"The elephant drinks the milk."

Dịch:Con voi uống sữa.

4 năm trước

40 Nhận xét


CoAnh8892

Con voi hay chú voi đều đc chú nhỉ :(

4 năm trước

mikiunhaudi

uk

2 năm trước

binhnguyen115044

Dùng the vì chủ thể đã đc xác định.

3 năm trước

PhcL7

Cho hỏi sao khi lại dùng "drinks"khi lại dùng "drink" không vậy

3 năm trước

HigurashiK

vì trước "drinks" là "the elephant" chủ ngữ danh từ số ít , còn nếu dùng "drink thì" chủ ngữ phải là danh từ số nhiều

3 năm trước

Tn3aaS

Khi dùng 1 động từ cho 1 danh từ số ít thì thêm s hoặc es, còn nếu dùng cho danh từ số nhiều thì ko thêm

2 tháng trước

chiphuong11

Vì đây là chỉ nói 1 con voi nên phải chia số= thêm "s"

7 tháng trước

phng757169

Cho tui hỏi nhanh a cat drinks a milk

1 năm trước

tranducnghia

Milk là danh từ không đếm được nên không dùng mạo từ "a" được

5 tháng trước

HA_LY

Mình dịch lại general quá rồi. :-) Bạn có thể thêm những đáp án kiểu này vào ko? "Loài voi thì bú sữa" vì đối với loài động vật khác con người ai lại dùng "uống sữa" :D

4 năm trước

MiuCline

Tại nó uống bằng vòi

3 năm trước

dajgjahe0

(y) thế thì phải thêm mã đáp án đúng vào chương trình-> nhiều lắm bạn ạ, câu thì có 1 nhưng rất nhiều cách nghĩ khác nhau ^_^

4 năm trước

Takei61
Takei61

chú voi con

2 năm trước

anhpham0602

Sao lại thêm the nhỉ

2 năm trước

billion457428

Ai giải thích tại sao phải thêm chữ "the " trước elephant

1 năm trước

trngAnh264366

sao "the elephant" không dùng được "drink" mà phải là "drinks" vậy ta

1 năm trước

chung119934

Sữa từ đâu mà phải

1 năm trước

Minh304731

Con voi uong sua a hihi

1 năm trước

CMayMn

Voi uống sữa à

1 tháng trước

thaonguyenvt

lạ ghê ^-^

4 năm trước

tNguyn780307

Khi nào dùng s, es vậy? Bạn nào tiện tay giúp mình với

2 năm trước

_minh_tuu

Dùng cho số nhiều.. nhưng với các từ có âm cuối là "Ch sh o s x z" là thêm es.. vd: go -> goes chứ k ai ghi là "gos" :))

7 tháng trước

mGii3

Hay ta

2 năm trước

nhanle537023

tại sao lại thêm 'the' và drink lại thêm 's' nhỉ!có ai giúp minh với?

1 năm trước

MasterNgh

Câu này hơi vô lý

1 năm trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

1 năm trước

LeTienPhi123

hjytgiou

10 tháng trước

LeTienPhi123

hv iuwi asdafl hay qua oi adsfda

10 tháng trước

duongtrucn

Voi uống sữa ?

7 tháng trước

VThHoiSen

Nhà này giàu phết cho voi uống sữa luôn í

5 tháng trước

nguyenthie861722

Đúng rồi đó!

4 tháng trước

hien959159

Sao lại là the Milk

2 tuần trước

BuiDucDuy

the elephant drinks a milk sao ko dc nhỉ

4 năm trước

vipapolo

sữa ko đếm được sao dùng từ a bạn ?

4 năm trước

dajgjahe0

a milk không đc gọi là 1 cốc sữa hả ban. :( mình kém Tiếng anh lắm

4 năm trước

vosk139

ko... phải là: a cup of milk

4 năm trước

VuCongNghia

bạn nói là con voi uống một sữa à ?

4 năm trước

thuyvy_1999

Sữa k đếm dk nên k thể dịch như pn nói dk

4 năm trước

anngocle

mình dịch là những con voi uống sữa sao lại sai nhỉ? ai chỉ giúp mình với

3 năm trước

gamesthu99

The elephant là số ít mà bạn

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.