"Everyone likes this place."

Dịch:Mọi người đều thích nơi này.

June 24, 2014

16 Nhận xét


DinhGiap9999

mọi người là số nhiều mà tại sao phải thêm s likes

September 28, 2016

anhthu967585

vi everyone la chi tung nguoi mot,chu khong phai tat ca

September 16, 2017

_RY_

Quy tắc là 'Everyone' chia động từ giống như he/she/it nha bạn!

May 29, 2019

baominh

Hơi lạ nhỉ?

June 24, 2014

CherylTran1

Lạ j?

October 14, 2015

pebangbeo

dịch là mọi người thích không gian này được không nhỉ ?

December 16, 2014

hathien1

mọi người thích nơi đây. cũng đúng chứ

March 18, 2015

Trangcute2004

mọi người thích nơi đây

June 25, 2015

LKhanh4

Minh cung vay ....

November 17, 2015

vanlanqn

"Mọi người đều thích nơi đây" cũng sai hả???

November 27, 2015

HungBa1

Mọi người thích nơi đây... wrong???

November 28, 2015

binhminhkt99

ai thèm thích

April 25, 2016

Phc624733

Everyone likes this place.

December 30, 2015

lengothuyhang

Everyone = mo^i~ nguoi nhe, k phai mo.i nguoi

P.s: dt to go dau tieng viet k dc

October 18, 2016

BuiHoangUyen

Bộ "Mọi người đều thích chỗ đó" khác với "Mọi người đều thích chỗ đấy" lắm hả??? :)

August 28, 2018

tiendung2111

Chữ LIKE đọc sai hả moi người

January 17, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.