"We eat pasta."

Dịch:Chúng ta ăn mì pasta.

June 24, 2014

51 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

xedapkhongyen

noodles có cùng nghĩa không AD?

September 18, 2014

natran.ly

Khoong spagetty hinh nhu cung nghia

December 3, 2014

JuffyInaba

chúng tôi ăn mì ý cũng đúng nè

July 21, 2014

minh814610
June 16, 2019

-Amai

Hê , có từ thuần Việt về Pasta là mì ống rồi thì dịch là mì ống luôn đi.Sao cứ phải : ''Chúng ta ăn mì PASTA .'' . Làm mất sự trong sáng của Tiếng Việt quá ! :(((

July 22, 2018

TrnHPhng12

Bắt buộc phải là pasta đấy!!!

December 31, 2016

mBug2

chúng tôi ăn mỳ

January 9, 2017

o0pro0oubqn

sao mấy bài sau dịch mì pasta lại sai.

December 22, 2016

nalinhkt2006

chúng tôi ăn mì ống , mì ý cái nào cũng được !

July 6, 2017

thoancoganhang

chúng tôi ăn mì ống

June 24, 2014

voimamut01

Chúng tôi ăn mì ống

September 9, 2014

SallyLaura

Pasta là gì mấy bạn? Sao nó không dịch luôn nhỉ.

October 18, 2014

vohuunhan

là mì ý hoặc mì ống

June 6, 2017

Ngn480203

mì ống

January 5, 2019

minhchau698720

Chúng tôi ăn mì ống

September 7, 2015

dat455257

Ko doc duoc gi ca

November 13, 2015

daizz1

mỳ pasta được không ạ? em thấy mỳ Y dài không à.

March 15, 2016

YnPhng16

doc gi ma giong mater

April 13, 2016

MaiThThy3

pasta phiên âm như thế nào vậy mọi người

November 4, 2016

Trang51475

cho hỏi tại sao "We" ở đây lại là "chúng ta" chứ không phải là chúng tôi ? . mặc dù mình thấy chúng ta cũng đúng .

December 26, 2017

Chisan_akusa

chúng tôi ăn nui

July 14, 2017

VELESPANDAKEN

mấy thằng này giỏi

July 20, 2017

trang327886

Troi oi mo may doc cung sai ,minh con chua dung nua la may

August 25, 2017

tankhoanguyen

thà dịch ''pasta'' thành mì thôi có được ko?

December 18, 2017

NhatNam1

Tai sao cau tra loi co ca tieng anh va tieng Viet?

April 1, 2018

BoNgc293974

We theo tui là số nhiều nhưng sao kh thêm "S" vào từ "eat" v ạ??

April 3, 2018

dinhquangt3

We là số nhiều thì không thêm s vào được. Ngôi 3 số ít ( she, he, it) thì thêm s vào eat

July 5, 2018

HunhKimThu4

Vì We đã là số nhiều rồi thêm S vào động từ phía sau chi nữa.

March 26, 2019

hacuong198

Chúng 'tôi' ăn mì pasta thì sao lại sai? Nhất thiết phải là "chúng 'ta' ăn mì pasta" sao?

May 17, 2018

phianh15

Chúng tôi ăn mì

July 24, 2018

khnhth19

Chúng ta ăn mì ý

July 25, 2018

QunhNg8

Chúng tôi với chúng ta khác gì nhau mà chấm sai ?

August 2, 2018

Tun390240

Pasta cx là mì s lai sai nhì

August 3, 2018

mrluc4

sai vklm

August 7, 2018

Tuan588176

Dịch đúng mà . Tại sao sai nhỉ

August 18, 2018

thanhviet279

Mì pasta khác vs mì Ý hả ?

October 5, 2018

Yn8aQe

Mì sợi s lại sai chứ

November 10, 2018

Uong8

Chúng ta ăn mì pasta cúng được

December 3, 2018

Ms.Ciu

đánh là "mỳ" bằng "y" nó cũng đánh sai mn ạ, bó tay =))

February 19, 2019

KenClement

mình ghi là "mỳ" nhưng ko được chấp nhận là sao nhỉ ?

March 14, 2019

huu851010

We eat pasta chúng tôi hay chúng ta đều dk mà ?

April 11, 2019

JVinhNguye

Đỉ con lợn tụi bay

June 8, 2019

PhanHuyPhu1

Tại sao mỳ rồi mà lại thêm pasta vào mần gì

June 17, 2019

PhngNghi477142

Sao lại là mì pasta cơ đấy

June 22, 2019

lephuongthao07

chắc là có

June 10, 2016

qftXRqgT

pasta là what

July 12, 2017

fairy.micars

Hình như là mì ống ấy. Nó cũng k dịch cho tui nữa nè. Làm sai một câu oan mạnh. Kk

December 7, 2014

hlnhatanh

chả hiểu gì đọc nhanh quá

December 21, 2015

Thumocabc

pan ta

November 2, 2015

43anhty

uyh8

December 17, 2015

43anhty

ậnsd sasadsdasa dsad sdas ad sad sad sda sda sda sda sad dsa sad sa ssss

xedapkh

December 17, 2015

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.