"The local women wear black dresses."

Dịch:Những người phụ nữ địa phương mặc những cái đầm đen.

4 năm trước

17 Nhận xét


ThanhLinh2

mình thấy câu này khá nhảm, The local women cũng có thể dịch là phụ nữ địa phương, tại sao phải thêm chữ các đằng trước?

4 năm trước

hainam1990

woman là phụ nữ còn women là số nhiều tức là "những người phụ nữ" bạn phải chú ý!

4 năm trước

anvietdung1

Oh really

9 tháng trước

anvietdung1

Chuẩn

9 tháng trước

HakunaMatata135

những người phụ nữ bản địa mặc những chiếc váy đen

4 năm trước

nvl611

Ở đây, ở nơi này, địa phương này

4 năm trước

Neil_Enrol

"những người phụ nữ địa phương mặc quần áo màu đen" mà sai sao????

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

quần áo là "clothes" , ở đây là "dresses" nghĩa là "những chiếc đầm" . Bạn sai là phải

4 năm trước

phamphuongphuc

những người đàn bà địa phương mặc những cái váy đen

sao lại sai chứ?

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

váy là "skirt" , ở đây là "dresses" nghĩa là "những chiếc đầm" . Bạn sai là phải rồi

4 năm trước

phamphuongphuc

bạn làm tiếp đi sẽ có vài câu sai tương tự y chang

4 năm trước

hoanghanhcun

đàn bà thì khác j phụ nữ

4 năm trước

Tan_pham

duo phải phân biệt váy là skirt còn đầm là dress chứ phân biệt tự do thì ai biết đâu là đâu chứ

4 năm trước

Thoiduy

The local women .... Local women ... 2 cau nay giong nhau ma sao chi chap nhan dap an local women ... Con the local women thi sai :(

4 tháng trước

ngovantong

dress lúc đầm lúc váy lung tung quá

4 tuần trước

tranttung

những người phụ nữ địa phương mặc những quần áo màu đen đúng chứ bạn???

4 năm trước

hainam1990

quần áo thì phải là clothes mới đúng, Ở đây là "dresses" tức là những cái đầm mà!

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.