Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi là những người quan trọng."

Dịch:We are important people.

4 năm trước

12 Nhận xét


-_Minh_-

cai nay a

2 năm trước

hazalono1

uk

8 tháng trước

tdi206737

tại sao people ở đây không thêm ''s'' vậy

1 năm trước

dungptit93
dungptit93

Bởi vì bản thân people đã là số nhiều rồi.

9 tháng trước

kingDark1

we are vips vip là viêt tắt của người quan trọng mà không biết s @@

4 năm trước

hskd1115

Có "the" và không "the" nghĩa như nhau à? Sao lằng nhằng vậy

3 năm trước

mesogog

"We are the important people" nghe thật kỳ cục

2 năm trước

AnhThu592783

Ừ nhưng nghe có vẻ khó

2 năm trước

Tae...Tae
Tae...Tae

nghe kì làm sao ấy lẽ ra câu 3 không nên đưa vào ai đồng ý nào

1 năm trước

Phan_Anh

We are VIP :V (Very Important Person)

1 năm trước

HoaMun0

tại sao dùng humans không đúng?

1 năm trước

ChauTran172

tai sao to them s lai khong duoc

9 tháng trước