1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "We read in the evening."

"We read in the evening."

Dịch:Chúng tôi đọc vào buổi tối.

June 25, 2014

48 Nhận xét


loannth2

có thể thêm câu này đọc gì để câu đầy đủ ý nghĩa hơn


NguynHongT15

'chúng tôi đọc vào mỗi tối' có gì sai @@


LanHang317587

Mỗi là every chứ


dangquocchanh0

evening là buổi tối mà nhỉ


VHoiSang

Tây nó không có buổi chiều hả ;(


HuynhHau

Afternoon từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Evening là từ hoàng hôn khoảng 5 giờ đến nửa đêm.


chung799514

sao ko phải là ... nhỉ, chỉ gõ nhầm 1 chút thôi mà...


Namxdht

sở đây phải dùng at thay cho in chứ nhỉ ? tại in dùng cho thời gian dài mà, at vào các giờ trong ngày hoặc khoảnh khắc


HuynhHau

Trường hợp này dùng "in" đúng rồi đó bạn. "In" dùng cho các buổi trong ngày, "on" dùng cho ngày, "at" dùng trong trường hợp chi tiết hơn như: at 7 pm, at our room, at the table,...


Namxdht

thank a lot. bạn có thể chỉ cho mình cách dùng của for ,by, and to? được ko?


diepthien127

Dùng ‘to’ khi nào?

  • Địa điểm hoặc hướng đi Ví dụ: Does this train go to Cambridge?

  • Thời gian Ví dụ: It’s ten to six

  • Khoảng cách Ví dụ: I gave the keys to Jane

  • 1 con số xấp xỉ Ví dụ: It’s probably cost you thirty to thirty-five pounds

  • Đứng trước động từ Ví dụ: I need to leave early today

Dùng ‘for’ khi nào?

  • Mục đích Ví dụ: I’m sorry, the books are not for sale.

  • Chỉ sự sở hữu Ví dụ: We’re having party for Jim’s 60th birthday.

  • 1 khoảng thời gian Ví dụ: I’m just going to lie down for an hour or so.

  • Đại diện, làm việc cho... Ví dụ: She works for a charity.

  • Đồng ý với... Ví dụ: Who’s for tennis? = Who wants to play tennis?

  • Giúp ai đó Ví dụ: Let’s me carty those bags for you.

  • Trong mối quan hệ Ví dụ: Her feelings for him had changed

  • Nghĩa là... Ví dụ: ‘What’s the Spanish word for ‘meat’?

  • Động cơ, lý do Ví dụ: I don’t eat meat for various reasons.

àh ,theo mình nghĩ thì ta dùng BE ở trường hợp là ta thay thế cho một V infinitive, should ,must ...đều là những động từ khiếm khuyết .công thức subject +should /must + v infinitive for examble : i wil be you for the WWE championship i'm just new here, please guide me more !!


HuynhHau

Nói tóm lại những cái bạn hỏi là giới từ. Muốn biết cách dùng và nghĩa của chúng thì còn tùy động từ gốc của nó là gì nữa bạn ạ (có thể google danh sách những giới từ thường gặp để học).


DaminhHuynh

night cùng là buổi tối


laitiendat

"lúc chiều tối" đúng nghĩa hơn chứ bạn


hoangminhanh.246

thiếu dấu câu có làm sao đâu???


NguynVnDng4

Ad ơi update lại câu đi, evening sao dịch là buổi chiều mà không phải buổi tối


xgainnj

lúc tối . buổi tối loạn hết


NguyenKieuTrang1

lúc chiều tối không được à


nguyenchi.

từ read quá khó nghe


Hoanggiangnam

chúng tao đọc vào buổi tối, dễ mà


pj3X2

"Chúng ta đọc trong bữa tối" viet the nay sai


Hieu958810

Chung toi doc buoi toi dung ma


dungclever

"chúng tôi đọc trong buổi tối" đúng mà


Tiendat02

chúng tôi đọc nó vào buổi tối có gì sai chứ ? ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; chẳng hiểu thế nào cả


mBug2

nếu là 'read' có nghĩa là đọc thì phải nói rõ đọc sách hay đọc báo hoặc truyện tranh gì gì đấy chứ nếu đáp án đúng phải là 'chúng tôi đọc vào buổi tối thì' hơi máy móc quá


huyen2742000

K thể nghe nổi


CmNguyn12

Dành đúng r mà s câu của tôi kh nổi chữ tối lấy dì bấm h


Michealminh07

sao không dùng chúng tao được nhỉ (a hihi)


totanhiep

Phát âm không chuẩn


nguyentrungtam

Hỏi: "Các bạn đọc nó khi nào?" trả lời:"Chúng tôi đọc vào buổi tối" hoặc "chúng tôi đọc buổi tối" chứ ai lại "chúng tôi đọc trong buổi tối "


tieuhanhtinh90

Chúng tôi đọc vào buổi tối


Huonghands

Đọc cái gì ?


Khoa865440

Không hiểu tại sao lun á


KinTrcXinh

"Chúng tôi đọc vào buổi tối" là sát rồi @@


QuangThoi3

thằng bố nó ban đệm khác buổi tối chổ nào??? ad cho khắc khe thế tui tiên đoán vài năm nữa chả ai thèm học cái chương trình dạy 1-1 không phải là 0 này đâu


QuangThoi3

ad chỉ cho câu theo nghĩa dịch của mĩ mà ko cho vn bổ sung hay j ý


QuangThoi3

thế mà thầy cô em bảo read là đọc sách đó huhu


Vyloveu

What the???? Trả lời y như chang luôn mà vẫn báo sai<sub>~</sub>~~


lUfvS5fX

Bữa tối với buổi tối ko giống nhau à


MynameisTu974538

nếu câu này là chúng tôi đọc vào thứ bảy thì có the ở trước satuday không ạ.


VinhBuiPhu

bữa vs buổi khác nhau ở chỗ nào nhỉ????? (ngoại trừ cách viết) :)

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.