Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We read in the evening."

Dịch:Chúng tôi đọc vào buổi tối.

1
4 năm trước

45 Nhận xét


NguynHongT15

'chúng tôi đọc vào mỗi tối' có gì sai @@

4
Trả lời2 năm trước

LanHang317587

Mỗi là every chứ

0
Trả lời2 tháng trước

loannth2

có thể thêm câu này đọc gì để câu đầy đủ ý nghĩa hơn

3
Trả lời3 năm trước

thuha827098

:)

1
Trả lời2 năm trước

dangquocchanh0

evening là buổi tối mà nhỉ

1
Trả lời1 năm trước

Huonghands

Đọc cái gì ?

1
Trả lời1 năm trước

chung799514

sao ko phải là ... nhỉ, chỉ gõ nhầm 1 chút thôi mà...

1
Trả lời9 tháng trước

Namxdht

sở đây phải dùng at thay cho in chứ nhỉ ? tại in dùng cho thời gian dài mà, at vào các giờ trong ngày hoặc khoảnh khắc

0
Trả lời3 năm trước

HuynhHau

Trường hợp này dùng "in" đúng rồi đó bạn. "In" dùng cho các buổi trong ngày, "on" dùng cho ngày, "at" dùng trong trường hợp chi tiết hơn như: at 7 pm, at our room, at the table,...

6
Trả lời3 năm trước

Namxdht

thank a lot. bạn có thể chỉ cho mình cách dùng của for ,by, and to? được ko?

1
Trả lời3 năm trước

diepthien127

Dùng ‘to’ khi nào?

  • Địa điểm hoặc hướng đi Ví dụ: Does this train go to Cambridge?

  • Thời gian Ví dụ: It’s ten to six

  • Khoảng cách Ví dụ: I gave the keys to Jane

  • 1 con số xấp xỉ Ví dụ: It’s probably cost you thirty to thirty-five pounds

  • Đứng trước động từ Ví dụ: I need to leave early today

Dùng ‘for’ khi nào?

  • Mục đích Ví dụ: I’m sorry, the books are not for sale.

  • Chỉ sự sở hữu Ví dụ: We’re having party for Jim’s 60th birthday.

  • 1 khoảng thời gian Ví dụ: I’m just going to lie down for an hour or so.

  • Đại diện, làm việc cho... Ví dụ: She works for a charity.

  • Đồng ý với... Ví dụ: Who’s for tennis? = Who wants to play tennis?

  • Giúp ai đó Ví dụ: Let’s me carty those bags for you.

  • Trong mối quan hệ Ví dụ: Her feelings for him had changed

  • Nghĩa là... Ví dụ: ‘What’s the Spanish word for ‘meat’?

  • Động cơ, lý do Ví dụ: I don’t eat meat for various reasons.

àh ,theo mình nghĩ thì ta dùng BE ở trường hợp là ta thay thế cho một V infinitive, should ,must ...đều là những động từ khiếm khuyết .công thức subject +should /must + v infinitive for examble : i wil be you for the WWE championship i'm just new here, please guide me more !!

3
Trả lời2 năm trước

HuynhHau

Nói tóm lại những cái bạn hỏi là giới từ. Muốn biết cách dùng và nghĩa của chúng thì còn tùy động từ gốc của nó là gì nữa bạn ạ (có thể google danh sách những giới từ thường gặp để học).

1
Trả lời3 năm trước

VHoiSang

Tây nó không có buổi chiều hả ;(

0
Trả lời3 năm trước

HuynhHau

Afternoon từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Evening là từ hoàng hôn khoảng 5 giờ đến nửa đêm.

1
Trả lời3 năm trước

diepthien127

có chứ bạn

1
Trả lời2 năm trước

DaminhHuynh

night cùng là buổi tối

0
Trả lời3 năm trước

thanhmai.14903

lắm chuyện

0
Trả lời3 năm trước

laitiendat

"lúc chiều tối" đúng nghĩa hơn chứ bạn

0
Trả lời3 năm trước

hoangminhanh.246

thiếu dấu câu có làm sao đâu???

0
Trả lời3 năm trước

NguynVnDng4

Ad ơi update lại câu đi, evening sao dịch là buổi chiều mà không phải buổi tối

0
Trả lời3 năm trước

xgainnj

lúc tối . buổi tối loạn hết

0
Trả lời3 năm trước

NguyenKieuTrang1

lúc chiều tối không được à

0
Trả lời12 năm trước

nguyenchi.

từ read quá khó nghe

0
Trả lời2 năm trước

Hoanggiangnam

chúng tao đọc vào buổi tối, dễ mà

0
Trả lời2 năm trước

diepthien127

_--

2
Trả lời2 năm trước

buianhvan2007

sorry

0
Trả lời2 năm trước

pj3X2

"Chúng ta đọc trong bữa tối" viet the nay sai

0
Trả lời2 năm trước

Hieu958810

Chung toi doc buoi toi dung ma

0
Trả lời2 năm trước