1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy ăn trái cam."

"Cô ấy ăn trái cam."

Dịch:She eats the orange.

June 25, 2014

11 Nhận xét


Trung_Mai

sao tl là she eats an orange lại sai ạ, tớ nghĩ là nó tương tự nghĩa nhau chứ nhỉ????


PhamXuanHuy

mình cũng bị giống bạn. ad oi giải thích dùm với.


KyoLen

Ừ, tớ cũng làm thế, máy mà.


_hinata_

t cũng nghĩ vậy :/


letranan

An là chỉ một trái, chúng ta ko biết cô gái ăn mấy trái mà nên phải the thôi :)


Flamboyant3012

ad ơi, quả cam đếm được, đáp án phải là an orange, hoặc oranges nếu số nhiều, nó đâu thể đứng chỏng chơ một mình được ạ?


nguyentheson87

me too "she eats an orange"


pmyt

She eats an orange sẽ là bản dịch phù hợp của Cô ấy ăn một trái cam


vipapolo

she eats an orange tại sao lại sai ??


JasonBensen

This makes no sense. "She eats oranges". It's indefinite

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.