"Theredstringisfortheengine."

Dịch:Sợi dây màu đỏ là dành cho động cơ.

4 năm trước

14 Nhận xét


kenboy2288py

sợi dây màu đỏ dành cho động cơ

4 năm trước

theanhonline2407

Sợi chỉ không được à?

4 năm trước

T.U.S.

tùy ngữ cảnh, có bao giờ sợi chỉ lại liên quan đến động cơ đâu bạn

4 năm trước

PhanVanThanh

"sợi dây màu đỏ là để cho động cơ" so với đáp án của Duolingo thì cùng nghĩa. Thật là mất hứng khi đến câu 20 bị trừ một trái tim. Xót xa!. Xin Các bạn nghiên cứu và bổ sung thêm cho đáp án. Chúng ta dịch nghĩa của câu chứ không phải tra từng từ.

4 năm trước

leethhanhttung

sợi dây đỏ trong động cơ- là cái gì vậy, chưa nghe đến bao giờ!

4 năm trước

nguyendanghung

Dây điện màu đỏ bạn :D

4 năm trước

diepdongphuong

sợi dây màu đỏ dùng cho động cơ ?sai ?( dành và dùng khác nhau ?) Please give me an answer

3 năm trước

LinhBiyao

Engine dich la cai dau may cung ko dc

3 năm trước

hoanggiang1903

sợi chỉ màu đỏ cho động cơ

3 năm trước

Cold_Wind

motor và engine có gì khác nhau ạ ???

3 năm trước

HieuLe949885

Theo mình với nghĩa là động cơ thì dùng motor mới chính xác, còn engine là cho máy móc nói chung

2 năm trước

Cold_Wind

thank you.

2 năm trước

NGUYENHAHUY

The red string is for the engine, the red string is for the engine

1 năm trước

Hoa278954

Sao lại sai vậy cà???!?

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.