Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My mother gets along with my aunt."

Dịch:Mẹ tôi thân thiết với cô tôi.

4 năm trước

8 Nhận xét


HongTrang

cụm get along with không phải nghĩa là hoà hợp ạ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

cũng đúng bạn. bọn mình sẽ thêm đáp án này :)

4 năm trước

Pisces_Angel

GET ALONG WITH: có nghĩa là HỢP nữa

4 năm trước

Thanh.Hoa.1310

thêm đáp án là Hòa hợp Ăn ý nữa các bạn nhé!!!

4 năm trước

maimainhuvaynhe

dịch điêu

4 năm trước

ThanhNguye81863

chơi thân nua ad :)

3 năm trước

binh1999

Phải là:mẹ tôi đi cùng với dì của tôi! Chứ

1 năm trước

miVILBfm

dì la em của mẹ, cô là em của bố

10 tháng trước

Thảo luận liên quan