"Cậu bé uống sữa."

Dịch:The boy drinks milk.

June 23, 2014

16 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

MLinhL

Cậu bé là số ít mà.

August 9, 2014

lie246

cho mình hỏi khi nào thi có s khi nào k thêm s vậy ???

July 25, 2014

nhuhuyhoangthi

Vì sao tôi viết boy drinks milk mà lại báo sai? boy thuộc nhóm ngôi thứ ba số ít, khi chia động từ phải thêm s.

June 23, 2014

QuocDuongN1

đang có cùng thắc mắc với bạn này

July 2, 2014

vutung7392

Báo lỗi đi bạn . Đáp án của bạn sẽ được cập nhật .

July 14, 2014

.Feb

Đầu câu phải viết hoa, bạn ghi là "boy" là ko đúng rồi!

July 19, 2014

crazy_man_1502.

Boy drinks milk sao sai :/

June 24, 2014

hanhvanguyen

Boy drink milk kũng sai nè

June 24, 2014

vutung7392

bạn chia động từ sai ? Boy drinks milk mới đúng ?

July 14, 2014

maivang0601

Nói chung là do người viết hoặc chọn cả 2, mà tại I'm drink milk thì đúng mà the boy drinks milk lại thêm 's' nhỉ? the boy thì chỉ là 1 cậu bé thôi mà có phải là the boys đâu???

July 9, 2014

luckyloveyou

Sao rac roi wa

September 1, 2014

nguyenhung2402

mình cũng dùng là: the boy drinks milk nhưng sao lại sai?

September 5, 2014

NguynKhoa

Số ít là drinks đúng rồi mà báo sai

September 8, 2014

Danh_lang14

"The boy drink milk" cua minh moi la sai ne...nhunh minh khong hieu lam: tai sao phai co chu "s" trong tu "drink(s) nay vay a:))

September 8, 2014

nhoktrokj

" Boy drinks milk " sai ở đâu? mình nghĩ boy là ngôi thứ 3 số ít mà

September 16, 2014

phucminh1

cau này nó làm sai rôi

December 2, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.