1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He reads her a book."

"He reads her a book."

Dịch:Anh ấy đọc cho cô ấy một quyển sách.

June 24, 2014

58 Nhận xét


pmyt

Để giải đáp thắc mắc,

  • He reads her a book là cách viết khác của He reads a book to her.

cũng giống như câu

  • I give him a present. = I give a present to him.

Bạn có thể xem thêm cấu trúc câu liên quan:

skill/en/Pronouns-objective


Motivation676418

Ad. Không biết sao nhưng em không nghe s từ từ reads.


huutu289

Thank you for explaining


Kit782909

Pmyt nên thêm for chứ để hiểu thành anh ấy đọc của cô ấy một quyển sách sai hết


NguynThThu165767

Đúng rồi! Mk ghi nhầm thành 'anh ấy đọc một quyển sách của cô ấy'


ThHngLinL

Mình cũng thấy vậy nè


HuongNguye639361

Minh cung nghĩ như bạn


Mr.Chis

Yes, i think so


HoSu387230

okay, hiểu rồi


kts.quocth

"cậu ấy đọc cho cô ấy một quyển sách" => sai. là sao


trang195746

"He" là anh ấy không phải là cậu ấy


kiippl123

anh ấy không phải cậu ấy bạn của mình ơi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


tranminhbinhit

Anh ấy đọc cho cô ấy nghe một cuốn sách sao lại sai nhỉ.. Sai chổ cuốn với quyển


Hconghuy

hello , what your name


LinhLuPhc

Anh anh đọc cho cô ấy một cuốn sách. Nó cũng đúng mà


Maiphan1704

Anh ay doc cuon sach cho co ay sao lai sai. Cuon sach khac voi 1cuon sach ah


hapt82

She reads 'him' a book (true) He reads 'her' a book (true) He reads 'hers' a book ( and how is it?)


dinhngocduy

Nãn vs doulingo quá


thesacret

sao nản vậy bạn


thesacret

cau này mới nhìn tưởng sai đề chứ :v


lebanhat

Đọc câu này mãi mà chưa qua hik.


NHMyLinh2210

Dịch kiểu này giống từ theo từ quá :V Chán


Hconghuy

dễ như vậy mà còn không biết


votaduc

Anh ta doc cho co ay mot cuon sach==>sai?????


TiDuy2

Cho mih hỏi " anh ấy đọc một quyển sách của cô ấy'' hk dc hả


NguynDuyKh741873

Anh ấy đọc cho cô ta một cuốn sách cũng đúng mà ad


TrnNgcChBo

+anh ấy đọc một quyển sách của cô ấy
+ he reads her book

+anh ấy đọc cho cô ấy một quyển sách
+ he reads her a book

có giải thích được cho mình không vậy, sao cấu trúc câu giống nhau nhưng lại 2 ý nghĩa khác nhau vậy AD


MaiKhnhLin2

Mình thấy từ nào hớp với cấu trúc câu thì cho vào thôi, còn lại ai giỏi nói nốt...


dinhhuuduy3

Tôi nghỉ duolingo đã bị sai rùi (y kiến riêng)


LuyenBich

Hu... minh quen chu y den cac dau trong tam


Sarah292006

mình thậm chí còn không nghe âm "a"


kutsu1

Mình viết "cuốn sách" cũng bị báo sai


Cecilise

mấy tuổi mà sao gọi bằng em


Cecilise

sao gọi bằng cậu , phải gọi bằng em


NBC736067

một cuốn sách cũng nên là đáp án đúng


NhanLe2071

Đọc thiếu âm a


NhanLe2071

Cô ấy đọc cho cô ấy một quyển sách là sao


HoSu387230

Tui nghe được "he", "reads", "a", "book" còn từ còn lại nghe không lọt tai luôn :)


hayatetrin

Cái ông đọc khó nghe quá


[tài khoản đã đóng]

mai311533

    một viết thành 1 mà cũng sai


NinhNTU

    Mình ghi 1 quyển sách là sai. Đáp án đúng là một quyển sách :((


imyenhai2511

    Anh ấy đọc cho cô ấy nghe một quyển sách cũng đúng mà nhỉ


harrynguyn12

    Không đuợc nhé.,vì trong câu không có từ listen..


hoangthanhtu0505

    mình cũng nghĩ vậy, nghe cũng dễ hiểu hơn ak


kts.quocth

    "anh ấy đọc cho chị ấy một quyển sách" mà sai. Miết làm mình ức chế đập luôn Laptop luôn. ức chế thiêt


khanhtong

    thừa từ "nghe" cũng sai là sao? vẫn đúng nghĩa mà...


HA_LY

    Câu trước bạn đồng ý "read me a book" = "đọc cho tôi nghe một cuốn sách". Vậy thì đáp án câu này mình thấy nên thêm option trên vào. Thêm từ "nghe" theo mình thấy câu dịch sẽ thuận hơn.


leminh3

    Her a book mình dich là một quyển sách của cô ấy tại sao lại sai ạ ?


netlt87

    her book mới là một cuốn sách của cô ấy có a thì nghĩa khác rồi bạn, tính từ sở hữu + danh từ, không có mạo từ nữa.


Cao_Trung

    Theo mình, nếu dịch một quyển sách của cô ấy thì là "a her book" đúng hơn ko nhỉ?

    (mình cũng làm sai câu này như bạn :D)


duc22081993

    anh ấy đọc cuốn sách của cô ấy không được à mọi người


Cao_Trung

    Theo mình, nếu dịch "cuốn sách của cô ấy" thì là "a her book" đúng hơn ko nhỉ?

    (mình cũng làm sai câu này như bạn :D)


QucVitPhm

    mjh cug thế.@.@


Rien_parfait

    Trời ơi câu cú gì mà her a book là sao bó tay

    Thảo luận liên quan

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.