"We read in the evening."

Dịch:Chúng tôi đọc vào buổi tối.

June 25, 2014

58 Nhận xét


loannth2

có thể thêm câu này đọc gì để câu đầy đủ ý nghĩa hơn

June 9, 2015

NguynHongT15

'chúng tôi đọc vào mỗi tối' có gì sai @@

October 19, 2015

LanHang317587

Mỗi là every chứ

June 1, 2018

dangquocchanh0

evening là buổi tối mà nhỉ

March 10, 2017

VHoiSang

Tây nó không có buổi chiều hả ;(

October 6, 2014

HuynhHau

Afternoon từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Evening là từ hoàng hôn khoảng 5 giờ đến nửa đêm.

October 7, 2014

diepthien127

có chứ bạn

July 31, 2016

chung799514

sao ko phải là ... nhỉ, chỉ gõ nhầm 1 chút thôi mà...

October 27, 2017

Namxdht

sở đây phải dùng at thay cho in chứ nhỉ ? tại in dùng cho thời gian dài mà, at vào các giờ trong ngày hoặc khoảnh khắc

October 4, 2014

HuynhHau

Trường hợp này dùng "in" đúng rồi đó bạn. "In" dùng cho các buổi trong ngày, "on" dùng cho ngày, "at" dùng trong trường hợp chi tiết hơn như: at 7 pm, at our room, at the table,...

October 5, 2014

Namxdht

thank a lot. bạn có thể chỉ cho mình cách dùng của for ,by, and to? được ko?

October 7, 2014

diepthien127

Dùng ‘to’ khi nào?

  • Địa điểm hoặc hướng đi Ví dụ: Does this train go to Cambridge?

  • Thời gian Ví dụ: It’s ten to six

  • Khoảng cách Ví dụ: I gave the keys to Jane

  • 1 con số xấp xỉ Ví dụ: It’s probably cost you thirty to thirty-five pounds

  • Đứng trước động từ Ví dụ: I need to leave early today

Dùng ‘for’ khi nào?

  • Mục đích Ví dụ: I’m sorry, the books are not for sale.

  • Chỉ sự sở hữu Ví dụ: We’re having party for Jim’s 60th birthday.

  • 1 khoảng thời gian Ví dụ: I’m just going to lie down for an hour or so.

  • Đại diện, làm việc cho... Ví dụ: She works for a charity.

  • Đồng ý với... Ví dụ: Who’s for tennis? = Who wants to play tennis?

  • Giúp ai đó Ví dụ: Let’s me carty those bags for you.

  • Trong mối quan hệ Ví dụ: Her feelings for him had changed

  • Nghĩa là... Ví dụ: ‘What’s the Spanish word for ‘meat’?

  • Động cơ, lý do Ví dụ: I don’t eat meat for various reasons.

àh ,theo mình nghĩ thì ta dùng BE ở trường hợp là ta thay thế cho một V infinitive, should ,must ...đều là những động từ khiếm khuyết .công thức subject +should /must + v infinitive for examble : i wil be you for the WWE championship i'm just new here, please guide me more !!

July 31, 2016

HuynhHau

Nói tóm lại những cái bạn hỏi là giới từ. Muốn biết cách dùng và nghĩa của chúng thì còn tùy động từ gốc của nó là gì nữa bạn ạ (có thể google danh sách những giới từ thường gặp để học).

October 7, 2014

DaminhHuynh

night cùng là buổi tối

November 7, 2014

thanhmai.14903

lắm chuyện

November 9, 2014

laitiendat

"lúc chiều tối" đúng nghĩa hơn chứ bạn

January 6, 2015

hoangminhanh.246

thiếu dấu câu có làm sao đâu???

