"Shehastheplates."

Dịch:Cô ấy có những chiếc đĩa.

4 năm trước

137 Nhận xét


Caudhv

Cô ấy có nhiều cái đĩa mà bị đánh sai. huhu

4 năm trước

khanhly1605

nếu nhiều cái đĩa phải là she has many plates anh nhé, còn ở đây she has the plates phải là những cái đĩa ạ

4 năm trước

Caudhv

À à! Ngộ ra rồi. Hihi. Cảm ơn em nhé!

4 năm trước

VPhcVinh

plates Co thêm s anh à

2 năm trước

AEvulcan

2 năm trước

AnKhnh755721

Ngu người

10 tháng trước

AnKhnh755721

Ngu người quá

10 tháng trước

AEvulcan

chịu khó nhé, cố gắng lần sau vậy

2 năm trước

longnguyen129

dịch là cái "dĩa" thì báo là gần đúng, phải cái "đĩa" mới chịu. kì vậy trời.

3 năm trước

AEvulcan

thì dĩa với đĩa khác nhau mà đồ ngốc

2 năm trước

LuNguyen6

Mk nhấn là cái đĩa thì nó lại báo là cái dĩa

1 năm trước

nro1.6.2

sao ! đúng rồi mà

2 năm trước

ThuPhng733664

Long uk bạn kì wá

1 năm trước

Little_Girl_Tu

Ơ mình làm vậy đúng mà?

2 năm trước

Ut_hoc

làm đúng thì thôi

2 năm trước

Ut_hoc

sai hạ

2 năm trước

Vyn16

:3 đúng chính tả chứ

3 năm trước

Quan1234561

Có le nen viet đúng

3 năm trước

hotoan6666

nhận âm thanh hơi chậm

4 năm trước

phuongnamnhadam

4 năm trước

joker215254

Có câu thì là dĩa, câu này dịch là dĩa thì bảo là đĩa

2 năm trước

s-s-s-s-s

xin chào tôi là người nước ngoài tôi biết nói tiếng việt muốn ghi cái đĩa hay là chiếc đĩa gì cũng được

1 năm trước

huankhoa

Micro đọc đúng cũng cho là sai°°°☆☆☆

1 năm trước

Trang363979

Really? Phần mềm nhận âm thanh ở đây mình thấy cực đơn giản, đọc lơ lớ giống là được mà

8 tháng trước

xV88ztBb

Nhieu cai dia va nhung cai dia khac nhau cho nao

1 năm trước

xV88ztBb

Nhung cai dia va nhieu cai dia khac nhau cho nao

1 năm trước

Minhinh9

sao lại là has mà không phải have ?

1 năm trước

nhLGp0

Đĩa khác dĩa à

1 năm trước

Dzkocanhoi

cho mik lingot

1 năm trước

kiennguyen204722

hehe

11 tháng trước

dothibichngoc11t

hừm,ghi cái đĩa thì bảo là cái dĩa,mà ghi cái dĩa rồi thì lại bảo là cái đĩa.Duolingo rắc rối thật

10 tháng trước

QuangSangN2

... :M cái đĩa/ chiếc đĩa đều được.

8 tháng trước

AriaPham

mình nhấn ko dấu mà vẫn bị sai trong khi đó mấy câu trước có sao đâu

7 tháng trước

sandy344952

Mình có cách phát âm này nè , nếu ko đúng thì cứ cho cách phát âm của mình là sai ! She ( si ) has ( hez ) the ( đờ ) plates ( plays ) ...

6 tháng trước

thienquangloc

Cô ấy có nhiều đĩa, cũng đúng mà

5 tháng trước

UyenKaKa2k8

hiu hiu hiu

2 tháng trước

PhmCng243334

Tại sao lại có the ở trước plates vậy ạ

2 tháng trước

Thieu_Quang_Huy

«cô ấy có nhiều cái đĩa» tại sao lại không được chấp nhận nhỉ!

1 tháng trước

thi325407

S phải có the đứng trước plates nhỉ

1 tháng trước

khai779423

đọc tiếng anh mà

2 tuần trước

chihuonghu

Đọc nhanh kiểu này ai nghe cho nỗi?

