1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We listen to you."

"We listen to you."

Dịch:Chúng tôi lắng nghe bạn.

June 23, 2014

69 Nhận xét


anhhoihp1999

Vay can tu to lam j phai chung toi nghe tu ban chu @@


lela_dethuong

vì sau listen luôn fải có từ to


CngtNguyn

Phải có từ to mới đúng


sontungmtpdepzai

ok hình ảnh cute thế anh


luhnyh

chúng tôi nghe bạn???


dtrthi

theo mình thì lắng nghe vẫn hợp lý hơn, còn chúng tôi nghe bạn thì mình dùng hear hơn là listen, vì listen nghĩa của nó là khi nghe cần tập trung chú ý chứ không phải chỉ là nghe qua. Câu này thì listen cũng có thể hiểu là nghe lời hay nghe theo nếu như nằm trong ngữ cảnh là "you" đưa ra 1 lời khuyên nào đó: chúng tôi nghe lời bạn, chúng tôi nghe theo bạn. có gì sai thì sửa giùm mình :D


nghiavachau

tôi thấy bạn nói rất đúng


khanh932

Ko có gì sai hết DTRTHI à mà làm sao cậu biết


ChuNguyn583519

nghe là hear còn listen là lắng nghe. trước bài này đã học rồi mà nhỉ?


BaoLinhkk10

mình làm thế này phải đúng chứ nhỉ ko hiểu gì cả


109161101120

chúng ta lắng nghe bạn. sai ở đâu. :(


tnM1xP

Chúng ta là us


pigtrumkt

chúng tôi vs chúng ta hiểu sâu sẽ thấy khác


invokerqe

nghe không ra luôn


AT.SB

chúng tôi lắng nghe "các bạn" thì sao :3


Bakakichi

mình vẫn không hiểu "to" nên khi nào có khi nào không quá, vì để nó vào thì cũng k dịch đến. Ai giải thích hộ mình với.


hoabinh.ng

Đọc mãi mà vẫn sai à


quangtuan99

nghe có vẻ không phải listen


NguyncMi2

Sao phát âm từ we listen là "we vơ sứn" là sao thế?


hanh659980

Chung tôi lang nghe tu ban .vi sao sai


vthanhhng3

TẠI NGƯỜI TA LÀM SAI CÒN NÓI MÌNH LÀM SAI


sidahp02

Tại sao nghe đọc có 3 từ mà lại mọc,ra 4 từ vậy ad ?? Chỉ có we listen you thôi. Mọc ra cả to nữa. Mặc dù theo dsungs ngữ pháp thì có to nhưng theo,hệ thống thì biết sao đc ?? Ad fix lại cho


tranminhtam12345

chúng tôi nghe bạn có lí hơn


VietTien2017

mình nữa, mình cũng đúng


dhoa5

Chúng tôi lắng nghe bạn cũng đúng


[tài khoản đã đóng]

    tại sao liten lai có chữ to ngoai sao z ai giải thich dùm ik


Sakura165599

    Troi oi , nguoi ta bi can ma !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


XuanLe380355

    Tieng anh cang ngay cang kho nhung minh cung lam quen rat nhieu bai


Diunh8

    Tại sao phải có to giúp em v


ltng346002

    phát âm khó nghe quá


tranlight

    tại sao listen lại có thêm "to " vậy mọi người


dat344157

    "To" để làm vậy nhỉ


TrnhThanhT716046

    "To" có nghĩa là gì vậy ?????


dajgjahe0

    mình dịch là chúng tôi nghe lời bạn là sai nè


DinhLe2

    listen là lắng nghe không phải nghe lời bạn à


chiyeuanh

    khi di chuột tới chữ TO thì ra là với nên ghi là chúng tôi nghe với bạn.


tranhungdao

    chúng ta cũng sai @@


vukieuanh

    To la bo ngu cho listen


kimkhanhbella

    mình nhấn vào chữ "to" nghĩa là tới dịch chúng tôi lắng nghe tới bạn >sai


dragonflyht

    We listen you có được o?


coquynho

    sao mình nghe từ listen như version ấy nhỉ?


Hoai88

    mọi người ơi tại sao lại là " to you " ah mà ko phải là we listen you


haojej

    We was send to you


ThiTran20

    " Chúng ta lắng nghe ở bạn " Cũng sai sao?


mimi17052005

    có phải dịch là chúng tôi lắng nghe cùng bạn có phải không vậy mọi người


El_Loc

    We mình dịch là chúng ta - sai


Jinnyha

    Dịch là chúng ta khi bạn đang nói vs một người khác về một người thứ 3 . trong trường hợp này nên dịch là chúng tôi . Chúng tôi lắng nghe bạn . chứ chẳng ai dịch là chúng ta lắng nghe bạn cả .


Bophan4

    sao mình nghe nó khó quá


dunglevan1

    Sao lại thêm to ở đây làm mình dịch ra là chúng tôi nghe đến bạn


kyzoom

    Sao e ghi listening la sai


kimanh83066055

    thế chúng tôi nghe từ bạn đực không


Chichbong2006

    Mình cũng đúng luôn!^_^


kyzoom

    Ket ban zalo ..hoc hoi them tieng anh đi..hj 01653665539

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.