Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He has bread."

Dịch:Anh ấy có bánh mì.

4 năm trước

82 Nhận xét


littlefrog25

mình viết thêm chữ ổ cũng ko chịu

3 năm trước

Sanjivu

Bánh mì trong ngĩa của phương tây có rất nhiều dạng: tảng, miếng, ổ.... nên tốt nhất chỉ là bánh mì thôi

3 năm trước

AmikoTrn

ừ. viết vậy đi cho nó đúng. không thì sai,chán lắm

1 năm trước

LChuPhi

Vãi

2 năm trước

Simbenly
Simbenly

anh ấy có bánh mì

4 năm trước

uchihaitachi_n

cho mình hỏi tý, have và has khác gì nhau vậy

4 năm trước

lethangrubic98

have dùng cho i, you, we, they,

has dùng cho he, she, it

4 năm trước

tranducvu2

Have 2 I 4 To eat 6 Men-women 10 Sister-apple 12 Dauther-man 14 Menu-brother 16 Apple-milk 18 Son-father 20 R-read 22

1 năm trước

tranuyduc

Này nhé! Have là ngôi số nhiều -> sử dụng với I we they Has là ngôi số ít-> sử dụng với he - she - it

3 năm trước

AnhThu592783

Thanks

2 năm trước

asduigfui

địt mẹ mày

1 năm trước

VitHngVHun

Have dùng cho số nhiều bao gồm I, you, they, we. Has dùng cho số ít bao gồm he, she, it

3 năm trước

TrinhVitLi

Ngôi i cũng gọi là số nhiều hả?

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn ấy gõ chưa chính xác: 'have' dùng cho chủ từ ngôi thứ 1 (I, we), ngôi thứ 2 (you) và ngôi thứ 3 số nhiều (they); 'has' dùng cho chủ từ ngôi thứ 3 số ít (he, she, it, my dog, her cat, his mother, etc.)

1 năm trước

vux8ID

Youlwetheyhesheit cùng ôm với nhau

1 năm trước

hthu18

Have chỉ đi với i,you,we,they thôi không đi với he và she còn has thì đi với he,she,it

2 năm trước

thng851696

Hiện tại hoàn thành

2 tháng trước

ThuyDuong916944

Have va has khac o cho la have thi dung cho chu ngu la we i you con has la dung cho chu ngu la he .she . It

3 năm trước

MiuStyle

anh ấy đã ăn bánh mì -_-

3 năm trước

kien262116

Minh moi hoc tieng anh cho minh hoi ty sao khong viet...he eat bread mà phaỉ là ..he has bread

2 năm trước

tienbaonghi

Eat nghiã là ăn còn Has nghiã là có. Bạn hiểu chưa

1 năm trước

Haruka579264

Has = have: ăn hoặc có

2 năm trước

JackNguyen312

Anh ấy ăn bánh mì =))

4 năm trước

tienbaonghi

Anh ấy ăn bánh mì He eat bread

1 năm trước

truongan385895

Why he eat this

2 năm trước

NguynnhLut

Chữ mỳ hay mì nhỉ :))

3 năm trước

msimple.no01

mì mới đúng, chữ "y" chỉ dùng khi đứng đầu câu thôi. Chẳng hạn như: "Ý mày là sao " ấy :v

3 năm trước

lhanh1997

have cũng có nghĩa là ăn mà phải ko

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đúng rồi bạn. Trong "have breakfast/lunch/dinner etc" thì "have" có nghĩa là "ăn", "dùng bữa".

1 năm trước

tienbaonghi

Mình ko hiểu cho lắm

1 năm trước

dd721411
dd721411

Ý mình là động từ "have" có rất nhiều nghĩa khác nhau. Tuỳ vào ngữ cảnh mà mình hiểu và dịch cho đúng http://tratu.coviet.vn/hoc-tieng-anh/tu-dien/lac-viet/A-V/have.html.

  • "have" nghĩa là có, sở hữu một cái gì đó. VD: I have a dog -> Tôi có một con chó.

  • "have" cũng có nghĩa là ăn, uống cái gì đó. VD: I have breakfast -> Tôi ăn bữa sáng.

1 năm trước

hime375760

yes

1 tuần trước

An7oKa

Anh ấy có bánh mì mà

1 năm trước

HcCchHc

Anh ta có bánh mì sai à :( m.n

4 năm trước

tranuyduc

"He has bread."

Dịch:Anh ấy có bánh mì.

3 năm trước

bon_david

anh ấy ăn bánh mà sai phải thêm mì nữa =_=!

