"We take a newspaper."

Dịch:Chúng tôi lấy một tờ báo.

4 năm trước

74 Nhận xét


mary_brave

thiếu mỗi chữ "một" mà sai hu...hu...hu!!!

3 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Chúng tôi lấy một tờ báo

6 tháng trước

Phnganh475986

tui trả lời đúng mà nó nói sai

1 năm trước

thu972324

Thì bạn chỉ cho tôi

8 tháng trước

Nhusang

câu nàu dịch là " chúng tôi đem một tờ báo" có được không

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Từ bring phù hợp hơn nha bạn

4 năm trước

quangnguye533776

Không

2 năm trước

anbrvt2005

số cũng được mà

3 năm trước

maminhvu

chúng ta cầm một tờ báo - có được không?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yessss

4 năm trước

QucVitPhm

sao cầm thì lại báo sai :(

4 năm trước

ltrnggiang3

Yes yes yes

3 năm trước

ngosynguyen

sai bet

2 năm trước

ngosynguyen

sai bet

2 năm trước

Phuongthuyht

yes

2 năm trước

vanan2008

KHÔNG

2 năm trước

congvanan

"chúng tôi giữ một tờ báo" co dc ko ad?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Chúng tôi giữ một tờ báo = We keep a newspaper nha bạn ^ ^

4 năm trước

sophiehudson

bạn ơi cho mình hỏi là khi nào các bạn chấp nhận sử dụng số zậy?/// Cảm ơn nhìu<D

4 năm trước

QuynNguynT2

Bạn có thể seach trên google về cách thành lập danh từ số nhiều nhé

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

ý bạn ấy là khi nào viết số 1 thay cho viết chữ "một" thì không bị bắt lỗi ấy

3 năm trước

huonggiang123456

tao bảo mày thế nào mày không nhận được tin nhắn của tao à con chó điên

1 năm trước

hoang144

ghi số 1 cũng ko cho !

4 năm trước

CunYeu1

Tại sao "Chúng ta nhận một tờ báo" lại sai ??????

4 năm trước

pthphap

Báo lỗi! Thân!

4 năm trước

ngosynguyen

tu nghi

2 năm trước

Tomaianh

Vi thieu ban a

2 năm trước

Lehoanglan78

Mình ghi chúng ta nhận một tờ báo mà đáp án báo sai?

4 năm trước

tranbao1340

mình thấy câu "chúng tôi lấy tờ báo" cũng đúng ?

3 năm trước

lovelybee1807

Dich "chung toi nhan lay mot to bao" co dc ko???

3 năm trước

PinsHms

Đọc đúq mờ ta!!! ?

3 năm trước

Nng14

Số không đk hả ad

3 năm trước

midukutedangyeu

mie nó, ghi chúng tôi nhận 1 tờ báo bảo sai, phải la chúng tôi nhận một tờ báo <3

3 năm trước

nhathung

Cái software này lập trình cố định vài đáp án đúng.chúng ko định dạg số dc đâu bạn

3 năm trước

midukutedangyeu

uk , mjk piết , nhưq mừ hùi trc ghj số thỳ chả sao, h ghi số pảo sai nên hơi pực

3 năm trước

baoyen1109

Số 1 sao lại ko đc câu trước mk dùng đc mà

3 năm trước

nhokPoor

Số ko đc

3 năm trước

sonhavt89

Chúng tôi lấy 1 tờ báo. Không được chấp nhận vì ghi số :D

3 năm trước

ngosynguyen

cung dung

2 năm trước

DungTran776770

1# một

3 năm trước

MinhDiu1

Sao lại sai. Oh my god

3 năm trước

anhquankmhd

ko the dua

3 năm trước

anhquankmhd

hjh

3 năm trước

Quan_Bui

Chúng tôi lấy một tờ báo - Why is Incorrect???

2 năm trước

bluesky869

Chúng tôi mang theo một tờ báo. Sai nhỉ?

2 năm trước

Tomaianh

That bat ngo qua.Hu hu

2 năm trước

LinhLinh415428

Chúng tôi cho một tờ báo vẫn đúng mà. Take là cho, tặng, biếu.

2 năm trước

cobemikudethuong

lấy " one " tờ báo thì phải cần ngần ấy người ư?

2 năm trước

Truongngoc246521

Đồng ý với ý khí ấy

2 năm trước

TrnNguynBc1

Dễ quá đi thôi

2 năm trước

lanhuong24

chúng tôi nhận tờ báo được à

2 năm trước

thaovy0412

suýt viết là cuốn sách

2 năm trước

banhngot1234

đọc mãi mà không đc

2 năm trước

hainam09

cau nay de sai lam dung tuong de nhe lai sai thi lam sao

2 năm trước

lovetodaisy

Đúng của nó phải là chúng tôi lấy một tờ báo

2 năm trước

TrungLngNg

Chúng tôi lấy một tờ báo.

2 năm trước

huynhlich

chúng tôi lấy một tờ báo mới đúng

1 năm trước

spiritualg1

sao ma nghe duoling bi dien

1 năm trước

ChucsLinhs

Sai ở chỗ nao z

1 năm trước

phuong41

Hừ, sao họ cứ bắt viết chữ í nhỉ

1 năm trước

inhMinhTra1

Các bạn sai bét, cho mất điểm luôn bây giờ!!!!!!!

1 năm trước

Khanhlycute2006

chúng tôi lấy một tờ báo mới được không nhỉ?

1 năm trước

NamNguyen2610

Chúng tôi mà cầm 1 tờ báo o.O nghe không hợp lí lắm nhỉ

1 năm trước

QQunMtTnn

Take có nghia là đưa mà

1 năm trước

hAT4C

Một tờ báo xé nhỏ cho 1 đám người cầm

1 năm trước

Tung951275

No hu cau vai

1 năm trước

cA8j11
1 năm trước

lethithanh773219

Tôi bắm lộn chứ bộ

1 năm trước

kennhi

We take a newpapers

1 năm trước

HuyNguynTh2

so ez

1 năm trước

thienphucp123

cg zui hị

10 tháng trước

lmNSd3

We và our khác nhau mà

9 tháng trước

thienphucp123

w ko viết hoa cg sai ak có j sai âu mà nó cứ cho sai hoài ik đg ko

9 tháng trước

duytan213

We get a newspaper

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.