Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have an animal, it is a mouse."

Dịch:Tôi có một con vật, nó là một con chuột.

4 năm trước

45 Nhận xét


dangannhu

tôi có một động vật, nó là con chuột cũng đúng mà bạn, vì là một động vật thì làm con chuột là được rồi. add xem có bổ sung đáp án không nhé

4 năm trước

Huysan
Huysan

Mình đã bổ sung. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

buivanthien

bổ đâu viết tôi có một con động vật nó là con chuột nó bảo sai

3 năm trước

ntdung.vpc

Thiếu thôi k sai b. Một con chuột đúng hơn. Thắc mắc là một loài động vật bị đánh fail

2 tuần trước

ntdung.vpc

Tôi có một loài động vật = fail

2 tuần trước

vthhuyntra5

Dung roi toi dong y voi ban an nhu

6 tháng trước

Hienbi

ở đây dịch có vẻ cứng nhắc nhỉ, ko linh động cho lắm

4 năm trước

Huysan
Huysan

:(

4 năm trước

DanTheStudy

Mình nghe nó đọc xong rồi mình đọc theo.Mk đọc là I have a animal,it is an mouth nó cũng cho đúng nguyên câu hay thật.

1 năm trước

nhanle537023

tôi có một loài động vật...sao lại sai ad nên xem lại nha!

1 năm trước

CngNguynGi
CngNguynGi

ừm

8 tháng trước

PhmTuytNhu6

Cái này rất có ích

6 tháng trước

quinghia1

Tui sai hai ba lần lun

6 tháng trước

NguynThuPh794344

I

5 tháng trước

tranhalinh5

Mình ghi nó là chuột, Ng ta cx ko chấp nhận

5 tháng trước

HuyLCh

tôi có một con vật, nó là chuột,mình dịch ra vậy mà họ kêu sai

3 tháng trước

MTRngRa

Trong tiếng Anh, danh từ phải có mạo từ đi kèm, đó là A, An, The. Tùy thuộc vào danh từ xách định hay không mà có mạo từ đúng tùy tình huống, bạn nên xem bài học về mạo từ cho chắc.

2 tháng trước

HuyLCh

Họ vừa hiền mà lại vừa ác! Hiền là vì khi từ nào mình ko biết nghĩa thì mình nhấn vào từ đó là họ cho biết nghĩa, còn ác là vì: Chúng mình làm đúng rồi mà họ kêu sai

3 tháng trước

BuiChi1

một con động vật cũng được mà nhĩ =-=

4 năm trước

Huysan
Huysan

Thường thì người ta dùng "một con vật" hay "một động vật" bạn à.

4 năm trước

MTRngRa

Phải nói là 1 loài động vật mới đúng. 1 động vật là ko có nghĩa rồi

2 tháng trước

MTRngRa

Animal không đếm được bạn ơi. Ví dụ gạo : bạn ko thể đếm là 1 gạo, 2 gạo đc. Nhưng hạt gạo thì đếm được. Etc

2 tháng trước

nguyentoan79

tôi có một loài động vật, đó là một con chuột. đáp án vậy cũng đúng mà mod. nếu được bổ sung vào bạn nhé!

4 năm trước

pmyt
pmyt

Chào bạn, theo định nghĩa tiếng Việt thì "loài": một nhóm các cá thể sinh vật có những đặc điểm sinh học tương đối giống nhau và có khả năng giao phối với nhau và sinh sản ra thế hệ tương lai. Như vậy, câu dịch "tôi có một loài động vật" cho "I have an animal" là không được chấp nhận :)

4 năm trước

amyakemi

đó là một con chuột không được sao?

4 năm trước

lequoc2

Không được đâu

2 năm trước

NguynThuPh794344

No

5 tháng trước

thuyvy_1999

Nghe bên nhanh thì " the mouse" mà nghe bên chậm thì lại nghe " is " mouse " . Phát âm chuẩn ghê :v

3 năm trước

NguynCngL

phán quá chuẩn

3 năm trước

Jinnyha

"Tôi có một động vật" là câu trả lời của app thay cho câu trả lời " tôi có một con động vật" của mình . vãi . good app

3 năm trước

_.Gemini._

mình ghi ''tôi có một con vật, nó là một chú chuột'' cũng đc mà, sao sai

3 năm trước

HoangThien1

Tớ ghi là tôi có một con động vật, nó không chịu

3 năm trước

0973792713

Cũng giống nhau cả mà, sao lại sai được

3 năm trước

LinhHaDiem

mình nghĩ i have an animal dịch ra tôi có 1 vật nuôi cũng được mà...add tham khảo xem được thì cho vào đáp án nha.

3 năm trước

DANHKK

toàn nuôi nhên với chuột, khiếp ...

3 năm trước

viethoang31

khản dọng khó nói wa đi

3 năm trước

mr.slim.ht

Tôi có nuôi một con thú, nó là một con chuột. Bỏ từ nuôi đi mới đúng -_-

2 năm trước

JolieJolie2

"một" viết số "1" k đc ạ?

2 năm trước

huan666666

Mình cũng viết 1 sai luôn hi

2 năm trước

trungduong2112

Tôi có một động vật, đấy là con chuột cũng không được chấp nhận nhỉ?

2 năm trước

haithien086

Đáng ra là Tôi có một con vật nuôi, nó là một con chuột chứ

2 năm trước

lequoc2

Câu trả lời là (I have an animal it is a mouse )

2 năm trước

lan952382

Tôi ghi tôi có một con thú thì đúng :)

3 tháng trước

NguynHiuu1

Tôi có một loài động vật, nó là một con chuột,, nghĩa ngang ngang nhau sao lại sai?

1 tháng trước

BiQuangVin7

tôi có 1 loài vật thì có gì sai chứ,phải ko mọi người.

1 tháng trước