"Do you have a date with the girl?"

Dịch:Bạn có một cuộc hẹn với cô gái à?

June 24, 2014

27 Nhận xét


Nguyenbangvait

cho mình hỏi khi nào dùng "day" khi nào dùng "date" vậy mọi người?

June 30, 2014

RuaTuyet

Day chỉ ngày trong tuần Ex: what day is today - hôm nay là thứ mấy Date chỉ ngày trong tháng Ex: what date is today - hôm nay là ngày mấy

August 3, 2018

HongThuNgu2

bực mình quá, nói bạn có một cuộc hẹn với một cô gái không cũng đúng mà. Sao mà lại cho là sai

March 18, 2017

Hue315944

Uk . Ko linh hoạt trong việc dịch nghĩa

November 17, 2018

anhvu3

có phải bạn có một cuộc hẹn với cô gái

June 24, 2014

nongxuanhuy

bạn có một cuộc hẹn với cô gái không? k đc

June 24, 2014

Nga.Tranthingoc

theo mình hiểu từ date trong trường hợp này có nghĩa là một cuộc hẹn hò, không có ý nghĩa là ngày.

July 23, 2014

ThuyTinhLinhChau

Exactly!

December 8, 2018

cindy762019

Đúng đó bạn

March 2, 2019

bibi4bis

cho mình hỏi khi nào dùng ''day'' và khi nào dùng '' date'' vậy mọi người ?

June 30, 2014

Nguyenbangvait

Theo mình mới biết được thì: Day chỉ một ngày cụ thể (thời gian của day giới hạn trong 1 ngày từ lúc mặt trời mọc đến khi lặn) Dùng cho các thứ trong tuần

Còn Date là dùng chỉ rộng hơn, ngày trong năm, ngày trong tháng ....

June 30, 2014

nguyennguyentada

Date ở đây mang nghĩa ngày hẹn hò bạn à, bạn có thể tra từ điển nhé :) từ này phổ biến trong phim ảnh cũng hay nói á

September 25, 2014

hathai2014

thanks

July 31, 2014

tuntuiptra

Đúng đấy lại còn phát âm ko chuẩn nữa

June 17, 2019

bibi4bis

thanks

July 6, 2014

trunghovan

bạn có một ngày cùng với cô bé chứ... cung đk mà??

July 11, 2014

tamjnhhien

ban co hen ho voi co ay phai khong? s sai nhi?

July 28, 2014

huytien1996

Có phải bạn có hẹn với cô ấy ko

January 26, 2015

ji9.duolingo

mình dịch " bạn có hẹn với một cô gái không? " thì bị sai là làm sao?

March 25, 2015

daccuon

Chữ "một" sai vị trí rồi, thêm chữ "phải" nữa xuôi hơn.

September 28, 2018

dungdangthi

nguoi ta doc la day nhung sao ket qua la la date chu.

May 24, 2015

onelove1402

bạn có hẹn cùng cô gái phải không ? sao sai lol

August 26, 2015

Vuvanquan67

nếu dịch ' bạn có một ngày cùng với cô gái ' thì sao không đúng

October 25, 2017

Minhpc

Bạn có cuộc hẹn với một cô gái phải không? Sai là sao ta? Cô gái không phải người à Dualingo???

April 26, 2018

anhwonder1

Với gái sai haha

May 9, 2018

AnhThi296586

Bạn có một cuộc hẹn với cô gái à ?

July 18, 2018

BloodLam

Nếu là một cuộc hẹn thì đó nên là an appointment

September 19, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.