Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Currently there are three schools."

Dịch:Hiện tại có ba ngôi trường.

4 năm trước

16 Nhận xét


DuaVua100

Không hiểu đọc nhanh họ nối âm nuốt âm kiểu gì mà nghe không thấy there are đâu cả :3

2 năm trước

AnKhanh7

Có mà

1 năm trước

hyzkyz_T

hiện có ba trường

3 năm trước

HasegawaKu

"Hiện có ba trường học" không được sao? ;;v;;

2 năm trước

nguyendangbao07

không được rồi

1 năm trước

anhntq2111

Ad có thể xem xét thêm nghĩa của từ "currently" với cả nghĩa là: hiện, hiện nay, hiện thời. Thân! :)

3 năm trước

ngocphat789

Tham gia câu lạc bộ của mình nhé. Mã là:EWHAGZ

1 năm trước

HakunaMatata135

hiện tại có ba trường học

4 năm trước

feriodao

Hienj cos ba ngooi trwowng - cungx sai

1 năm trước

vanphong14

Sao phải có there vậy các anh chị

1 năm trước

quehoa

Đúng ra,..hiện tai ở đó có ba trường học.theo cô nghỉ là người ta nói ngắn gọn thôi.

1 năm trước

vucongthan

sao toi ghi hien tai toi co ba ngoi truong ma van sai vay dang nhe cau ay phai dung chu ! gi ky zo ? giai thich cho toi nghe xem nao duolingo !

1 năm trước

ThanhHuyen145704

Sai từ "tôi có" rồi.Vì nếu có từ "tôi có" thì sẽ thế này:"Currently I have three schools.

8 tháng trước

TokisakiKu10

Hiện tại có ba trường ko đc sao???

9 tháng trước

ktiRb3

Trong tiếng Việt nói hiện có 3 trường cũng được

6 tháng trước

thuthyvth

Tại sao hiện đây có ba trường học mà lại k đc

2 tháng trước