"He is the judge."

Dịch:Ông ấy là thẩm phán.

June 24, 2014

30 Nhận xét


ksxdcd

Anh ấy là quan tòa. - cũng đúng mà. tại sao lại là sai?

July 8, 2014

AndyAlias

Đáp án bị lỗi chút ở chỗ dấu huyền "tòa" và "toà" . Vẫn chưa thấy sửa :D

March 28, 2015

tranngocminh2004

Đáp án đúng: • Anh ấy là quan toà. • Ông ấy là thẩm phán.

September 25, 2016

Teppi2009

vì chỉ chọn cái đầu tiên thôi

February 19, 2017

DiepVo2014

"Ông ấy" là quan tòa đúng mà!?

August 4, 2014

VHnh

judge cũng có nghĩa là giám khảo mà nhỉ

June 24, 2014

lynhthi

anh ta là quan tòa -> sai do đáp áp là "Anh ta là quan toà." --> chữ tòa của đáp áp rõ ràng là để dấu huyền tại chữ a là sai mà. Duolingo xem lại chứ học nản quá

September 13, 2015

NhuTo1

Trong trường hợp này, cách cũ: dấu đặt trên 'o', cách mới: dấu đặt trên 'a'. Đáp án không sai đâu bạn.

January 17, 2016

huongbui973078
November 12, 2017

vuyen0512

tui thấy chỉ có ba nghĩa à: thẩm phán, quan tòa và trọng tài à

February 28, 2015

fun20102004

me too

March 28, 2015

TamThanh_2004

Chủ tòa có đúng ko vậy

June 28, 2015

NguyenDinh60384

Ông ấy là người thẩm phán thì có gì sai chứ.

September 18, 2016

lamgiangbui

tôi cũng bị vậy

October 15, 2016

duong130805

anh ấy là thẩm phán

June 8, 2017

HVJMil

người phán xử :">

August 12, 2017

NgocOanh7

Ông ấy là thẩm phán

July 26, 2015

nhoctiukenvin

Vậy làm sao để phân biệt thẩm phán và trọng tài

August 10, 2015

vanbang559

Ngữ cảnh :v

August 25, 2015

ThuanVu4

Anh ấy là thẩm phán ,sao lại sai nhỉ.he =anh ấy .

September 14, 2015

MinhQunNgu6

Anh ấy là Bồi thẩm phán cũng méo được ah

April 19, 2016

mBug2

ông ấy là luật sư .........?có được không nhỉ??....................

November 21, 2016

tunhungnga

dang o chu de nghe nghiep nen dung tham phan la hop li nhat mi chu de nguoi ta se cho mk 1 y nghia khac nhau.

February 2, 2017

thuthy541624

Mình ko biết jugde là gì nữa

June 5, 2017

jessica152830

De anh ay cung sai

June 11, 2017

Skyystmtp

He is a judge có được không mn? Nếu không được thì tại sao nhỉ ?

June 15, 2017

buithanhlam

A là một, nên "He is a judge" có nghĩa là "Anh ấy là một thẩm phán" nên hình như không được

November 24, 2017

tiramistu

mik cứ tưởng anh ấy là khu rừng ak

July 13, 2017

huongbui973078
November 12, 2017

KatiuLy1

Sai đáp án He là anh ấy sao lại là " ông ấy "

December 20, 2018

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.