"They are not human."

Dịch:Chúng không phải là con người.

4 năm trước

33 Nhận xét


tram.luong

Ở ĐÂY CÓ 2 TRƯỜNG HỢP: THỨ NHẤT: ĐÃ KHÔNG PHẢI LÀ CON NGƯỜI THÌ KHÔNG THỂ DÙNG LÀ HỌ ĐƯỢC. PHẢI DỊCH: "CHÚNG KHÔNG PHẢI LÀ CON NGƯỜI". XÁC NHẬN KHI VÍ THEY LÀ ĐỘNG VẬT/ NHƯNG TRƯỜNG HỢP THỨ HAI: THEY ĐANG NÓI VỀ CON NGƯỜI NHưNG CÓ Ý ĐỒ TRÁCH MÓC HỌ LÀM 1 ĐIỀU GÌ ĐÓ BẤT LƯƠNG.

3 năm trước

mylinh813433

Câu góp ý qúa hay. Thanks bạn

3 năm trước

AnhDangPhu

đúng rồi, nhưng trường hợp 2 bạn nói thật tuyệt

2 năm trước

tinadiangelos

So they are Aliens

3 năm trước

Trang-Nguyen107

nó có đọc đâu mà biết chứ!

3 năm trước

_yenlovexo_

trong trường hợp này 'they' là chúng không phải họ

1 năm trước

Ngoc_L33

chúng không phải người

4 năm trước

Snownyheart

human là "loài người" hoặc "con người" mà "Chúng không phải là loài người" cũng sai :/

4 năm trước

Tan_pham

hôm nay các bạn đừng có thảo luận nữa mình không có thời gian thảo luận bảo với người khác là thế!

4 năm trước

sasuke-chidori

thì chúng là động vật

3 năm trước

HARRY-PHNEAS

okokokokokokokokokokokokokokokokokokok-----_-

3 năm trước

kcin_ogniloud

ukm

3 năm trước

HARRY-PHNEAS

are they monsters?

3 năm trước

BaByLoveTFBoys

ghi vậy mà cũng sai

3 năm trước

Trang-Nguyen107

dịch gì mà kì cục

3 năm trước

SKYRAGON

Con nguoi lam dieu ac nen bị khiển trách đó

3 năm trước

ManhLeVan1

Đang học tính từ thì lại dịch thành danh từ!

3 năm trước

hongkhanh195

câu này nghĩa khó

2 năm trước

phongk1

Họ bị ngu người

2 năm trước

maimai4c

người ngoài hành tinh kinh nhỉ

2 năm trước

ThuyloanNg1

vô lí

1 năm trước

TmPhanThan

Chúng không phải con người cũng sai. Thiếu chữ là :)

1 năm trước

LewissDNgo

Tính từ mà sao lại có danh từ

1 năm trước

AdakiAki

cái này bị gì ấy . người ta làm đúng rồi nói người ta sai là sao ?

1 năm trước

Danhnguyen27

they are aliens

1 năm trước

QucNamNguy2

vậy thì họ là người ngoài hành tinh chứ gì :)

1 năm trước

bananadasd

dịch như thế là sai vl Dịch: Chúng không phải là con người. dịch như thế này mới dùng Dịch: Họ không phải là con người.

1 năm trước

Vit30806

Mã club tui là U3XPC

11 tháng trước

Vit30806

Nhớ tham gia club của tui nhé^_^

11 tháng trước

Vit30806

Mã club của tui là U3XPC

11 tháng trước

goodlook3

Oh not, i am human

10 tháng trước

dinhquangt3

They are not people Đúng ko nhỉ

3 tháng trước

LHuyHiu1

Thiếu từ "là" có gì khác đâu mà sai được

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.