Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We eat pasta."

Dịch:Chúng ta ăn mì pasta.

4 năm trước

32 Nhận xét


xedapkhongyen

noodles có cùng nghĩa không AD?

4 năm trước

TrnHPhng12

Bắt buộc phải là pasta đấy!!!

1 năm trước

JuffyInaba

chúng tôi ăn mì ý cũng đúng nè

4 năm trước

daizz1

mỳ pasta được không ạ? em thấy mỳ Y dài không à.

2 năm trước

o0pro0oubqn

sao mấy bài sau dịch mì pasta lại sai.

1 năm trước

mBug2

chúng tôi ăn mỳ

1 năm trước

doanthaotram

chúng tôi ăn mì ống , mì ý cái nào cũng được !

1 năm trước

Anika_Conklin

Hê , có từ thuần Việt về Pasta là mì ống rồi thì dịch là mì ống luôn đi.Sao cứ phải : ''Chúng ta ăn mì PASTA .'' . Làm mất sự trong sáng của Tiếng Việt quá ! :(((

1 tháng trước

thoancoganhang

chúng tôi ăn mì ống

4 năm trước

voimamut01

Chúng tôi ăn mì ống

4 năm trước

SallyLaura

Pasta là gì mấy bạn? Sao nó không dịch luôn nhỉ.

3 năm trước

vohuunhan

là mì ý hoặc mì ống

1 năm trước

minhchau698720

Chúng tôi ăn mì ống

3 năm trước

dat455257

Ko doc duoc gi ca

2 năm trước

YnPhng16

doc gi ma giong mater

2 năm trước

MaiThThy3

pasta phiên âm như thế nào vậy mọi người

1 năm trước

qftXRqgT

pasta là what

1 năm trước

Chisan_akusa

chúng tôi ăn nui

1 năm trước

VELESPANDAKEN

mấy thằng này giỏi

1 năm trước

trang327886

Troi oi mo may doc cung sai ,minh con chua dung nua la may

1 năm trước

tankhoanguyen

thà dịch ''pasta'' thành mì thôi có được ko?

9 tháng trước

Trang51475

cho hỏi tại sao "We" ở đây lại là "chúng ta" chứ không phải là chúng tôi ? . mặc dù mình thấy chúng ta cũng đúng .

8 tháng trước

NhatNam1

Tai sao cau tra loi co ca tieng anh va tieng Viet?

5 tháng trước

BoNgc293974

We theo tui là số nhiều nhưng sao kh thêm "S" vào từ "eat" v ạ??

5 tháng trước

dinhquangt3

We là số nhiều thì không thêm s vào được. Ngôi 3 số ít ( she, he, it) thì thêm s vào eat

2 tháng trước

hacuong198

Chúng 'tôi' ăn mì pasta thì sao lại sai? Nhất thiết phải là "chúng 'ta' ăn mì pasta" sao?

4 tháng trước

phianh15

Chúng tôi ăn mì

1 tháng trước

khnhth19

Chúng ta ăn mì ý

1 tháng trước

QunhNg8

Chúng tôi với chúng ta khác gì nhau mà chấm sai ?

1 tháng trước

Tun390240

Pasta cx là mì s lai sai nhì

1 tháng trước

mrluc4

sai vklm

1 tháng trước

Tuan588176

Dịch đúng mà . Tại sao sai nhỉ

1 tháng trước

Thảo luận liên quan