Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We read in the evening."

Dịch:Chúng tôi đọc vào buổi tối.

4 năm trước

56 Nhận xét


loannth2

có thể thêm câu này đọc gì để câu đầy đủ ý nghĩa hơn

3 năm trước

NguynHongT15

'chúng tôi đọc vào mỗi tối' có gì sai @@

2 năm trước

LanHang317587

Mỗi là every chứ

3 tháng trước

dangquocchanh0

evening là buổi tối mà nhỉ

1 năm trước

chung799514

sao ko phải là ... nhỉ, chỉ gõ nhầm 1 chút thôi mà...

10 tháng trước

Namxdht

sở đây phải dùng at thay cho in chứ nhỉ ? tại in dùng cho thời gian dài mà, at vào các giờ trong ngày hoặc khoảnh khắc

3 năm trước

HuynhHau

Trường hợp này dùng "in" đúng rồi đó bạn. "In" dùng cho các buổi trong ngày, "on" dùng cho ngày, "at" dùng trong trường hợp chi tiết hơn như: at 7 pm, at our room, at the table,...

3 năm trước

Namxdht

thank a lot. bạn có thể chỉ cho mình cách dùng của for ,by, and to? được ko?

3 năm trước

diepthien127

Dùng ‘to’ khi nào?

  • Địa điểm hoặc hướng đi Ví dụ: Does this train go to Cambridge?

  • Thời gian Ví dụ: It’s ten to six

  • Khoảng cách Ví dụ: I gave the keys to Jane

  • 1 con số xấp xỉ Ví dụ: It’s probably cost you thirty to thirty-five pounds

  • Đứng trước động từ Ví dụ: I need to leave early today

Dùng ‘for’ khi nào?

  • Mục đích Ví dụ: I’m sorry, the books are not for sale.

  • Chỉ sự sở hữu Ví dụ: We’re having party for Jim’s 60th birthday.

  • 1 khoảng thời gian Ví dụ: I’m just going to lie down for an hour or so.

  • Đại diện, làm việc cho... Ví dụ: She works for a charity.

  • Đồng ý với... Ví dụ: Who’s for tennis? = Who wants to play tennis?

  • Giúp ai đó Ví dụ: Let’s me carty those bags for you.

  • Trong mối quan hệ Ví dụ: Her feelings for him had changed

  • Nghĩa là... Ví dụ: ‘What’s the Spanish word for ‘meat’?

  • Động cơ, lý do Ví dụ: I don’t eat meat for various reasons.

àh ,theo mình nghĩ thì ta dùng BE ở trường hợp là ta thay thế cho một V infinitive, should ,must ...đều là những động từ khiếm khuyết .công thức subject +should /must + v infinitive for examble : i wil be you for the WWE championship i'm just new here, please guide me more !!

2 năm trước

HuynhHau

Nói tóm lại những cái bạn hỏi là giới từ. Muốn biết cách dùng và nghĩa của chúng thì còn tùy động từ gốc của nó là gì nữa bạn ạ (có thể google danh sách những giới từ thường gặp để học).

3 năm trước

VHoiSang

Tây nó không có buổi chiều hả ;(

3 năm trước

HuynhHau

Afternoon từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Evening là từ hoàng hôn khoảng 5 giờ đến nửa đêm.

3 năm trước

diepthien127

có chứ bạn

2 năm trước

DaminhHuynh

night cùng là buổi tối

3 năm trước

thanhmai.14903

lắm chuyện

3 năm trước

laitiendat

"lúc chiều tối" đúng nghĩa hơn chứ bạn

3 năm trước

hoangminhanh.246

thiếu dấu câu có làm sao đâu???

3 năm trước

NguynVnDng4

Ad ơi update lại câu đi, evening sao dịch là buổi chiều mà không phải buổi tối

3 năm trước

xgainnj

lúc tối . buổi tối loạn hết

3 năm trước

NguyenKieuTrang1

lúc chiều tối không được à

2 năm trước

nguyenchi.

từ read quá khó nghe

2 năm trước

Hoanggiangnam

chúng tao đọc vào buổi tối, dễ mà

2 năm trước

diepthien127

_--

2 năm trước

buianhvan2007

sorry

2 năm trước

pj3X2

"Chúng ta đọc trong bữa tối" viet the nay sai

2 năm trước

Hieu958810

Chung toi doc buoi toi dung ma

2 năm trước

thuha827098

:)

2 năm trước

dungclever

"chúng tôi đọc trong buổi tối" đúng mà

2 năm trước

longsjca

đúng

2 năm trước

Tiendat02

chúng tôi đọc nó vào buổi tối có gì sai chứ ? ;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;; chẳng hiểu thế nào cả

2 năm trước

mBug2

nếu là 'read' có nghĩa là đọc thì phải nói rõ đọc sách hay đọc báo hoặc truyện tranh gì gì đấy chứ nếu đáp án đúng phải là 'chúng tôi đọc vào buổi tối thì' hơi máy móc quá

2 năm trước

huyen2742000

K thể nghe nổi

1 năm trước

CmNguyn12

Dành đúng r mà s câu của tôi kh nổi chữ tối lấy dì bấm h

1 năm trước

Michealminh07

sao không dùng chúng tao được nhỉ (a hihi)

1 năm trước

thuat545637

đọc sao sao a

1 năm trước

totanhiep
totanhiep

Phát âm không chuẩn

1 năm trước

nguyentrungtam

Hỏi: "Các bạn đọc nó khi nào?" trả lời:"Chúng tôi đọc vào buổi tối" hoặc "chúng tôi đọc buổi tối" chứ ai lại "chúng tôi đọc trong buổi tối "

1 năm trước

tieuhanhtinh90

Chúng tôi đọc vào buổi tối

1 năm trước

Huonghands

Đọc cái gì ?

1 năm trước

Khoa865440

Không hiểu tại sao lun á

1 năm trước

KinTrcXinh

"Chúng tôi đọc vào buổi tối" là sát rồi @@

1 năm trước

QuangThoi3

thằng bố nó ban đệm khác buổi tối chổ nào??? ad cho khắc khe thế tui tiên đoán vài năm nữa chả ai thèm học cái chương trình dạy 1-1 không phải là 0 này đâu

1 năm trước

QuangThoi3

ad chỉ cho câu theo nghĩa dịch của mĩ mà ko cho vn bổ sung hay j ý

1 năm trước

QuangThoi3

thế mà thầy cô em bảo read là đọc sách đó huhu

1 năm trước

Vyloveu

What the???? Trả lời y như chang luôn mà vẫn báo sai<sub>~</sub>~~

5 tháng trước

Nam_Ta

"chúng tôi đọc trong buổi tối" có gì sai

4 năm trước

diepthien127

'trong và đọc ' ở trong tiếng nh cái từ nó khác chứ

2 năm trước

cundeu

Thiếu dấu chấm cuối câu....hahaha

4 năm trước

43thuhuyen

đúng rồi mà

2 năm trước

trao5

Chính xax

2 năm trước

trao5

Thì đâu có gì sai đâu, bạn nói đúng rồi mà!

2 năm trước

HuynhHau

"chúng tôi đọc vào buổi chiều tối" = sai?

3 năm trước

quachtung1993

mình cũng thế này mà báo sai =.=

3 năm trước

ngominhtri01996

tui cũng vậy

3 năm trước

vauvai
vauvai

Ngu roi cac em vay la sai

2 năm trước

diepthien127

ukm.chuẩn

2 năm trước

Thảo luận liên quan