"They walk with their parents."

Dịch:Họ đi bộ với bố mẹ của họ.

June 24, 2014

38 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


NgocPhuong2004

họ đi bộ với bố mẹ của họ sao lại k dc?


MjuMju2003

vì có their là của họ mà^^


binngokute

Biết là thế nhưng đâu cần phải khớp từng từ một đâu. Đúng ngữ nghĩa là được ở đây nói bố mẹ là biết là bố mẹ họ rồi. Không lẽ đi với bố mẹ người khác!


nguyenphamanhhao

Con làm được mà sao cô không làm được ?


Blackpink41h

NgocPhuong2004 nên báo lỗi đi


nguyenngocdiem

mình trả lời thấy được mà


MyGiang20

họ đi bộ với cha mẹ là đúng rồi!


tsukasaren

dịch vầy vẫn đúng, nhưng vì cái này nó không nhận biết hết được mọi cách dịch đó


xedapkhongyen

họ đi dạo với ba mẹ, ngầm hiểu là ba mẹ của họ. Máy cho sai, cũng hơi đúng đấy chứ?!


chamanh3

Trong từ chọn có từ "BỘ" đâu mà baot phải dịch như thế nhỉ


NgocLinh30102005

Câu này cũng đúng mà.


quocdat2007

mình làm đúng câu này


MatNguyend

Mình đâu có kém


quythcs5975

Họ dì với bố mẹ của họ chỉ nhầm mỗi chữ dì thôi mà


guenwwe

Sao parents lai them "s" z


Nguynnhng5

cái này dịch máy móc thật đấy


NguynTunDn485003

đọc đúng thì thành sai


inuGame

Chúng đi cùng cậu mợ của chúng đk k nhỉ


Nam405456

Họ đi bộ với mẹ bố họ :)


Lalinhhoang

họ đi bộ với cha mẹ là đúng rồi!


cAn900867

Họ đi bộ với mẹ bố của họ sao lại sai nhỉ???


NguynThnhP114931

họ đi dạo nghe hay hơn


Huy662313

Cho hỏi có ai ko nghe được từ "with" trong câu này như em không


HuyVo251579

Họ đi bộ với gia đình của họ . v sai s?


vnlR9V

Họ đi dạo với bố mẹ của họ


Hau603373

Họ đi cùng bố mẹ họ sao lại sai giai thích cho mình với


Hau603373

Vì bạn c đkb


MaiHngChuy

Họ đi bộ cùng bố mẹ => sai


TrnDiuLinh136697

họ đi bộ vói bố mẹ


lthingocan3

Có ai thấy dou k có clb chán hẳn k ạ ??


haqOy

Mẹ kiếp máy đọc cũng sai


banhgabriel

Cha mẹ thì không chịu


kimdinh722

Ho di bo voi cha me Cua ho


Donut92Cent

Mình viết thành "phụ huynh" mà không nhận là sao?


luan346770

Parent có nghĩa phụ huynh dc ko mn?? Mik trả lời phụ huynh mà sai


135.Ppwmqv2Rf7JL

xin lỗi tôi bị sai vì con em tôi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.