Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He reads her a book."

Dịch:Anh ấy đọc cho cô ấy một quyển sách.

4 năm trước

40 Nhận xét


pmyt
pmyt

Để giải đáp thắc mắc,

  • He reads her a book là cách viết khác của He reads a book to her.

cũng giống như câu

  • I give him a present. = I give a present to him.

Bạn có thể xem thêm cấu trúc câu liên quan:

skill/en/Pronouns-objective

4 năm trước

huutu289

Thank you for explaining

3 năm trước

Motivation676418
Motivation676418

Ad. Không biết sao nhưng em không nghe s từ từ reads.

4 tháng trước

kyle968557

Me too

1 tháng trước

Kit782909

Pmyt nên thêm for chứ để hiểu thành anh ấy đọc của cô ấy một quyển sách sai hết

2 tháng trước

Mr.Chis

Yes, i think so

2 tháng trước

imyenhai2511

Anh ấy đọc cho cô ấy nghe một quyển sách cũng đúng mà nhỉ

4 năm trước

hoangthanhtu0505

mình cũng nghĩ vậy, nghe cũng dễ hiểu hơn ak

4 năm trước

harrynguyn12

Không đuợc nhé.,vì trong câu không có từ listen..

2 tháng trước

kts.quocth

"cậu ấy đọc cho cô ấy một quyển sách" => sai. là sao

4 năm trước

kiippl123

anh ấy không phải cậu ấy bạn của mình ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

4 năm trước

trang195746

"He" là anh ấy không phải là cậu ấy

5 tháng trước

kts.quocth

"anh ấy đọc cho chị ấy một quyển sách" mà sai. Miết làm mình ức chế đập luôn Laptop luôn. ức chế thiêt

4 năm trước

khanhtong

thừa từ "nghe" cũng sai là sao? vẫn đúng nghĩa mà...

4 năm trước

HA_LY

Câu trước bạn đồng ý "read me a book" = "đọc cho tôi nghe một cuốn sách". Vậy thì đáp án câu này mình thấy nên thêm option trên vào. Thêm từ "nghe" theo mình thấy câu dịch sẽ thuận hơn.

4 năm trước

Rien_parfait

Trời ơi câu cú gì mà her a book là sao bó tay

4 năm trước

leminh3

Her a book mình dich là một quyển sách của cô ấy tại sao lại sai ạ ?

4 năm trước

Cao_Trung

Theo mình, nếu dịch một quyển sách của cô ấy thì là "a her book" đúng hơn ko nhỉ?

(mình cũng làm sai câu này như bạn :D)

4 năm trước

netlt87

her book mới là một cuốn sách của cô ấy có a thì nghĩa khác rồi bạn, tính từ sở hữu + danh từ, không có mạo từ nữa.

3 năm trước

duc22081993

anh ấy đọc cuốn sách của cô ấy không được à mọi người

4 năm trước

Cao_Trung

Theo mình, nếu dịch "cuốn sách của cô ấy" thì là "a her book" đúng hơn ko nhỉ?

(mình cũng làm sai câu này như bạn :D)

4 năm trước

kimphu

To cung vay

3 năm trước

QucVitPhm

mjh cug thế.@.@

3 năm trước

LinhLuPhc

Anh anh đọc cho cô ấy một cuốn sách. Nó cũng đúng mà

4 năm trước

Maiphan1704

Anh ay doc cuon sach cho co ay sao lai sai. Cuon sach khac voi 1cuon sach ah

4 năm trước

tranminhbinhit

Anh ấy đọc cho cô ấy nghe một cuốn sách sao lại sai nhỉ.. Sai chổ cuốn với quyển

3 năm trước

Hconghuy

hello , what your name

1 năm trước

hapt82

She reads 'him' a book (true) He reads 'her' a book (true) He reads 'hers' a book ( and how is it?)

3 năm trước

dinhngocduy

Nãn vs doulingo quá

3 năm trước

thesacret

sao nản vậy bạn

2 năm trước

thesacret

cau này mới nhìn tưởng sai đề chứ :v

2 năm trước

Bichnga2

ko hiểu

2 năm trước

lebanhat

Đọc câu này mãi mà chưa qua hik.

2 năm trước

NHMyLinh2210

Dịch kiểu này giống từ theo từ quá :V Chán

1 năm trước

Hconghuy

dễ như vậy mà còn không biết

1 năm trước

votaduc
votaduc

Anh ta doc cho co ay mot cuon sach==>sai?????

1 năm trước

TiDuy2

Cho mih hỏi " anh ấy đọc một quyển sách của cô ấy'' hk dc hả

6 tháng trước

NguynDuyKh741873

Anh ấy đọc cho cô ta một cuốn sách cũng đúng mà ad

5 tháng trước

TrnNgcChBo

+anh ấy đọc một quyển sách của cô ấy
+ he reads her book

+anh ấy đọc cho cô ấy một quyển sách
+ he reads her a book

có giải thích được cho mình không vậy, sao cấu trúc câu giống nhau nhưng lại 2 ý nghĩa khác nhau vậy AD

4 tháng trước

inhhuduy3

Tôi nghỉ duolingo đã bị sai rùi (y kiến riêng)

2 tháng trước