April 22, 2015

NguynVnDng4

Ad ơi update lại câu đi, evening sao dịch là buổi chiều mà không phải buổi tối

April 30, 2015

xgainnj

lúc tối . buổi tối loạn hết

August 11, 2015

NguyenKieuTrang1

lúc chiều tối không được à

October 18, 2015

nguyenchi.

từ read quá khó nghe

December 9, 2015

Hoanggiangnam

chúng tao đọc vào buổi tối, dễ mà

February 14, 2016

diepthien127

_--

July 31, 2016

buianhvan2007

sorry

February 18, 2016

pj3X2

"Chúng ta đọc trong bữa tối" viet the nay sai

March 25, 2016

Hieu958810

Chung toi doc buoi toi dung ma

April 12, 2016

thuha827098

:)

May 4, 2016

dungclever

"chúng tôi đọc trong buổi tối" đúng mà

May 22, 2016

longsjca

đúng

July 28, 2016

Tiendat02

chúng tôi đọc nó vào buổi tối có gì sai chứ ? ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; chẳng hiểu thế nào cả

August 9, 2016

mBug2

nếu là 'read' có nghĩa là đọc thì phải nói rõ đọc sách hay đọc báo hoặc truyện tranh gì gì đấy chứ nếu đáp án đúng phải là 'chúng tôi đọc vào buổi tối thì' hơi máy móc quá

September 18, 2016

huyen2742000

K thể nghe nổi

October 4, 2016

CmNguyn12

Dành đúng r mà s câu của tôi kh nổi chữ tối lấy dì bấm h

November 27, 2016

Michealminh07

sao không dùng chúng tao được nhỉ (a hihi)

March 9, 2017

thuat545637

đọc sao sao a

March 14, 2017

totanhiep

Phát âm không chuẩn

April 29, 2017

nguyentrungtam

Hỏi: "Các bạn đọc nó khi nào?" trả lời:"Chúng tôi đọc vào buổi tối" hoặc "chúng tôi đọc buổi tối" chứ ai lại "chúng tôi đọc trong buổi tối "

May 10, 2017

tieuhanhtinh90

Chúng tôi đọc vào buổi tối

May 13, 2017

Huonghands

Đọc cái gì ?

July 30, 2017

Khoa865440

Không hiểu tại sao lun á

August 9, 2017

KinTrcXinh

"Chúng tôi đọc vào buổi tối" là sát rồi @@

August 13, 2017

QuangThoi3

thằng bố nó ban đệm khác buổi tối chổ nào??? ad cho khắc khe thế tui tiên đoán vài năm nữa chả ai thèm học cái chương trình dạy 1-1 không phải là 0 này đâu

September 15, 2017

QuangThoi3

ad chỉ cho câu theo nghĩa dịch của mĩ mà ko cho vn bổ sung hay j ý

September 15, 2017

QuangThoi3

thế mà thầy cô em bảo read là đọc sách đó huhu

September 15, 2017

Vyloveu

What the???? Trả lời y như chang luôn mà vẫn báo sai<sub>~</sub>~~

March 23, 2018

lUfvS5fX

Bữa tối với buổi tối ko giống nhau à

April 14, 2019

MynameisTu974538

nếu câu này là chúng tôi đọc vào thứ bảy thì có the ở trước satuday không ạ.

July 28, 2019

Nam_Ta

"chúng tôi đọc trong buổi tối" có gì sai

June 25, 2014

diepthien127

'trong và đọc ' ở trong tiếng nh cái từ nó khác chứ

July 31, 2016

cundeu

Thiếu dấu chấm cuối câu....hahaha

August 26, 2014

43thuhuyen

đúng rồi mà

December 19, 2015

trao5

Chính xax

June 3, 2016

trao5

Thì đâu có gì sai đâu, bạn nói đúng rồi mà!

June 3, 2016

HuynhHau

"chúng tôi đọc vào buổi chiều tối" = sai?

September 22, 2014

quachtung1993

mình cũng thế này mà báo sai =.=

January 20, 2015

ngominhtri01996

tui cũng vậy

October 22, 2014

vauvai

Ngu roi cac em vay la sai

July 17, 2016

diepthien127

ukm.chuẩn

July 31, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.