1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They are not human."

"They are not human."

Dịch:Chúng không phải là con người.

June 24, 2014

36 Nhận xét


tram.luong

Ở ĐÂY CÓ 2 TRƯỜNG HỢP: THỨ NHẤT: ĐÃ KHÔNG PHẢI LÀ CON NGƯỜI THÌ KHÔNG THỂ DÙNG LÀ HỌ ĐƯỢC. PHẢI DỊCH: "CHÚNG KHÔNG PHẢI LÀ CON NGƯỜI". XÁC NHẬN KHI VÍ THEY LÀ ĐỘNG VẬT/ NHƯNG TRƯỜNG HỢP THỨ HAI: THEY ĐANG NÓI VỀ CON NGƯỜI NHưNG CÓ Ý ĐỒ TRÁCH MÓC HỌ LÀM 1 ĐIỀU GÌ ĐÓ BẤT LƯƠNG.


mylinh813433

Câu góp ý qúa hay. Thanks bạn


AnhDangPhu

đúng rồi, nhưng trường hợp 2 bạn nói thật tuyệt


PhuongAnh38636

Đúng tôi nghĩ


_yenlovexo_

trong trường hợp này 'they' là chúng không phải họ


Tan_pham

hôm nay các bạn đừng có thảo luận nữa mình không có thời gian thảo luận bảo với người khác là thế!


HARRY-PHNEAS

are they monsters?


Ngoc_L33

chúng không phải người


Snownyheart

human là "loài người" hoặc "con người" mà "Chúng không phải là loài người" cũng sai :/


sasuke-chidori

thì chúng là động vật


HARRY-PHNEAS

okokokokokokokokokokokokokokokokokokok-----_-


BaByLoveTFBoys

ghi vậy mà cũng sai


Trang-Nguyen107

nó có đọc đâu mà biết chứ!


Trang-Nguyen107

dịch gì mà kì cục


SKYRAGON

Con nguoi lam dieu ac nen bị khiển trách đó


ManhLeVan1

Đang học tính từ thì lại dịch thành danh từ!


hongkhanh195

câu này nghĩa khó


phongk1

Họ bị ngu người


maimai4c

người ngoài hành tinh kinh nhỉ


TmPhanThan

Chúng không phải con người cũng sai. Thiếu chữ là :)


LewissDNgo

Tính từ mà sao lại có danh từ


weyoung_exo

cái này bị gì ấy . người ta làm đúng rồi nói người ta sai là sao ?


QucNamNguy2

vậy thì họ là người ngoài hành tinh chứ gì :)


bananadasd

dịch như thế là sai vl Dịch: Chúng không phải là con người. dịch như thế này mới dùng Dịch: Họ không phải là con người.


Vit30806

Mã club tui là U3XPC


Vit30806

Nhớ tham gia club của tui nhé^_^


Vit30806

Mã club của tui là U3XPC


goodlook3

Oh not, i am human


dinhquangt3

They are not people Đúng ko nhỉ


LHuyHiu1

Thiếu từ "là" có gì khác đâu mà sai được


Thng288003

Chúng k có tình người/ chúng k có tính chất con người

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.