Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She speaks."

Dịch:Cô ấy nói.

0
4 năm trước

11 Nhận xét


LeKhue

Câu này đúng như hơi tối nghĩa (khi dịch ra tiếng Việt). Rất mong Duolingo cải thiện nhiều hơn văn phong tiếng Việt để những bài học phong phú và hấp dẫn hơn.

Cảm ơn Duolingo và đội ngũ Việt Nam rất nhiều :D

5
Trả lời4 năm trước

nguyentheson87

sao khi mình nghe mặc định lại là "nói chậm" vậy, phải bấm ctrl + space thì mới nghe "nói bình thường"

1
Trả lời4 năm trước

nguyennamson

Xin chào lekhue

1
Trả lời3 năm trước

buiquangtuan

tại sao lại là speaks ko phải là speak?

0
Trả lời4 năm trước

daohoang

"he, she, it" là ngôi thứ 3 thì động từ phải thêm s hoặc es bạn à

8
Trả lời4 năm trước

nroockey

Ngôi thứ ba là sao?

0
Trả lời3 năm trước

yduta.phan

Ngôi thứ ba là ngôi số ít nha pạn she , he , it

1
Trả lời3 năm trước

vietdaophu

Nike

0
Trả lời3 năm trước

yduta.phan

Vì chủ ngữ mang ngôi số ít nên phải dùng speaks chứ không dùng speak na. Chi dùng speak khi churc ngữ là ngôi số nhiều như i , we , you , they ...

2
Trả lời3 năm trước

becauseiloveyou

mình nghĩ là "speaks thì đi vs she he it, còn speak đi vs i,.. " mình cũng gà nên k rõ

0
Trả lời3 năm trước

GemmyMLien

She speaks speaks speaks

0
Trả lời3 năm trước