Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The fruit of our work"

Dịch:Thành quả công việc của chúng tôi

4 năm trước

58 Nhận xét


Dangtanpro

Đúng là lần đầu Biết fruit dịch thành quả

2 năm trước

votaduc
votaduc

Me too

1 năm trước

NguyenCong112534

Me too

5 tháng trước

Cicc16

me too

4 tháng trước

bloom21032009

Me too.

2 tuần trước

Ginases

Thành quả công việc của chúng ta cũng đúng mà?

4 năm trước

uyen_thuc

tại sao mình làm "thành quả công việc của chúng ta'' lại chính xác nhỉ?

3 năm trước

nuocyen

ờ thì bạn làm đúng rồi

3 năm trước

DARKMEN.

mấy mods thêm rùi mà e

3 năm trước

hoangsonvaa

Cứ nhấn vào báo lỗi ik bạn :)

4 năm trước

nguyen.viethai

:)) trái cây của công việc chunhs tôi

3 năm trước

Johnny1901

Vãi mình cũng dịch thế, giờ mới biết fruit cũng đc dịch là thành quả mới sợ

3 năm trước

thanhhang1601

Cứ tưởng fruit là hoa quả chứ, nghe vừa khó mà lại chẳng hiểu gì cả

2 năm trước

Kin972055

"trái cây là công việc của chúng tôi" :)))))))

2 năm trước

nuocyen

hả!!!!!!!!!!!!!!!!!!????

3 năm trước

kumochan1

minh cung dich nhu vay

1 năm trước

tng732273

Me too

2 tháng trước

somit81200635

nghe như the fruit about work

4 năm trước

thanhnamstn

Fruit còn có nghĩa là thành quả, kết quả nha mấy bạn ko sai đâu.

1 năm trước

VoNghiaTran

Câu này cũng có thể dịch như vậy sao hihi :D

3 năm trước

minhkhanh

rứa anh trả lời răng :v

3 năm trước

VoNghiaTran

lần đầu anh nghe nên viết đại là the fruit of our work ai ngờ đúng ^^ sau đó mới biết nó dịch ra như vậy , hehe lần đó hết mạng nên làm lại nên biết trước đáp án rồi hihi :D

3 năm trước

minhkhanh

ka ka, cũng giỏi phết hè :v thành quả lao động của chúng tôi

3 năm trước

VoNghiaTran

hehe nghe ở chế độ con rùa mấy lần bán tín bán nghi điền đại đó em ^^ :D

3 năm trước

LittleZeros
<h1>Pretty interesting</h1>
2 năm trước

QuynhChiNg1

Sao kì ha, viết đúng mà sao nó trừ điểm , the fruit of out work , đúng mà ad ơi

3 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

Ban sai tu "our"(cua chung toi)

3 năm trước

ManhThangHoang

cứ như là nghĩa của tiếng việt ấy, chả hiểu gì :(

2 năm trước

NguyenchiT7

fruit còn có nghĩa là thành quả nữa mà

2 năm trước

langtu_1979

Hình như câu này dịch word by word từ tiếng Việt sang. Khả năng người nước ngoài sẽ không hiểu được câu này.

2 năm trước

diepphuthuan

this is an idom , you should accept , I think so

2 năm trước

TruongChuong

mình lại dịch trái cây mới đau chứ :)

2 năm trước

Phamxuantao

Thành quả của chúng tôi

2 năm trước

v.uong

cần lời giải thích.

2 năm trước

Tom653825

Fruit có thể là hiệu quả, kết quả or hậu quả không nhỉ

1 năm trước

win20141

Trái cây của chúng tôi làm..!

1 năm trước

quangtuantdh

achievement = fruit ??? bó tay

1 năm trước

ThNgc531774

Thì Tiếng Việt chuẩn fruit là Quả mà, nên gọi là thành quả nữa

1 năm trước

Minh323170

ối chết cười vì bài dịch của tôi

1 năm trước

PhanTung

Đây là một thành ngữ trong tiếng anh nhé các bạn. Tương tự như like father like son nhé

1 năm trước

EnDeeViet

wow, unbelievable! :v

1 năm trước

Trnthti11

Mình viết thiếu chữ 'work '

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The fruit of our work, the fruit of our work, the fruit of our work, the fruit of our work, the fruit of out work, the fruit of out work, the fruit of out work, the fruit of out work

1 năm trước

Michealminh07

tưởng the fruit of our work là (thôi quên nó đi)

1 năm trước

Raychel875681

"Cạn lời"

11 tháng trước

Phokk

Nghe như the foot chứ không phải the fruit vì không có /r/

7 tháng trước

vandu.cb91

Mẹ ơi lần đầu tiên gặp câu này T__T

5 tháng trước

vandu.cb91

T__T

4 tháng trước

TrungHieuL6

Suy luận và ghi 1 phát đúng phóc. Sướng !

3 tháng trước

PhanThng18

Minh dich: ep trai cay la cong viec cua chung toi. Ha ha...

3 tháng trước

ThchLuMc

Nhìn danh từ quen quen. Liên hệ với những từ mình đã biết = ra kết quả đúng và đó là the fruit of my study

3 tháng trước

NguynVnV23305

Còn tôi dịch là thành quả của chúng tôi trong công việc hihi

2 tháng trước

PhngNam192749

vkl thành quả :)

1 tháng trước

tuytnhitra1

thanh qua voi hoa qua giong nhau ah?kho hieu

1 tháng trước

Mai393252

Thành quả mà cứ tưởng là hoa quả, đang không hiểu ý nghĩa của câu. ^^ học được thêm 1 từ mới nữa rồi

2 tuần trước

ThAnh809800

thật zú thị . ah thật thú zị

1 tuần trước

mister.neil

The fruit / fruits of something : the good results of an activity or a situation. Ex: The book is the fruit of years of research.

1 tuần trước

NguynCaot3

Thấy sai lắm =)))

1 ngày trước