"Not him."

Dịch:Không phải anh ấy.

June 24, 2014

31 Nhận xét


khanhhoa231

Cho mình hỏi khi his với him dùng thế nào cho đúng vậy


ThnhThNguy

His mà túc từ, him là tân ngữ. His sẽ đi với danh từ. His parents chẳng hạn. Còm him là tân ngữ chỉ đúng riêng. Ví dụ. I love him


jame0_0

his là của anh ấy còn him chỉ là anh ấy


Wound_of_rain

His là một từ sở hữu. Vd : His cat Him là một đại từ khách quan, có nghĩa là Anh ấy nhưng đứng sau chủ thể hành động. Vd : I Love Him.


GinnNii

His là của anh ấy ,còn him hoặc he là anh ấy dùng chỉ anh ấy làm gì,ở đâu ,thế nào...


PhamThienHuong05

các bạn đã thấy ai dịch là hắn hoạc thằng bao giờ chưa?????


trangvian

Các bạn chọn "hắn" hoặc "thằng" là chửi thề đấy.


HaTruongth

Thằng ko được


trangvian

Hình như câu này bối cảnh là một vụ án chăng?


hhnm12

Trong trường họp nào mình dùng him , his, he,.. ạ?


zzzcoldboyzzz

Câu này đâu nói là chỉ dùng để lịch sự, hắn hay gã ấy củng đúng mà Ad thêm đáp án đi


maianh12309

bạn cho mình hỏi với him với his sẽ được dùng như thế nào


camtuyen3

A ban hoi ai di chu minh cung khong ranh lam hi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!''''''''''


ChuHi1

:)) gọi là anh ấy mới lịch sự


BtCh1

Sao ko phải his ạ


luke1864

than dot dac cang mai


thanhhng947864

Không phải anh ta cũng được mà


ThchLuMc

Tôi dịch như vậy but Hệ thống báo sai bạn ơi. Pó tay


zzzcoldboyzzz

Không phải hắn củng sai hixxx


HngNgc421888

Tại sao ko dùng his nhỉ


TuyenHoang498343

You are mine có ai đồng ý với tôi k


HoangMinhQ17

Nói chậm sao rè quá

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.