Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The fruit of our work"

Dịch:Thành quả công việc của chúng tôi

1
4 năm trước

54 Nhận xét


Dangtanpro

Đúng là lần đầu Biết fruit dịch thành quả

23
Trả lời2 năm trước

votaduc
votaduc

Me too

0
Trả lời1 năm trước

NguyenCong112534

Me too

0
Trả lời3 tháng trước

Cicc16

me too

0
Trả lời3 tháng trước

Ginases

Thành quả công việc của chúng ta cũng đúng mà?

16
Trả lời4 năm trước

uyen_thuc

tại sao mình làm "thành quả công việc của chúng ta'' lại chính xác nhỉ?

2
Trả lời3 năm trước

nuocyen

ờ thì bạn làm đúng rồi

2
Trả lời3 năm trước

DARKMEN.

mấy mods thêm rùi mà e

0
Trả lời3 năm trước

hoangsonvaa

Cứ nhấn vào báo lỗi ik bạn :)

1
Trả lời4 năm trước

nguyen.viethai

:)) trái cây của công việc chunhs tôi

12
Trả lời3 năm trước

Johnny1901

Vãi mình cũng dịch thế, giờ mới biết fruit cũng đc dịch là thành quả mới sợ

9
Trả lời3 năm trước

thanhhang1601

Cứ tưởng fruit là hoa quả chứ, nghe vừa khó mà lại chẳng hiểu gì cả

3
Trả lời2 năm trước

Kin972055

"trái cây là công việc của chúng tôi" :)))))))

3
Trả lời12 năm trước

nuocyen

hả!!!!!!!!!!!!!!!!!!????

1
Trả lời3 năm trước

kumochan1

minh cung dich nhu vay

1
Trả lời1 năm trước

tng732273

Me too

0
Trả lời1 tháng trước

somit81200635

nghe như the fruit about work

4
Trả lời4 năm trước

thanhnamstn

Fruit còn có nghĩa là thành quả, kết quả nha mấy bạn ko sai đâu.

2
Trả lời1 năm trước

VoNghiaTran

Câu này cũng có thể dịch như vậy sao hihi :D

1
Trả lời3 năm trước

minhkhanh

rứa anh trả lời răng :v

0
Trả lời3 năm trước

VoNghiaTran

lần đầu anh nghe nên viết đại là the fruit of our work ai ngờ đúng ^^ sau đó mới biết nó dịch ra như vậy , hehe lần đó hết mạng nên làm lại nên biết trước đáp án rồi hihi :D

0
Trả lời3 năm trước

minhkhanh

ka ka, cũng giỏi phết hè :v thành quả lao động của chúng tôi

1
Trả lời13 năm trước

VoNghiaTran

hehe nghe ở chế độ con rùa mấy lần bán tín bán nghi điền đại đó em ^^ :D

0
Trả lời3 năm trước

LittleZeros
<h1>Pretty interesting</h1>
1
Trả lời2 năm trước

QuynhChiNg1

Sao kì ha, viết đúng mà sao nó trừ điểm , the fruit of out work , đúng mà ad ơi

0
Trả lời3 năm trước

T.Quynh
T.Quynh

Ban sai tu "our"(cua chung toi)

0
Trả lời3 năm trước

ManhThangHoang

cứ như là nghĩa của tiếng việt ấy, chả hiểu gì :(

0
Trả lời2 năm trước

NguyenchiT7

fruit còn có nghĩa là thành quả nữa mà

0
Trả lời2 năm trước

langtu_1979

Hình như câu này dịch word by word từ tiếng Việt sang. Khả năng người nước ngoài sẽ không hiểu được câu này.

0
Trả lời2 năm trước

diepphuthuan

this is an idom , you should accept , I think so

0
Trả lời2 năm trước

TruongChuong

mình lại dịch trái cây mới đau chứ :)

0
Trả lời2 năm trước

Phamxuantao

Thành quả của chúng tôi

0
Trả lời1 năm trước

v.uong

cần lời giải thích.

0
Trả lời1 năm trước

Tom653825

Fruit có thể là hiệu quả, kết quả or hậu quả không nhỉ

0
Trả lời1 năm trước

win20141

Trái cây của chúng tôi làm..!

0
Trả lời1 năm trước

quangtuantdh

achievement = fruit ??? bó tay

0
Trả lời1 năm trước