1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I have an animal, it is a mo…

"I have an animal, it is a mouse."

Dịch:Tôi có một con vật, nó là một con chuột.

June 24, 2014

47 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

dangannhu

tôi có một động vật, nó là con chuột cũng đúng mà bạn, vì là một động vật thì làm con chuột là được rồi. add xem có bổ sung đáp án không nhé

June 27, 2014

Huysan

Mình đã bổ sung. Cảm ơn bạn :)

July 7, 2014

Jinnyha

Mình trả lời là " tôi có một con động vật " - sai :) .Ko phải cứng mà là quá cứng :v . good apo

October 14, 2014

vthhuyntra5

Dung roi toi dong y voi ban an nhu

March 14, 2018

Hienbi

ở đây dịch có vẻ cứng nhắc nhỉ, ko linh động cho lắm

June 24, 2014

Huysan

:(

July 7, 2014

PhmTuytNhu6

Cái này rất có ích

March 7, 2018

quinghia1

Tui sai hai ba lần lun

March 13, 2018

HuyLCh

tôi có một con vật, nó là chuột,mình dịch ra vậy mà họ kêu sai

May 22, 2018

MTRngRa

Trong tiếng Anh, danh từ phải có mạo từ đi kèm, đó là A, An, The. Tùy thuộc vào danh từ xách định hay không mà có mạo từ đúng tùy tình huống, bạn nên xem bài học về mạo từ cho chắc.

July 5, 2018

DanTheStudy

Mình nghe nó đọc xong rồi mình đọc theo.Mk đọc là I have a animal,it is an mouth nó cũng cho đúng nguyên câu hay thật.

October 13, 2016

nhanle537023

tôi có một loài động vật...sao lại sai ad nên xem lại nha!

December 21, 2016

CngNguynGi

ừm

January 1, 2018

mr.slim.ht

Tôi có nuôi một con thú, nó là một con chuột. Bỏ từ nuôi đi mới đúng -_-

October 3, 2015

huan666666

Mình cũng viết 1 sai luôn hi

December 30, 2015

trungduong2112

Tôi có một động vật, đấy là con chuột cũng không được chấp nhận nhỉ?

May 3, 2016

haithien086

Đáng ra là Tôi có một con vật nuôi, nó là một con chuột chứ

August 8, 2016

lequoc2

Câu trả lời là (I have an animal it is a mouse )

August 25, 2016

tranhalinh5

Mình ghi nó là chuột, Ng ta cx ko chấp nhận

April 8, 2018

HuyLCh

Họ vừa hiền mà lại vừa ác! Hiền là vì khi từ nào mình ko biết nghĩa thì mình nhấn vào từ đó là họ cho biết nghĩa, còn ác là vì: Chúng mình làm đúng rồi mà họ kêu sai

May 22, 2018

lan952382

Tôi ghi tôi có một con thú thì đúng :)

May 24, 2018

LTunHng14

Tôi có một con vật, đó là một con chuột. được không nhỉ

July 13, 2019

0973792713

Cũng giống nhau cả mà, sao lại sai được

December 10, 2014

LinhHaDiem

mình nghĩ i have an animal dịch ra tôi có 1 vật nuôi cũng được mà...add tham khảo xem được thì cho vào đáp án nha.

December 29, 2014

DANHKK

toàn nuôi nhên với chuột, khiếp ...

February 25, 2015

cauvang125

khản dọng khó nói wa đi

August 25, 2015

JolieJolie2

"một" viết số "1" k đc ạ?

October 14, 2015

NguynHiuu1

Tôi có một loài động vật, nó là một con chuột,, nghĩa ngang ngang nhau sao lại sai?

August 7, 2018

BiQuangVin7

tôi có 1 loài vật thì có gì sai chứ,phải ko mọi người.

August 12, 2018

Nguynt971549

Sao mình ghi đúng mà ko qua đc?

September 20, 2018

Hai432866

,q

October 1, 2018

Hai432866

Ock

October 1, 2018

nl5CC

Tiếng Việt nó nhiều từ hơn tiếng anh nên các bạn nên thông cảm

October 15, 2018

tin377051

Làm ơn đọc chạm chút I have a animal it is a mouse Bấm nghe 4 5 lầb

November 7, 2018

thng610331

Thiếu phẩy cũng sai

December 2, 2018

MoriRan824959

mk thay nó bằng đó ko đc sao ???

April 25, 2019

BichDuyen2403

Dịch Tôi có một con thú cũng được vậy

June 14, 2019

PhmHongHiu3

"Tôi có một con vật, nó là chuột" vậy cũng đúng mà add xem lại nhé

June 29, 2019

Quyn918227

Tôi có một con vaagj nó là một con chuột là đúng mà bạn

July 5, 2019

PhanHuyPhu1

Tôi cũng có con chuột

July 15, 2019

gBaNguyent

Mình ghi tôi có một con động vật cũng sai nữa nè

July 24, 2019

Hoang-139

ad nên bổ sung thêm nghĩa của từ animal

July 27, 2019

Jonh36946

Câu hỏi như cặc

August 3, 2019

komi400251

Tôi có một con thú vật, nó là một con chuột. Cũng là một đáp án đúng , chứ sao phải là một con vật mới được mà không phải là một con thú vật ? Không hiểu !

August 31, 2019

Lyn412585

Tui không biết tui sai chỗ nào để mất cả đống máu

October 2, 2019

ThinDi413837

Câu dài nhưng rất dễ nhớ

October 6, 2019

ThinDi413837

Y

October 6, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.