1 tuần trước

phongdatpro94

"she has plates" cũng được mà

4 năm trước

Linh927439

Chuẩn

2 năm trước

phuongnamnhadam

sai rồi phải nói là đĩa nào mới được

4 năm trước

ThuyAnhPhi

tui danh la dia trong tieng mien nam cung duoc ma no bao phai la dia trong tieng mien bac

2 năm trước

ThuyAnhPhi

sorry nhe, loi go ban phim. No khong hoat dong vi day may tinh o America va toi dang song o My

2 năm trước

ngudan132

bạn ơi , tôi nghĩ bạn nên gõ tiếng miền bắc . tôi thấy dễ mà

1 năm trước

thuyyaanhh

mình ghi là she has plates ko dc

3 năm trước

phanhunhki

Plates ma doc cu tuong la play

3 năm trước

duongcaocao

cô ấy có nhiều cái đĩa .. đúng rồi mà..

3 năm trước

VivianLee0103

Tại sao ko dùng she has hả mọi người

3 năm trước

huyphuc1234

The dùng cho danh từ mà ai cũng biết vậy the man thì sao... đâu ai biết người đàn ông nào đâu

3 năm trước

Linh927439

Ý là ng đàn ôg ấy. Ko phải đàn bà

2 năm trước

Long394807

"Mấy chiếc đĩa" có đúng không mọi người?

3 năm trước

HoaiDinh3

Hahaha dùng lũ chim không đc

3 năm trước

TiepKieu

Khi nào dùng have, khi nào dùng has vậy

3 năm trước

capnhen

Have dùng cho các từ đứng trước là : I You We They và danh từ số nhiều Has dùng cho các từ đứng trước là: He She It và dang từ số ít nhé

1 năm trước

Dzkocanhoi

khi dùng have thì dùng với I, you, we ,they còn dùng has với ngôi thứ 3 số ít nha :)

1 năm trước

ngudan132

khi đằng trước have có những từ như she and he

1 năm trước

Dzkocanhoi

vãi ngốc

1 năm trước

baoviet3010

"Cô ấy có nhiều cái đĩa" mà báo sai?

3 năm trước

ngPhngNam

Plate nhiều nghĩa mà

3 năm trước

chipxinhdep

nhaf ai ma chang cos dia

2 năm trước

Trang164221

Hello

4 tháng trước

HtcMay

Co ay co nhung cai dia ...ma sai cho nao ...chan chet

2 năm trước

phuong618629

Ctrinh bi loi, dich y chang nhu ctr ma bảo ko chinh xac. Tới sang ko qua bai

2 năm trước

NguynxunTi5

????????????????????????

2 năm trước

uyentc123

cô ấy có nhiều đĩa s lại sai?

2 năm trước

Blocker_546

không biết

2 năm trước

lephuongthao02

ừm

2 năm trước

TryForBest

éo! đánh là cái thì sai ! chiếc mới đúng ! Nó rảnh thật!

2 năm trước

catona44

nhiều hay những gì cũng nên được chấp nhận

2 năm trước

BuiKimChung

cô ấy có nhiều chiếc đĩa

2 năm trước

KhaPhat

Minh dịch là : cô ấy có nhiều cái đĩa . hệ thống báo sai

2 năm trước

Moka4329

những cái đĩa được rồi . dai dong buc minh!!!

2 năm trước

dgnq90

cô ấy có nhiều cái đĩa không được là sao các bạn ơi

2 năm trước

HngDng5

Nhiều chiếc đĩa hợp lí hơn

2 năm trước

Nhiln3

Dia cung đung chh bô

2 năm trước

tringkerbell

thiếu một từ phụ mà cũng sai được

2 năm trước

oanhedu

phiên âm plates như thế nào vậy ?

2 năm trước

lnghongtng

Dĩa đã sai rồi con nhiêu chuyên

2 năm trước

tng764800

Đĩa chứ không phải dĩa

2 năm trước

Phanhuyenlc246

Cái vs chiếc giống nhau mà

2 năm trước

tiendung2002

cô ấy có những cái đĩa thì đúng v sao ko phải cô ấy có nhiều cái đĩa

2 năm trước

hathubui

Dĩa và đĩa giống nhau thôi mà trò này làm kĩ quá đi à

2 năm trước

ngudan132

ngay từ đầu họ đã bảo là gõ đủ dấu mà :D

1 năm trước

gozilla2003

trong tiếng miền Nam cái đĩa cái dĩa hoàn toàn như nhau về ý nghĩa chỉ về sự vật là cái dĩa (đĩa) đựng thức ăn, cái dĩa (đĩa) cd ca nhạc âm thanh

2 năm trước

lhngphc0

nhầm lẫn đấy !!!! hihihihi

2 năm trước

NguyenPhon724134

cô ấy có nhiều đĩa không được ạ ?

