1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The dinner is fish and soup."

"The dinner is fish and soup."

Dịch:Bữa tối là món cá và món súp.

June 24, 2014

55 Nhận xét


thuytrang6a4

Rút cục thì người tây gọi soup là súp hay là canh zậy


Phi195294

Là súp chứ không phải canh đâu


nguyen364856

Soup là súp chứ sao lại là canh


hanqgu

Mk là súp mà


AS_ASMobie1

Dễ ợt ấy mà


TrnThTngVy2

Lần trước nói súp thì nói là canh! Còn bi giờ nói canh thì lại nói là súp!


hanqgu

Đây là bản beta xin bạn hãy ra nhận xét để chúng tôi làm bản mới


caothilieu1

Không có từ súp làm sao trả lời đúng được


qdao.cntt

Không hiểu luôn haha


hanqgu

Vanh là sao ta


NguynVnKhn747469

Nói là soup mà lại viết là canh


phong225378

Gạch chân mỗi từ the dinner mà bắt dịch cả câu. Hơi bối dối


LinhNguyen562221

Súp khác canh. Súp nó hơi sánh và làm khai vị còn canh là mình luộc rau, thịt hay ninh xương, cá mà nhỉ


nguyenthiha9397

Sao lại là is vậy m.n, không phải là fish and soup là số nhiều sao ???


Kaiz97

Từ soup họ phát âm sai phải k...


limpro1

Ghi đúng rồi mà nó lại báo là sai cay thật


thaonguyen413561

Trời ơi . Khó nghe kinh khủng nghe chữ suop mà k ra luôn


SaviorMars

Phải là are.chứ nhỉ


hongkhnhtr2

soup là súp hay canh z


nguynKhanh995270

Tại sao lu bu quá vậy.. lúc thì lúc là..


bictnganh

Nghe như kiểu "sim" ấy


Tuyntall

dịch là canh mà lại sai rồi nói là súp


ShiotaNagisa

Fish and soup và 2 món (số nhiều), vậy thì phải là "The dinner are fish and soup" chứ nhỉ


Garaly64

Vậy câu đó nó hay sai


biphng841497

The dinner has fish and soup


lnWI61

Tại sao ko là; the dinner have fish and soup


snQx3Y

Is nghe giống eats


kieuvanduc

Bữa ăn tối là cá với lại súp


GamerResiv

❤❤❤ hiểu


ThamTruong8

Minh ghi bua toi co ca va dup ma sao sai


TrnMinhThn758204

Buổi tối có cá và sup


KimOanhA1k55

fish and soup là số nhiều mà, vậy thì phải là "the dinner are fish and soup" chứ, đúng ko ạ?


VnhLcPhan

Mình nghĩ phải dịch là "Bữa tối có cá và súp" mới nghe trơn hơn chứ.


GauTrang1

Mình trả lời đúng mà ta Bữa ăn tối là cá và súp


cdz951680

là cứt đấy bạn ê


HuyenNguyen.1998

toàn từ đọc nối. kinh thật


LiuonThBch

Mình đúng mà mà


LiuonThBch

Mình đúng mà sao lại kêu sai


minh382090

Đáp án đúng ma..sau toàn hien thị sai


ThachTranv3

Cay thế nhờ lm 10 câu đúng 4 câu


PhanThanhn911139

Sạo ai cũng cãi nhau vậy


nguyenvand152117

Người Việt chúng tôi nói : (bữa tối ăn cá và súp) sẽ đúng hơn (bữa tối là cá và súp) người biên soạn Việt nghữ còn hạn chế ngôn nghữ Việt .


nguyenvand152117

Ví dụ sai nữa của trương trình là: (rice=cơm ). ( rici = thóc)

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.