"February is a gray month."

Dịch:Tháng Hai là một tháng xám xịt.

4 năm trước

22 Nhận xét


Nguyenbangvait

"gray" mình nghe là "great" :3

4 năm trước

PhcLiinh

theo quan niệm của người phương tây thì tháng hai không may mắn vì thời trung cổ thường xử tử tội nhân vào tháng hai này. vì thế mà thang hai có ít ngày hơn,

3 năm trước

Paplun

tháng hai là một tháng xám cũng hông chịu hả? xám xịt mới chịu

4 năm trước

...-Annie-...

mình trả lời tháng hai là một tháng xám Duo cũng chấp nhận mà bạn Paplun

9 tháng trước

MedianNguyen

:D

4 năm trước

deo0107

cho mình hỏi grey với gray khác nhau như nào với :(

4 năm trước

neiht20

Chỉ là hai cách để viết cái chữ thôi. Nước Mỹ hay dùng "gray" hơn, nhưng nước Anh và nhiều nước khác dùng "grey" nhiều hơn. http://grammarist.com/spelling/gray-grey/

4 năm trước

deo0107

cảm ơn bạn!

4 năm trước

hungduongn

tháng hai là tháng màu xám,chẳng lẽ tháng 2 là hai tháng sao mà phải cho thêm "một " nữa @@

4 năm trước

bvanhvu

Tháng 2 là một tháng trời xám xịt cũng không chịu, vậy cái gì xám xịt?

4 năm trước

tramhuong1402

theo mình nghĩ ở ngữ cảnh này muốn nói theo nghĩa bóng là sự xui xẻo hơn là nghĩa đen. Vì k thể ngày nào trời cũng xám xịt

3 năm trước

QNmai

Không có ý nghĩa thời tiết, ý nói là tháng đen đủi ;)

2 năm trước

Tng737291

Lầm hết rồi gray là màu xám

2 năm trước

Tng737291

Tháng 2 là một tháng xám xịt mới đúng tôi làm rồi đúng luôn đó

2 năm trước

bachns

Tháng hai là tháng xám xịt --> Sai vì thiếu từ "một". dịch hơi máy móc.

2 năm trước

Duong.hp

Tháng hai là một tháng kỵ cũng được mà trời

2 năm trước

maithean1994

Không thể đoc được janrury

1 năm trước

nhinhidoan

Sao February lại dịch là tháng 2? Tháng 2 là JAnuary chứ nhỉ...

1 năm trước

anhxuanle

Câu này tào lao thật, làm mình trả lời sai!

1 năm trước

QNmai

Tháng hai là một tháng buồn (as blue month)

10 tháng trước

jack269705

''tháng hai là một tháng ảm đạm'' cũng được chấp nhận

8 tháng trước

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nhé!

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.