Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The elephant drinks the milk."

Dịch:Con voi uống sữa.

0
4 năm trước

37 Nhận xét


CoAnh8892

Con voi hay chú voi đều đc chú nhỉ :(

7
Trả lời4 năm trước

mikiunhaudi

uk

-3
Trả lời1 năm trước

PhcL7

Cho hỏi sao khi lại dùng "drinks"khi lại dùng "drink" không vậy

6
Trả lời2 năm trước

HigurashiK

vì trước "drinks" là "the elephant" chủ ngữ danh từ số ít , còn nếu dùng "drink thì" chủ ngữ phải là danh từ số nhiều

10
Trả lời2 năm trước

chiphuong11

Vì đây là chỉ nói 1 con voi nên phải chia số= thêm "s"

-1
Trả lời3 tháng trước

binhnguyen115044

Dùng the vì chủ thể đã đc xác định.

5
Trả lời3 năm trước

phng757169

Cho tui hỏi nhanh a cat drinks a milk

2
Trả lời1 năm trước

tranducnghia

Milk là danh từ không đếm được nên không dùng mạo từ "a" được

1
Trả lời1 tháng trước

HA_LY

Mình dịch lại general quá rồi. :-) Bạn có thể thêm những đáp án kiểu này vào ko? "Loài voi thì bú sữa" vì đối với loài động vật khác con người ai lại dùng "uống sữa" :D

1
Trả lời14 năm trước

MiuCline

Tại nó uống bằng vòi

5
Trả lời3 năm trước

dajgjahe0

(y) thế thì phải thêm mã đáp án đúng vào chương trình-> nhiều lắm bạn ạ, câu thì có 1 nhưng rất nhiều cách nghĩ khác nhau ^_^

2
Trả lời4 năm trước

Takei61
Takei61

chú voi con

1
Trả lời2 năm trước

anhpham0602

Sao lại thêm the nhỉ

1
Trả lời2 năm trước

billion457428

Ai giải thích tại sao phải thêm chữ "the " trước elephant

1
Trả lời1 năm trước

trngAnh264366

sao "the elephant" không dùng được "drink" mà phải là "drinks" vậy ta

1
Trả lời1 năm trước