1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "ผู้หญิงดื่มน้ำผลไม้"

"ผู้หญิงดื่มน้ำผลไม้"

แปลว่า:The woman drinks fruit juice.

October 17, 2019

ความคิดเห็น


Nee814191

ตอบหลายครั้งไม่ผ่านเพราะ


Nee814191

ตอบถูกหลายครั้ง


SARADE280421

ยากอ่ะ


SomphornNa

the woman drinks fruit juice


Nongnoo3

ตอบถูกแต่หาว่า​ผิด​4​รอบเลยต้องยกเลิกแล้วเล่นใหม่​ เปลี่ยนคำถามแต่เราก็ตอบถูกนะหาว่าผิด​3​รอบแล้วไม่ให้ผ่านจนขี้เกียจเล่นแล้วคงต้องปล่อยด่านนี้ค้างไว้เลยมั้ง


ice400658

อะไรมั่วมาก


Sojoo8

ในที่สุดก็ถูก;-;


qNQT675676

ใช้​ A woman drinks​ fruit juice.ครับ


Por339571

ทำไมถึงใส่fruitข้างหน้าjuice ใช้juiceอย่างเดียวไม่ได้หรอ


BhimookSma

ยากชิปหาย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย