Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Not him."

Dịch:Không phải anh ấy.

4 năm trước

46 Nhận xét


khanhhoa231

Cho mình hỏi khi his với him dùng thế nào cho đúng vậy

3 năm trước

ThnhThNguy

His mà túc từ, him là tân ngữ. His sẽ đi với danh từ. His parents chẳng hạn. Còm him là tân ngữ chỉ đúng riêng. Ví dụ. I love him

2 năm trước

jame0_0

his là của anh ấy còn him chỉ là anh ấy

2 năm trước

Wound_of_rain

His là một từ sở hữu. Vd : His cat Him là một đại từ khách quan, có nghĩa là Anh ấy nhưng đứng sau chủ thể hành động. Vd : I Love Him.

1 năm trước

luke1864

minh cung khong biet cu hoi nguoi di khanh hoa231

1 năm trước

VDung5

8 tháng trước

PhamThienHuong05

các bạn đã thấy ai dịch là hắn hoạc thằng bao giờ chưa?????

4 năm trước

trangvian

Các bạn chọn "hắn" hoặc "thằng" là chửi thề đấy.

3 năm trước

HaTruongth

Thằng ko được

2 tháng trước

ChuHi1

:)) gọi là anh ấy mới lịch sự

4 năm trước

dongocgiang_np1

not him

2 năm trước

hhnm12

Trong trường họp nào mình dùng him , his, he,.. ạ?

1 năm trước

trangvian

Hình như câu này bối cảnh là một vụ án chăng?

3 năm trước

phuonguyen20

Bai nay that la kho,nhung sau khi nho cac ban binh luan minh da thay bai nay rat de

3 năm trước

phuonguyen20

Bai nay rat kho nhung sau khi nghe cac ban binh luan,minh da thay de hon.

3 năm trước

BtCh1

Sao ko phải his ạ

3 năm trước

luke1864

than dot dac cang mai

1 năm trước

thanhhng947864

Không phải anh ta cũng được mà

2 năm trước

ThchLuMc

Tôi dịch như vậy but Hệ thống báo sai bạn ơi. Pó tay

4 tháng trước

tincao7

:-)

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Không phải hắn củng sai hixxx

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Câu này đâu nói là chỉ dùng để lịch sự, hắn hay gã ấy củng đúng mà Ad thêm đáp án đi

2 năm trước

TrnMinhSn3

Ok

2 năm trước

AnhDoThiKi

án mạng chăng?

1 năm trước

dogiakhai0

tôi không nghe đuọc

1 năm trước

TrnKAnh1

đồ ngu

1 năm trước

kimngoc938749
1 năm trước

hdmkhoa123

chào

1 năm trước

HngNgc421888

Tại sao ko dùng his nhỉ

1 năm trước

NgcV303556

không phải là của anh ấy có sao đâu

1 năm trước

thanh681088

Khong phai anh ta

1 năm trước

nguynmaian112613

bạn cho mình hỏi với him với his sẽ được dùng như thế nào

1 năm trước

GiangLam324

( không phải anh ) được k

1 năm trước

huyn353104

mình ghi ''không phải là anh ấy ''thế mà họ cũng cho là đúng . nhưng thật ra kết quả của nó là''không phải anh ấy'' đúng không mọi người

1 năm trước

hoangminh882545

Mình nghe not him mà tự nhiên mình đánh nhầm là not have

11 tháng trước

9RzqyF0v

Cũng có thể dich HIM bằng ; nó, hắn, Ông ấy, Cậu ấy, Bác ấy, Chú ấy

10 tháng trước

ThyTrang270989

Đọc mãi vẫn sai

9 tháng trước

HuyHung721865

Not he

9 tháng trước

huynhnhu2005

Là sao

9 tháng trước

HnupYM

Sao không được là "không phải ổng" nhỉ

8 tháng trước

hoanghieutpc

"Ko phải anh ta" là sai, ha ha

5 tháng trước

Vng437547

Xem phim nhiều nên dịch là "Không phải hắn" >.

4 tháng trước

TranDucVu3

Dám nói bậy à ?

4 tháng trước

ThchLuMc

Tôi dịch là ko phải anh ta . Thì báo sai. Phần mềm ko cập nhật kịp nghĩa tiếng việt thì phải. Hahaha

4 tháng trước

HuynhNhu1310

Tại sao dùng him mà không phải he!?

4 tháng trước

Mnh620447

có thể nói his vs him di cùng nhau dc k vậy???

1 tháng trước

Thảo luận liên quan