1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Thành quả của công việc của …

"Thành quả của công việc của chúng tôi"

Dịch:The fruit of our work

June 25, 2014

8 Nhận xét


Myu_me0

=)))) chết cười... mihf dịch thành hoa quả =))


longmar41

the result of my work


damtamdoan

Sau khi search google thì xác nhận The fruit được hiểu là Thành quả.


luffyacekun

Cảm giác tiếng Anh gần gũi với tiếng Việt hơn khi dùng những từ đồng nghĩa như này ;)


trunghovan

câu này quá vớ vẩn


RikarikaMoon

này bạn ơi :) mình thấy câu này rất hay mà. bạn chưa nhìn thấy câu này bao giờ thì đừng nói câu này vớ vẩn. câu này đúng ngữ pháp, đúng nghĩa đó, không tin bạn có thể search gg


toanvan_x19

hay đấy, câu này đúng là độc. Chắc đây là một ngoại lệ trong tiếng anh


A.Tuan

viết thế này có được không nhỉ: "our work's fruit" :<

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.