1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The fruit of our work"

"The fruit of our work"

Dịch:Thành quả công việc của chúng tôi

June 25, 2014

65 Nhận xét


Dangtanpro

Đúng là lần đầu Biết fruit dịch thành quả


Ginases

Thành quả công việc của chúng ta cũng đúng mà?


uyen_thuc

tại sao mình làm "thành quả công việc của chúng ta'' lại chính xác nhỉ?


nuocyen

ờ thì bạn làm đúng rồi


DARKMEN.

mấy mods thêm rùi mà e


hoangsonvaa

Cứ nhấn vào báo lỗi ik bạn :)


nguyen.viethai

:)) trái cây của công việc chunhs tôi


Johnny1901

Vãi mình cũng dịch thế, giờ mới biết fruit cũng đc dịch là thành quả mới sợ


thanhhang1601

Cứ tưởng fruit là hoa quả chứ, nghe vừa khó mà lại chẳng hiểu gì cả


Kin972055

"trái cây là công việc của chúng tôi" :)))))))


nuocyen

hả!!!!!!!!!!!!!!!!!!????


kumochan1

minh cung dich nhu vay


somit81200635

nghe như the fruit about work


thanhnamstn

Fruit còn có nghĩa là thành quả, kết quả nha mấy bạn ko sai đâu.


mister.neil

The fruit / fruits of something : the good results of an activity or a situation. Ex: The book is the fruit of years of research.


VoNghiaTran

Câu này cũng có thể dịch như vậy sao hihi :D


minhkhanh

rứa anh trả lời răng :v


VoNghiaTran

lần đầu anh nghe nên viết đại là the fruit of our work ai ngờ đúng ^^ sau đó mới biết nó dịch ra như vậy , hehe lần đó hết mạng nên làm lại nên biết trước đáp án rồi hihi :D


minhkhanh

ka ka, cũng giỏi phết hè :v thành quả lao động của chúng tôi


VoNghiaTran

hehe nghe ở chế độ con rùa mấy lần bán tín bán nghi điền đại đó em ^^ :D


LittleZeros
<h1>Pretty interesting</h1>

PhanTung

Đây là một thành ngữ trong tiếng anh nhé các bạn. Tương tự như like father like son nhé


tuytnhitra1

thanh qua voi hoa qua giong nhau ah?kho hieu


NguynCaot3

Thấy sai lắm =)))


limi225413

Câu này có vấn đề nặng


QuynhChiNg1

Sao kì ha, viết đúng mà sao nó trừ điểm , the fruit of out work , đúng mà ad ơi


T.Quynh

Ban sai tu "our"(cua chung toi)


ManhThangHoang

cứ như là nghĩa của tiếng việt ấy, chả hiểu gì :(


NguyenchiT7

fruit còn có nghĩa là thành quả nữa mà


langtu_1979

Hình như câu này dịch word by word từ tiếng Việt sang. Khả năng người nước ngoài sẽ không hiểu được câu này.


diepphuthuan

this is an idom , you should accept , I think so


TruongChuong

mình lại dịch trái cây mới đau chứ :)


Phamxuantao

Thành quả của chúng tôi


vu0119

cần lời giải thích.


Tom653825

Fruit có thể là hiệu quả, kết quả or hậu quả không nhỉ


win20141

Trái cây của chúng tôi làm..!


quangtuantdh

achievement = fruit ??? bó tay


ThNgc531774

Thì Tiếng Việt chuẩn fruit là Quả mà, nên gọi là thành quả nữa


Minh323170

ối chết cười vì bài dịch của tôi


EnDeeViet

wow, unbelievable! :v


Trnthti11

Mình viết thiếu chữ 'work '


NGUYENHAHUY

The fruit of our work, the fruit of our work, the fruit of our work, the fruit of our work, the fruit of out work, the fruit of out work, the fruit of out work, the fruit of out work


Michealminh07

tưởng the fruit of our work là (thôi quên nó đi)


Phokk

Nghe như the foot chứ không phải the fruit vì không có /r/


vandu.cb91

Mẹ ơi lần đầu tiên gặp câu này T__T


TrungHieuL6

Suy luận và ghi 1 phát đúng phóc. Sướng !


PhanThng18

Minh dich: ep trai cay la cong viec cua chung toi. Ha ha...


ThchLuMc

Nhìn danh từ quen quen. Liên hệ với những từ mình đã biết = ra kết quả đúng và đó là the fruit of my study


NguynVnV23305

Còn tôi dịch là thành quả của chúng tôi trong công việc hihi


D.P.N

vkl thành quả :)


Mai393252

Thành quả mà cứ tưởng là hoa quả, đang không hiểu ý nghĩa của câu. ^^ học được thêm 1 từ mới nữa rồi


ThAnh809800

thật zú thị . ah thật thú zị


Thun973938

Tôi lại dịch là nước ép dành cho công việc của chúng tôi. Vãi


limi225413

Fruit là thành quả hả . Tin được ko


ltng346002

duolingo chưa dạy "fruit" có nghĩa là "kết quả" Tiếng Anh nghèo từ quá lấy "hoa quả" trở thành "kết quả"


PhLngTriu

Upshot mới đúng chứ...

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.