"Not him."

Dịch:Không phải anh ấy.

June 24, 2014

44 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


khanhhoa231

Cho mình hỏi khi his với him dùng thế nào cho đúng vậy


ThnhThNguy

His mà túc từ, him là tân ngữ. His sẽ đi với danh từ. His parents chẳng hạn. Còm him là tân ngữ chỉ đúng riêng. Ví dụ. I love him


jame0_0

his là của anh ấy còn him chỉ là anh ấy


Wound_of_rain

His là một từ sở hữu. Vd : His cat Him là một đại từ khách quan, có nghĩa là Anh ấy nhưng đứng sau chủ thể hành động. Vd : I Love Him.


Ginn2k6

His là của anh ấy ,còn him hoặc he là anh ấy dùng chỉ anh ấy làm gì,ở đâu ,thế nào...


PhamThienHuong05

các bạn đã thấy ai dịch là hắn hoạc thằng bao giờ chưa?????


1358linh

Chưa, nhưng nếu ai dịch như thế mà đúng thì báo nhé!


trangvian

Các bạn chọn "hắn" hoặc "thằng" là chửi thề đấy.


trangvian

Hình như câu này bối cảnh là một vụ án chăng?


maianh12309

bạn cho mình hỏi với him với his sẽ được dùng như thế nào


camtuyen3

A ban hoi ai di chu minh cung khong ranh lam hi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!''''''''''


hhnm12

Trong trường họp nào mình dùng him , his, he,.. ạ?


HngNgc421888

Tại sao ko dùng his nhỉ


1358linh

Ghi nhầm thành "Not jim" mà cũng coi là sai sao?


TuyenHoang498343

You are mine có ai đồng ý với tôi k


HoangMinhQ17

Nói chậm sao rè quá


ChuHi1

:)) gọi là anh ấy mới lịch sự


phuonguyen20

Bai nay that la kho,nhung sau khi nho cac ban binh luan minh da thay bai nay rat de


phuonguyen20

Bai nay rat kho nhung sau khi nghe cac ban binh luan,minh da thay de hon.


BtCh1

Sao ko phải his ạ


luke1864

than dot dac cang mai


nguyenxuan935838

❤❤❤ óc chó quái đi


thanhhng947864

Không phải anh ta cũng được mà


ThchLuMc

Tôi dịch như vậy but Hệ thống báo sai bạn ơi. Pó tay


zzzcoldboyzzz

Không phải hắn củng sai hixxx


zzzcoldboyzzz

Câu này đâu nói là chỉ dùng để lịch sự, hắn hay gã ấy củng đúng mà Ad thêm đáp án đi


ThanhTrc306240

Cho mình hỏi him là gì ạ


kin409183

ko phải anh ta khác ko phải a ấy chỗ nào mà sai ta???


NhamDinh2

từ his nghĩa là anh


HaihoaPhan

Mình nói đúng rồi mà say


GmbKvc

Him mình đọc đúng rồi mà ko đc. Mọi người mà bị thế trả lời mình trong Tim nhắn


GmbKvc

Người ta ko cho nói nữa r nói cứ tiếp tục r xong cho ra cậu khác mong là như sản phẩm chỉnh sửa lại mic

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.