Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is the judge."

Dịch:Ông ấy là thẩm phán.

4 năm trước

30 Nhận xét


ksxdcd
ksxdcd

Anh ấy là quan tòa. - cũng đúng mà. tại sao lại là sai?

4 năm trước

AndyAlias

Đáp án bị lỗi chút ở chỗ dấu huyền "tòa" và "toà" . Vẫn chưa thấy sửa :D

3 năm trước

tranngocminh2004

Đáp án đúng: • Anh ấy là quan toà. • Ông ấy là thẩm phán.

1 năm trước

Teppi2009

vì chỉ chọn cái đầu tiên thôi

1 năm trước

VHnh

judge cũng có nghĩa là giám khảo mà nhỉ

4 năm trước

dorydiep192

Hình như mình đang học trong bài "Nghề nghiệp" mà đúng k! Nhưng giám khảo theo mình thấy k phải là một nghề nghiệp.

2 năm trước

DiepVo2014

"Ông ấy" là quan tòa đúng mà!?

4 năm trước

vuyen0512

tui thấy chỉ có ba nghĩa à: thẩm phán, quan tòa và trọng tài à

3 năm trước

lynhthi

anh ta là quan tòa -> sai do đáp áp là "Anh ta là quan toà." --> chữ tòa của đáp áp rõ ràng là để dấu huyền tại chữ a là sai mà. Duolingo xem lại chứ học nản quá

3 năm trước

NhuTo1
NhuTo1

Trong trường hợp này, cách cũ: dấu đặt trên 'o', cách mới: dấu đặt trên 'a'. Đáp án không sai đâu bạn.

2 năm trước

huongbui973078
10 tháng trước

fun20102004

me too

3 năm trước

TamThanh_2004

Chủ tòa có đúng ko vậy

3 năm trước

NguyenDinh60384

Ông ấy là người thẩm phán thì có gì sai chứ.

2 năm trước

lamgiangbui

tôi cũng bị vậy

1 năm trước

duong130805

anh ấy là thẩm phán

1 năm trước

HVJMil

người phán xử :">

1 năm trước

NgocOanh7

Ông ấy là thẩm phán

3 năm trước

nhoctiukenvin

Vậy làm sao để phân biệt thẩm phán và trọng tài

3 năm trước

vanbang559

Ngữ cảnh :v

3 năm trước

ThuanVu4

Anh ấy là thẩm phán ,sao lại sai nhỉ.he =anh ấy .

3 năm trước

MinhQunNgu6

Anh ấy là Bồi thẩm phán cũng méo được ah

2 năm trước

mBug2

ông ấy là luật sư .........?có được không nhỉ??....................

1 năm trước

tunhungnga

dang o chu de nghe nghiep nen dung tham phan la hop li nhat mi chu de nguoi ta se cho mk 1 y nghia khac nhau.

1 năm trước

thuthy541624

Mình ko biết jugde là gì nữa

1 năm trước

jessica152830

De anh ay cung sai

1 năm trước

Skyystmtp

He is a judge có được không mn? Nếu không được thì tại sao nhỉ ?

1 năm trước

buithanhlam

A là một, nên "He is a judge" có nghĩa là "Anh ấy là một thẩm phán" nên hình như không được

9 tháng trước

tiramistu

mik cứ tưởng anh ấy là khu rừng ak

1 năm trước

huongbui973078
10 tháng trước