"We take a newspaper."

Dịch:Chúng tôi lấy một tờ báo.

June 24, 2014

76 Nhận xét


mary_brave

thiếu mỗi chữ "một" mà sai hu...hu...hu!!!

July 23, 2015

AnhKhoa900524

Chúng tôi lấy một tờ báo


Phnganh475986

tui trả lời đúng mà nó nói sai


ALucyPhan

Ừ, tui trả lời y chang đáp án mà nó báo bạn có một lỗi nhỏ, hư hư...


thu972324

Thì bạn chỉ cho tôi


Nhusang

câu nàu dịch là " chúng tôi đem một tờ báo" có được không


Trang.

Từ bring phù hợp hơn nha bạn


anbrvt2005

số cũng được mà


maminhvu

chúng ta cầm một tờ báo - có được không?


QucVitPhm

sao cầm thì lại báo sai :(


congvanan

"chúng tôi giữ một tờ báo" co dc ko ad?


Trang.

Chúng tôi giữ một tờ báo = We keep a newspaper nha bạn ^ ^


sophiehudson

bạn ơi cho mình hỏi là khi nào các bạn chấp nhận sử dụng số zậy?/// Cảm ơn nhìu<D


QuynNguynT2

Bạn có thể seach trên google về cách thành lập danh từ số nhiều nhé


ThuyTinhLinhChau

ý bạn ấy là khi nào viết số 1 thay cho viết chữ "một" thì không bị bắt lỗi ấy


huonggiang123456

tao bảo mày thế nào mày không nhận được tin nhắn của tao à con chó điên


hoang144

ghi số 1 cũng ko cho !


CunYeu1

Tại sao "Chúng ta nhận một tờ báo" lại sai ??????


pthphap

Báo lỗi! Thân!


Lehoanglan78

Mình ghi chúng ta nhận một tờ báo mà đáp án báo sai?


tranbao1340

mình thấy câu "chúng tôi lấy tờ báo" cũng đúng ?


lovelybee1807

Dich "chung toi nhan lay mot to bao" co dc ko???


PinsHms

Đọc đúq mờ ta!!! ?


Nng14

Số không đk hả ad


midukutedangyeu

mie nó, ghi chúng tôi nhận 1 tờ báo bảo sai, phải la chúng tôi nhận một tờ báo <3


nhathung

Cái software này lập trình cố định vài đáp án đúng.chúng ko định dạg số dc đâu bạn


midukutedangyeu

uk , mjk piết , nhưq mừ hùi trc ghj số thỳ chả sao, h ghi số pảo sai nên hơi pực


baoyen1109

Số 1 sao lại ko đc câu trước mk dùng đc mà


sonhavt89

Chúng tôi lấy 1 tờ báo. Không được chấp nhận vì ghi số :D


MinhDiu1

Sao lại sai. Oh my god


Quan_Bui

Chúng tôi lấy một tờ báo - Why is Incorrect???


bluesky869

Chúng tôi mang theo một tờ báo. Sai nhỉ?


LinhLinh415428

Chúng tôi cho một tờ báo vẫn đúng mà. Take là cho, tặng, biếu.


cobemikudethuong

lấy " one " tờ báo thì phải cần ngần ấy người ư?


Truongngoc246521

Đồng ý với ý khí ấy


TrnNguynBc1

Dễ quá đi thôi


lanhuong24

chúng tôi nhận tờ báo được à


thaovy0412

suýt viết là cuốn sách


banhngot1234

đọc mãi mà không đc


hainam09

cau nay de sai lam dung tuong de nhe lai sai thi lam sao


lovetodaisy

Đúng của nó phải là chúng tôi lấy một tờ báo


TrungLngNg

Chúng tôi lấy một tờ báo.


huynhlich

chúng tôi lấy một tờ báo mới đúng


spiritualg1

sao ma nghe duoling bi dien


ChucsLinhs

Sai ở chỗ nao z


phuong41

Hừ, sao họ cứ bắt viết chữ í nhỉ


inhMinhTra1

Các bạn sai bét, cho mất điểm luôn bây giờ!!!!!!!


Khanhlycute2006

chúng tôi lấy một tờ báo mới được không nhỉ?


NamNguyen2610

Chúng tôi mà cầm 1 tờ báo o.O nghe không hợp lí lắm nhỉ


QQunMtTnn

Take có nghia là đưa mà


hAT4C

Một tờ báo xé nhỏ cho 1 đám người cầm


lethithanh773219

Tôi bắm lộn chứ bộ


kennhi

We take a newpapers


lmNSd3

We và our khác nhau mà


thienphucp123

w ko viết hoa cg sai ak có j sai âu mà nó cứ cho sai hoài ik đg ko


duytan213

We get a newspaper


NguynPhanK20

Đc đúg mà lại cho là sai

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.