"She has the plates."

Dịch:Cô ấy có những chiếc đĩa.

June 25, 2014

60 Nhận xét


Caudhv

Cô ấy có nhiều cái đĩa mà bị đánh sai. huhu

October 29, 2014

khanhly1605

nếu nhiều cái đĩa phải là she has many plates anh nhé, còn ở đây she has the plates phải là những cái đĩa ạ

October 30, 2014

Caudhv

À à! Ngộ ra rồi. Hihi. Cảm ơn em nhé!

October 30, 2014

nhi704498

sai từ many là dùng cho số nhiều

August 17, 2019

AnKhnh755721

Ngu người

January 25, 2018

longnguyen129

dịch là cái "dĩa" thì báo là gần đúng, phải cái "đĩa" mới chịu. kì vậy trời.

April 17, 2015

LuNguyen6

Mk nhấn là cái đĩa thì nó lại báo là cái dĩa

December 4, 2017

AEvulcan

thì dĩa với đĩa khác nhau mà đồ ngốc

August 10, 2016

hotoan6666

nhận âm thanh hơi chậm

August 18, 2014

joker215254

Có câu thì là dĩa, câu này dịch là dĩa thì bảo là đĩa

August 30, 2016

MocLyTam.

cô ấy có những cái đĩa cũng đúng mà

November 20, 2016

s-s-s-s-s

xin chào tôi là người nước ngoài tôi biết nói tiếng việt muốn ghi cái đĩa hay là chiếc đĩa gì cũng được

September 11, 2017

huankhoa

Micro đọc đúng cũng cho là sai°°°☆☆☆

September 22, 2017

Trang363979

Really? Phần mềm nhận âm thanh ở đây mình thấy cực đơn giản, đọc lơ lớ giống là được mà

March 14, 2018

dothibichngoc11t

hừm,ghi cái đĩa thì bảo là cái dĩa,mà ghi cái dĩa rồi thì lại bảo là cái đĩa.Duolingo rắc rối thật

January 17, 2018

QuangSangN2

... :M cái đĩa/ chiếc đĩa đều được.

March 25, 2018

AriaPham

mình nhấn ko dấu mà vẫn bị sai trong khi đó mấy câu trước có sao đâu

May 8, 2018

sandy344952

Mình có cách phát âm này nè , nếu ko đúng thì cứ cho cách phát âm của mình là sai ! She ( si ) has ( hez ) the ( đờ ) plates ( plays ) ...

June 1, 2018

thienquangloc

Cô ấy có nhiều đĩa, cũng đúng mà

June 23, 2018

UyenKaKa2k8

hiu hiu hiu

September 16, 2018

cyaosu

Tại sao lại có the ở trước plates vậy ạ

September 19, 2018

Thieu_Quang_Huy

«cô ấy có nhiều cái đĩa» tại sao lại không được chấp nhận nhỉ!

November 1, 2018

thai089

S phải có the đứng trước plates nhỉ

November 9, 2018

khai779423

đọc tiếng anh mà

November 22, 2018

chihuonghu

Đọc nhanh kiểu này ai nghe cho nỗi?

November 29, 2018

ltng346002

"những chiếc đĩa"với "nhiều cái đĩa" có gì khác nhau mà bảo không đúng??ngôn ngữ tiếng Việt phong phú lắm Duolingo !

February 28, 2019

NoName751028

Cô gái và cô ấy khác gì nhau

March 10, 2019

AnNguyenTh16

Tào lao

June 1, 2019

TINA2108

Dĩa với đĩa giống nhau mà tự nhiên kêu sai!

July 11, 2019

phongdatpro94

"she has plates" cũng được mà

June 27, 2014

Linh927439

Chuẩn

March 9, 2016

TryForBest

éo! đánh là cái thì sai ! chiếc mới đúng ! Nó rảnh thật!

May 3, 2016

catona44

nhiều hay những gì cũng nên được chấp nhận

May 7, 2016

BuiKimChung

cô ấy có nhiều chiếc đĩa

May 17, 2016

KhaPhat

Minh dịch là : cô ấy có nhiều cái đĩa . hệ thống báo sai

May 31, 2016

Moka4329

những cái đĩa được rồi . dai dong buc minh!!!

June 7, 2016

dgnq90

cô ấy có nhiều cái đĩa không được là sao các bạn ơi

June 11, 2016

HngDng5

Nhiều chiếc đĩa hợp lí hơn

June 16, 2016

Nhiln3

Dia cung đung chh bô

June 30, 2016

tringkerbell

thiếu một từ phụ mà cũng sai được

July 6, 2016

oanhedu

phiên âm plates như thế nào vậy ?

July 9, 2016

lnghongtng

Dĩa đã sai rồi con nhiêu chuyên

July 11, 2016

tng764800

Đĩa chứ không phải dĩa

July 16, 2016

Phanhuyenlc246

Cái vs chiếc giống nhau mà

July 25, 2016

tiendung2002

cô ấy có những cái đĩa thì đúng v sao ko phải cô ấy có nhiều cái đĩa

August 10, 2016

hathubui

Dĩa và đĩa giống nhau thôi mà trò này làm kĩ quá đi à

August 30, 2016

ngudan132

ngay từ đầu họ đã bảo là gõ đủ dấu mà :D

January 12, 2017

gozilla2003

trong tiếng miền Nam cái đĩa cái dĩa hoàn toàn như nhau về ý nghĩa chỉ về sự vật là cái dĩa (đĩa) đựng thức ăn, cái dĩa (đĩa) cd ca nhạc âm thanh

September 7, 2016

lhngphc0

nhầm lẫn đấy !!!! hihihihi

September 10, 2016

NguyenPhon724134

cô ấy có nhiều đĩa không được ạ ?

October 17, 2016

AnhDoThiKi

mình làm dĩa vẫn đúng

October 26, 2016

BiQuangHuy1

learn english don't hard

November 3, 2016

xV88ztBb

Nhieu cai dia va nhung cai dia khac nhau cho nao

October 12, 2017

xV88ztBb

Nhung cai dia va nhieu cai dia khac nhau cho nao

October 12, 2017

Minhinh9

sao lại là has mà không phải have ?

October 15, 2017

nhLGp0

Đĩa khác dĩa à

October 21, 2017

Dzkocanhoi

cho mik lingot

November 20, 2017

kiennguyen204722

hehe

January 8, 2018

PhngThyMai

Ấn nhầm=))

July 27, 2019

nga946155

She has the plates cô ấy có những chiếc đĩa. She has many plates cô ấy có nhiều cái đĩa

August 4, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.