"Do you have a date with the girl?"

Dịch:Bạn có một cuộc hẹn với cô gái à?

4 năm trước

25 Nhận xét


Nguyenbangvait

cho mình hỏi khi nào dùng "day" khi nào dùng "date" vậy mọi người?

4 năm trước

RuaTuyet

Day chỉ ngày trong tuần Ex: what day is today - hôm nay là thứ mấy Date chỉ ngày trong tháng Ex: what date is today - hôm nay là ngày mấy

4 tháng trước

HongThuNgu2

bực mình quá, nói bạn có một cuộc hẹn với một cô gái không cũng đúng mà. Sao mà lại cho là sai

1 năm trước

Hue315944

Uk . Ko linh hoạt trong việc dịch nghĩa

3 tuần trước

anhvu3

có phải bạn có một cuộc hẹn với cô gái

4 năm trước

nongxuanhuy

bạn có một cuộc hẹn với cô gái không? k đc

4 năm trước

Nga.Tranthingoc

theo mình hiểu từ date trong trường hợp này có nghĩa là một cuộc hẹn hò, không có ý nghĩa là ngày.

4 năm trước

ThuyTinhLinhChau

Exactly!

1 ngày trước

bibi4bis

cho mình hỏi khi nào dùng ''day'' và khi nào dùng '' date'' vậy mọi người ?

4 năm trước

Nguyenbangvait

Theo mình mới biết được thì: Day chỉ một ngày cụ thể (thời gian của day giới hạn trong 1 ngày từ lúc mặt trời mọc đến khi lặn) Dùng cho các thứ trong tuần

Còn Date là dùng chỉ rộng hơn, ngày trong năm, ngày trong tháng ....

4 năm trước

nguyennguyentada

Date ở đây mang nghĩa ngày hẹn hò bạn à, bạn có thể tra từ điển nhé :) từ này phổ biến trong phim ảnh cũng hay nói á

4 năm trước

hathai2014

thanks

4 năm trước

bibi4bis

thanks

4 năm trước

trunghovan

bạn có một ngày cùng với cô bé chứ... cung đk mà??

4 năm trước

tamjnhhien

ban co hen ho voi co ay phai khong? s sai nhi?

4 năm trước

huytien1996

Có phải bạn có hẹn với cô ấy ko

3 năm trước

ji9.duolingo

mình dịch " bạn có hẹn với một cô gái không? " thì bị sai là làm sao?

3 năm trước

daccuon

Chữ "một" sai vị trí rồi, thêm chữ "phải" nữa xuôi hơn.

2 tháng trước

dungdangthi

nguoi ta doc la day nhung sao ket qua la la date chu.

3 năm trước

onelove1402

bạn có hẹn cùng cô gái phải không ? sao sai lol

3 năm trước

Vuvanquan67

nếu dịch ' bạn có một ngày cùng với cô gái ' thì sao không đúng

1 năm trước

Minhpc
Minhpc

Bạn có cuộc hẹn với một cô gái phải không? Sai là sao ta? Cô gái không phải người à Dualingo???

7 tháng trước

anhwonder1

Với gái sai haha

7 tháng trước

AnhThi296586

Bạn có một cuộc hẹn với cô gái à ?

4 tháng trước

BloodLam

Nếu là một cuộc hẹn thì đó nên là an appointment

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.