá đi

1 năm trước

hanh659980

Chung tôi lang nghe tu ban .vi sao sai

1 năm trước

vthanhhng3

TẠI NGƯỜI TA LÀM SAI CÒN NÓI MÌNH LÀM SAI

1 năm trước

inhMinhTra1

Fuck con cú.

1 năm trước

sidahp02

Tại sao nghe đọc có 3 từ mà lại mọc,ra 4 từ vậy ad ?? Chỉ có we listen you thôi. Mọc ra cả to nữa. Mặc dù theo dsungs ngữ pháp thì có to nhưng theo,hệ thống thì biết sao đc ?? Ad fix lại cho

1 năm trước

tranminhtam12345

chúng tôi nghe bạn có lí hơn

1 năm trước

doraemon125

không nói dc

1 năm trước

chikhanh10

ơ

1 năm trước

vantran453149

D

11 tháng trước

VietTien2017

mình nữa, mình cũng đúng

11 tháng trước

dhoa5

Chúng tôi lắng nghe bạn cũng đúng

11 tháng trước

tuyetmai962003

tại sao liten lai có chữ to ngoai sao z ai giải thich dùm ik

10 tháng trước

Sakura165599

Troi oi , nguoi ta bi can ma !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

10 tháng trước

XuanLe380355

Tieng anh cang ngay cang kho nhung minh cung lam quen rat nhieu bai

9 tháng trước

HngQuc9

Hello

9 tháng trước

Diunh8

Tại sao phải có to giúp em v

1 tuần trước

dajgjahe0

mình dịch là chúng tôi nghe lời bạn là sai nè

4 năm trước

DinhLe2

listen là lắng nghe không phải nghe lời bạn à

3 năm trước

chiyeuanh

khi di chuột tới chữ TO thì ra là với nên ghi là chúng tôi nghe với bạn.

3 năm trước

cubi1906

u giong minh do

3 năm trước

tranhungdao

chúng ta cũng sai @@

3 năm trước

vukieuanh

To la bo ngu cho listen

3 năm trước

kimkhanhbella

mình nhấn vào chữ "to" nghĩa là tới dịch chúng tôi lắng nghe tới bạn >sai

3 năm trước

dragonflyht

We listen you có được o?

3 năm trước

coquynho

sao mình nghe từ listen như version ấy nhỉ?

3 năm trước

Hoai88

mọi người ơi tại sao lại là " to you " ah mà ko phải là we listen you

2 năm trước

haojej

We was send to you

2 năm trước

ThiTran20

" Chúng ta lắng nghe ở bạn " Cũng sai sao?

2 năm trước

mimi17052005

có phải dịch là chúng tôi lắng nghe cùng bạn có phải không vậy mọi người

2 năm trước

El_Loc

We mình dịch là chúng ta - sai

4 năm trước

Jinnyha

Dịch là chúng ta khi bạn đang nói vs một người khác về một người thứ 3 . trong trường hợp này nên dịch là chúng tôi . Chúng tôi lắng nghe bạn . chứ chẳng ai dịch là chúng ta lắng nghe bạn cả .

3 năm trước

Bophan4

sao mình nghe nó khó quá

2 năm trước

dunglevan1

Sao lại thêm to ở đây làm mình dịch ra là chúng tôi nghe đến bạn

2 năm trước

kyzoom

Sao e ghi listening la sai

2 năm trước

kimanh83066055

thế chúng tôi nghe từ bạn đực không

1 năm trước

hongnguynt4

Mình đúng nè

2 năm trước

Chichbong2006

Mình cũng đúng luôn!^_^

2 năm trước

vu2152006

ngoc nhi

2 năm trước

kyzoom

Ket ban zalo ..hoc hoi them tieng anh đi..hj 01653665539

2 năm trước