2 năm trước

AnhDoThiKi

mình làm dĩa vẫn đúng

2 năm trước

BiQuangHuy1

learn english don't hard

2 năm trước

MocLyTam.
MocLyTam.

cô ấy có những cái đĩa cũng đúng mà

2 năm trước

ngocdao10082000

nhiều cái đĩa không đc hả

1 năm trước

ngudan132

huhu tui ghi nhầm là'' nhưng ''chưa có dấu nên họ bảo sai

1 năm trước

thanhs1215

thiếu mỗi từ chiếc thôi mà sao k chấp nhận

1 năm trước

tienthanh181735

Hy

1 năm trước

giahan112

hihi

1 năm trước

tran-truong-anh

Tận 99 lời bình liền!

1 năm trước

jackketet

nham qua ghi cai dia no cung ko chiu

1 năm trước

NguytAnh870125

cho mình hỏi, tại sao lúc nhắc đến những trái táo, những cuốn sách thì là apples, books....nhưng khi nhắc đến những cái đĩa thì là the plate, nó có "the" phía trc, như zậy là những trường hợp như nào sẽ có "the" phía trước

1 năm trước

LHTHO.A3.Z9

Phần mềm viết sai chinh tả

1 năm trước

HongAnhTh20

Chua doc xong thi no keu sai la dung roi moi doc chu she thoi ma

1 năm trước

huYT1Vx4

''SHE HAS THE PLATES'' Dịch : Chị ấy có những cái đĩa

1 năm trước

Hconghuy

máy tính virus rồi

1 năm trước

lmptrai5

SHE HAS THE PLATES

1 năm trước

phonglinh2101

cô ấy có nhiều cái đĩa Vẫn cho là sai phải nhiều mới dc! quỳ!

1 năm trước

hannahdhnh

cô ấy có nhiều cái đĩa cũng đúng mà

4 năm trước

inhVnHi

nhiều là many: she has many plates

4 năm trước

tungk54

sao mình seach google thi plate lại dịch là tấm

4 năm trước

SupremeKing4
SupremeKing4

đáp án là do các Mods làm đó bạn!Bằng xương bằng thịt luôn nha!

3 năm trước

phuongnamnhadam

có nhiều nghia lắm em ơi

4 năm trước

TrnVnLinh

khi nào dùng mạo từ "the" khi nào không dùng vậy mọi người.

4 năm trước

yurimoyashi

The dùng cho danh từ mà khi nhắc đến ai cũng biết, ko cần giới thiệu, vd: sun, moon, Earth (trái đất) A, an: dùng cho danh từ mà chưa xác định. VD: I have a dog -> bạn chưa hề gặp qua con chó đó, mới được giới thiệu cho biết lần đầu.

4 năm trước

TrnVnLinh

ok, thanks you. i understand now. hi hi

4 năm trước

ThuyAnhPhi

why it so hard

2 năm trước

hgisvip

Thank

3 năm trước

phuongnamnhadam

the là chỉ một danh từ nào đó mà cả 2 người đang trò chuyện đều biết

4 năm trước

TrnVnLinh

cảm bạn nhiều !

4 năm trước

ancoo1

Thank!

3 năm trước

phuongnamnhadam

never mine

2 năm trước

trungenglish

Cô ta có những cái đĩa wrong. Allo

4 năm trước

nblinhvn

Cô ấy có nhiều chiếc đĩa

4 năm trước

tiengia

các bạn cũng đừng chi tiết quá

3 năm trước

doraemon28082003

đỉa với chả dỉa chán lắm

3 năm trước

TinyCanary

mình cũng thấy dùng chữ đĩa không quen, mình thích chữ dĩa hơn.

3 năm trước

hTdN1
hTdN1

Bo the dc ko nhi

3 năm trước

trollnuocda

Dĩa k chịu phải đĩa mới đc,cơ mà mình người nam nói dĩa quen rồi :(

3 năm trước

ngudan132

sao thế bạn

1 năm trước

huymeo1210

cô ấy có mấy cái đĩa thì sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

y_kute

đĩa với dĩa cũng dong nhau ma

3 năm trước

capnhen

Đĩa để đựng thức ăn còn dĩa để lấy thức ăn bỏ vào mồm nhé :D

1 năm trước

lnhptrai

What your nameeee?????????????????))))

2 năm trước

lephukhanhhuy

"cô ấy có mấy cái dĩa"

4 năm trước

thuythuyngoclien

minh ko biet an dai la she has girl play ma cung dung

3 năm trước

Daoanh123

Hello

2 năm trước

Daoanh123

How are you

2 năm trước

ngudan132

fine thanks

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.