"The local women wear black dresses."

Dịch:Những người phụ nữ địa phương mặc những cái đầm đen.

June 25, 2014

16 Nhận xét


ThanhLinh2

mình thấy câu này khá nhảm, The local women cũng có thể dịch là phụ nữ địa phương, tại sao phải thêm chữ các đằng trước?

July 15, 2014

hainam1990

woman là phụ nữ còn women là số nhiều tức là "những người phụ nữ" bạn phải chú ý!

October 6, 2014

anvietdung1

Oh really

January 16, 2018

anvietdung1

Chuẩn

January 16, 2018

bob905592

tào lao

March 7, 2019

HakunaMatata135

những người phụ nữ bản địa mặc những chiếc váy đen

June 25, 2014

nvl611

Ở đây, ở nơi này, địa phương này

July 29, 2014

Neil_Enrol

"những người phụ nữ địa phương mặc quần áo màu đen" mà sai sao????

August 12, 2014

lovallothers

quần áo là "clothes" , ở đây là "dresses" nghĩa là "những chiếc đầm" . Bạn sai là phải

September 17, 2014

phamphuongphuc

những người đàn bà địa phương mặc những cái váy đen

sao lại sai chứ?

August 19, 2014

lovallothers

váy là "skirt" , ở đây là "dresses" nghĩa là "những chiếc đầm" . Bạn sai là phải rồi

September 17, 2014

phamphuongphuc

bạn làm tiếp đi sẽ có vài câu sai tương tự y chang

September 21, 2014

hoanghanhcun

đàn bà thì khác j phụ nữ

August 29, 2014

Tan_pham

duo phải phân biệt váy là skirt còn đầm là dress chứ phân biệt tự do thì ai biết đâu là đâu chứ

September 27, 2014

Thoiduy

The local women .... Local women ... 2 cau nay giong nhau ma sao chi chap nhan dap an local women ... Con the local women thi sai :(

June 16, 2018

ngovantong

dress lúc đầm lúc váy lung tung quá

September 25, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.