Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy ăn trái cam."

Dịch:She eats the orange.

4 năm trước

11 Nhận xét


Trung_Mai

sao tl là she eats an orange lại sai ạ, tớ nghĩ là nó tương tự nghĩa nhau chứ nhỉ????

4 năm trước

PhamXuanHuy

mình cũng bị giống bạn. ad oi giải thích dùm với.

4 năm trước

KyoLen

Ừ, tớ cũng làm thế, máy mà.

4 năm trước

_hinata_

t cũng nghĩ vậy :/

4 năm trước

levu74

me too

4 năm trước

letranan

An là chỉ một trái, chúng ta ko biết cô gái ăn mấy trái mà nên phải the thôi :)

4 năm trước

Flamboyant3012

ad ơi, quả cam đếm được, đáp án phải là an orange, hoặc oranges nếu số nhiều, nó đâu thể đứng chỏng chơ một mình được ạ?

4 năm trước

nguyentheson87

me too "she eats an orange"

4 năm trước

pmyt
pmyt

She eats an orange sẽ là bản dịch phù hợp của Cô ấy ăn một trái cam

4 năm trước

vipapolo

she eats an orange tại sao lại sai ??

4 năm trước

JasonBensen

This makes no sense. "She eats oranges". It's indefinite

3 năm trước