1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The dinner is fish and soup."

"The dinner is fish and soup."

Dịch:Bữa ăn tối là cá và súp.

June 24, 2014

48 Nhận xét


thuytrang6a4

Rút cục thì người tây gọi soup là súp hay là canh zậy


Phi195294

Là súp chứ không phải canh đâu


nguyen364856

Soup là súp chứ sao lại là canh


concavang

Đọc khó qá!


ngVBoNgc

Suop có 2 nghĩa ạ?


mondtiger

Mình đề là nc canh mà lại sai ???


haLT171

Nhanh wá nên 0 nghe rõ lắm


phng218177

thì lắng nghe thôi


TrnThTngVy2

Lần trước nói súp thì nói là canh! Còn bi giờ nói canh thì lại nói là súp!


caothilieu1

Không có từ súp làm sao trả lời đúng được


TheMinh1

cá và súp và cá với súp khác j nhau ?


nguyenthiha9397

'And' chứ có phải 'with' đâu mà là với


qdao.cntt

Không hiểu luôn haha


NguynVnKhn747469

Nói là soup mà lại viết là canh


phong225378

Gạch chân mỗi từ the dinner mà bắt dịch cả câu. Hơi bối dối


LinhNguyen562221

Súp khác canh. Súp nó hơi sánh và làm khai vị còn canh là mình luộc rau, thịt hay ninh xương, cá mà nhỉ


nguyenthiha9397

Sao lại là is vậy m.n, không phải là fish and soup là số nhiều sao ???


Kaiz97

Từ soup họ phát âm sai phải k...


limpro1

Ghi đúng rồi mà nó lại báo là sai cay thật


thaonguyen413561

Trời ơi . Khó nghe kinh khủng nghe chữ suop mà k ra luôn


SaviorMars

Phải là are.chứ nhỉ


hongkhnhtr2

soup là súp hay canh z


nguynKhanh995270

Tại sao lu bu quá vậy.. lúc thì lúc là..


bictnganh

Nghe như kiểu "sim" ấy


Tuyntall

dịch là canh mà lại sai rồi nói là súp


ShiotaNagisa

Fish and soup và 2 món (số nhiều), vậy thì phải là "The dinner are fish and soup" chứ nhỉ


Garaly64

Vậy câu đó nó hay sai


biphng841497

The dinner has fish and soup


lnWI61

Tại sao ko là; the dinner have fish and soup


snQx3Y

Is nghe giống eats


kieuvanduc

Bữa ăn tối là cá với lại súp


AS_ASMobie1

Dễ ợt ấy mà


ThamTruong8

Minh ghi bua toi co ca va dup ma sao sai


TrnMinhThn758204

Buổi tối có cá và sup


BiMinhQun11

Canh tiếng anh là gì?!


KimOanhA1k55

fish and soup là số nhiều mà, vậy thì phải là "the dinner are fish and soup" chứ, đúng ko ạ?


VnhLcPhan

Mình nghĩ phải dịch là "Bữa tối có cá và súp" mới nghe trơn hơn chứ.


GauTrang1

Mình trả lời đúng mà ta Bữa ăn tối là cá và súp

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.