"Chúng tôi là những người quan trọng."

Dịch:We are important people.

4 năm trước

13 Nhận xét


-_Minh_-

cai nay a

2 năm trước

hazalon01

uk

9 tháng trước

tdi206737

tại sao people ở đây không thêm ''s'' vậy

1 năm trước

NgoBichTuongVan

Bởi vì bản thân people đã là số nhiều rồi.

10 tháng trước

kingDark1

we are vips vip là viêt tắt của người quan trọng mà không biết s @@

4 năm trước

hskd1115

Có "the" và không "the" nghĩa như nhau à? Sao lằng nhằng vậy

3 năm trước

mesogog

"We are the important people" nghe thật kỳ cục

2 năm trước

AnhThu592783

Ừ nhưng nghe có vẻ khó

2 năm trước

Tae...Tae
Tae...Tae

nghe kì làm sao ấy lẽ ra câu 3 không nên đưa vào ai đồng ý nào

1 năm trước

Phan_Anh

We are VIP :V (Very Important Person)

1 năm trước

HoaMun0

tại sao dùng humans không đúng?

1 năm trước

ChauTran172

tai sao to them s lai khong duoc

11 tháng trước

denvang

VIP là very important person mà

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.