Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Thành quả của công việc của chúng tôi"

Dịch:The fruit of our work

4 năm trước

8 Nhận xét


Myu_me0

=)))) chết cười... mihf dịch thành hoa quả =))

4 năm trước

longmar41

the result of my work

4 năm trước

damtamdoan

Sau khi search google thì xác nhận The fruit được hiểu là Thành quả.

4 năm trước

luffyacekun

Cảm giác tiếng Anh gần gũi với tiếng Việt hơn khi dùng những từ đồng nghĩa như này ;)

4 năm trước

trunghovan

câu này quá vớ vẩn

4 năm trước

RikarikaMoon

này bạn ơi :) mình thấy câu này rất hay mà. bạn chưa nhìn thấy câu này bao giờ thì đừng nói câu này vớ vẩn. câu này đúng ngữ pháp, đúng nghĩa đó, không tin bạn có thể search gg

4 năm trước

toanvan_x19

hay đấy, câu này đúng là độc. Chắc đây là một ngoại lệ trong tiếng anh

4 năm trước

A.Tuan

viết thế này có được không nhỉ: "our work's fruit" :<

4 năm trước