3 năm trước

levinh210893

đọc khó nghe quá.

3 năm trước

mymi0606gm

Has là gì zậy

3 năm trước

thaonguyencute

bánh cũng được

2 năm trước

bonclay207

co ay dung banh mi ????

2 năm trước

huan0412

anh ấy dùng bánh mì, s k đc, :((

2 năm trước

thehien606

bánh mì của anh ấy thi sai... hài thế..???

2 năm trước

lepp97

Anh ấy có bánh mì

2 năm trước

kittynam

mình ghi là "Anh anh có ổ bánh mỳ" là sai :D

2 năm trước

Hieu958810

Any co banh mi

2 năm trước

tinnguyen331

Sao k phải lad he has the bread ??? Nãy m bị sai câu này

2 năm trước

dd721411
dd721411

Đề cho "bánh mì" chung chung, không nói là xác định hay chưa nên không được dùng "the".

2 năm trước

chiridofu_9999

Anh ấy có cái bánh mì.

2 năm trước

dd721411
dd721411

Bread là danh từ không đếm được trong Tiếng Anh nên khi dịch sang Tiếng Việt chỉ là "bánh mì" đừng thêm lượng từ "cái" trừ khi đề cho số lượng bánh mì.

2 năm trước

ToanQuang1

Từ book khó đọc kinh

2 năm trước

NgThao282

anh ay có banh mi nghe ko hop voi ngon ngu viet nam

2 năm trước

tuanhunghp

Hỗ trợ gõ TV ko dấu cho nhanh đi AD.

1 năm trước

lamcui123all

hay

1 năm trước

LmDJLu

Có thể dịch là Anh ấy có một cái bánh mì chứ

1 năm trước

dd721411
dd721411

"bread" là danh từ không đếm được nên chỉ dịch là "bánh mì". Khi có lượng từ trước nó thì ta mới chỉ số lượng cụ thể ra được. VD: a loaf of bread = một ổ bánh mì; 2 loaves of bread = 2 ổ bánh mì.

1 năm trước

LmDJLu

Phần mềm lỗi!!!

1 năm trước

dd721411
dd721411

Tại sao lại lỗi? Bạn trả lời sai đáp án nên bị chấm sai thôi.

1 năm trước

lequanghie2

Wo

1 năm trước

bongbindatthao

mình cũng hổng biết nữa uchihaitachi_n à.

1 năm trước

phamvanpho

Lúc thì mỳ. Lúc thì lại mì.ad ngâm cứu lại chổ này ạ. Tiếng việt không rõ sao rõ tiếng anh được ạ

1 năm trước

tyR6BL

Sao ngo ta nguoi nuoc ngoai thi nguoi ta ko birtbtieng vien con nguoi vn thi ko biet tien anh sao bay

1 năm trước

vuvwhy

Tại sao sai???

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn trả lời thế nào mà bị sai?

1 năm trước

vuvwhy

Sai bét cu cúc quý vị xong cổ uểoải u e o a i đọc câu nài

1 năm trước

vuvwhy

Sao bị còn U E O A I dễ thật đấy

1 năm trước

vuvwhy

Bạn đã hết mẹo;

1 năm trước

vuvwhy

Ad cio f đúng đáp án

1 năm trước

vuvwhy

Hết mẹo nhìn số 0

1 năm trước

vuvwhy

Bụi ngâm!!!

1 năm trước

han548752

Mình viết đúng mà , để lỗi nhỏ gì ak. Tui bó tay lun y chang đáp án mà bảo sai lỗi nhỏ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Mình thấy các thanh điệu (dấu) khi bạn gõ từ hơi khác so với tiêu chuẩn. Bạn chỉnh lại bộ gõ Tiếng Việt của mình xem còn bị bắt lỗi nữa không?

1 năm trước

LThThanhTr7

Met qua

1 năm trước

vux8ID

Ruíz và gì

1 năm trước

anyNmq

??

11 tháng trước

ThpaFG

Khi nào dùng has và have vậy????

2 tháng trước

lvhongphuc

mình nghĩ phải có "a" trước chứ nhỉ

4 năm trước

dotranthu

mạo từ a, an không được dùng với danh từ chỉ đồ ăn thức uông

3 năm trước

hellsangelhg

bread là danh từ số nhiều không đếm được nên ko có "a" bạn ạ. Giống money hoặc rice ấy

3 năm trước

Jane418229

Ủa phải là anh ấy đã ăn bánh mỳ mới đúng chứ ?

3 năm trước

hime375760

have =has

1 tuần trước