Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu bé uống sữa."

Dịch:The boy drinks milk.

4 năm trước

16 Nhận xét


MLinhL

Cậu bé là số ít mà.

4 năm trước

lie246

cho mình hỏi khi nào thi có s khi nào k thêm s vậy ???

4 năm trước

nhuhuyhoangthi

Vì sao tôi viết boy drinks milk mà lại báo sai? boy thuộc nhóm ngôi thứ ba số ít, khi chia động từ phải thêm s.

4 năm trước

QuocDuongN1

đang có cùng thắc mắc với bạn này

4 năm trước

vutung7392

Báo lỗi đi bạn . Đáp án của bạn sẽ được cập nhật .

4 năm trước

.Feb

Đầu câu phải viết hoa, bạn ghi là "boy" là ko đúng rồi!

4 năm trước

crazy_man_1502.

Boy drinks milk sao sai :/

4 năm trước

hanhvanguyen

Boy drink milk kũng sai nè

4 năm trước

vutung7392

bạn chia động từ sai ? Boy drinks milk mới đúng ?

4 năm trước

maivang0601

Nói chung là do người viết hoặc chọn cả 2, mà tại I'm drink milk thì đúng mà the boy drinks milk lại thêm 's' nhỉ? the boy thì chỉ là 1 cậu bé thôi mà có phải là the boys đâu???

4 năm trước

luckyloveyou

Sao rac roi wa

4 năm trước

nguyenhung2402

mình cũng dùng là: the boy drinks milk nhưng sao lại sai?

4 năm trước

NguynKhoa

Số ít là drinks đúng rồi mà báo sai

4 năm trước

Danh_lang14

"The boy drink milk" cua minh moi la sai ne...nhunh minh khong hieu lam: tai sao phai co chu "s" trong tu "drink(s) nay vay a:))

4 năm trước

nhoktrokj

" Boy drinks milk " sai ở đâu? mình nghĩ boy là ngôi thứ 3 số ít mà

4 năm trước

phucminh1

cau này nó làm sai rôi

3 năm trước