Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The train leaves at nine."

Dịch:Chiếc tàu lửa rời lúc chín giờ.

4 năm trước

20 Nhận xét


TranQuangT

Mình hiểu là ok rồi các bạn. Phần mềm mà, dù các ad có hỗ trợ cũng không thể đáp ứng hết các câu nghĩa tương đương trong tiếng Việt.

3 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

người Việt ta thường nói: tàu hỏa chạy lúc 9 giờ nhỉ???

3 năm trước

PrinceNoti

chiếc tàu lăn bánh lúc chín giờ :)) văn thơ vãi mà không đc chấp nhận :(

3 năm trước

JohnLeo5

Văn thơ bác thánh nước ngoài mới hiểu

2 năm trước

HongTrang

đoàn tàu rời đi vào chín giờ cũng đúng chứ

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bạn click nút Báo lỗi giúp mình nhé

4 năm trước

NguynAnh1

Con tàu rời khỏi lúc chín giờ được không mod?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ok bạn nhé ^_^

4 năm trước

NguynAnh1

He he có các mod hỗ trợ đúng là đỡ biết bao ^_^

4 năm trước

kenboy2288py

xe lửa rời đi lúc chín giờ

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Yep :)

4 năm trước

thuananh

chiếc tàu lửa xuất phát lúc chín giờ cũng được chứ?

4 năm trước

huyanh75
huyanh75

Tàu hỏa chuyển bánh lúc chín giờ cũng nên chấp nhận

3 năm trước

flamedraymon

Chuyến tàu lửa sai :)))

3 năm trước

DngTi2

Minh nghi "dời' hay "rời" thì vẫn k làm ý nghĩa của câu, đây chỉ lỗi đánh chữ,nên đáp án 'chuyến dời lúc chín giờ" nên đc chấp nhận

3 năm trước

Son.Leduy

Rời ga lúc chín giờ

2 năm trước

phamthuan2512

Đoàn tàu rời đi lúc 9 giờ. :D

2 năm trước

THIENKHOI2007

Chiếc tàu lửa đi lúc 9 giờ

1 năm trước

Vivian525948

Yeah!

1 năm trước

baonguyent3

tàu chạy lúc chín giờ

7 tháng trước