1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Currently there are three sc…

"Currently there are three schools."

Dịch:Hiện tại có ba ngôi trường.

June 24, 2014

17 Nhận xét


DuaVua100

Không hiểu đọc nhanh họ nối âm nuốt âm kiểu gì mà nghe không thấy there are đâu cả :3


UselessHzT

hiện có ba trường


HasegawaKu

"Hiện có ba trường học" không được sao? ;;v;;


nguyendangbao07

không được rồi


anhntq2111

Ad có thể xem xét thêm nghĩa của từ "currently" với cả nghĩa là: hiện, hiện nay, hiện thời. Thân! :)


ngocphat789

Tham gia câu lạc bộ của mình nhé. Mã là:EWHAGZ


HakunaMatata135

hiện tại có ba trường học


vanphong14

Sao phải có there vậy các anh chị


quehoa

Đúng ra,..hiện tai ở đó có ba trường học.theo cô nghỉ là người ta nói ngắn gọn thôi.


vucongthan

sao toi ghi hien tai toi co ba ngoi truong ma van sai vay dang nhe cau ay phai dung chu ! gi ky zo ? giai thich cho toi nghe xem nao duolingo !


ThanhHuyen145704

Sai từ "tôi có" rồi.Vì nếu có từ "tôi có" thì sẽ thế này:"Currently I have three schools.


TokisakiKu10

Hiện tại có ba trường ko đc sao???


ktiRb3

Trong tiếng Việt nói hiện có 3 trường cũng được


thuthyvth

Tại sao hiện đây có ba trường học mà lại k đc


duong762907

Schools mình nghe là sờ cô

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.