"My sister looks like my mother."

Dịch:Chị tôi trông giống như là mẹ tôi.

June 25, 2014

18 Nhận xét


HakunaMatata135

Chị gái tôi trông giống mẹ tôi.

June 25, 2014

huynhsonca

chị tôi trông giống mẹ tôi ( sao lại sai)

June 30, 2014

Trang.

Đáp án đã được thêm vào nhé, cảm ơn các bạn

July 19, 2014

Nam_Ta

chị tôi giống mẹ tôi

July 10, 2014

buithaoan1492005

me too

June 5, 2016

keoneo

ah cho mình hỏi tí nha. tại sao hai động từ look và like lại nằm gần nhau vậy, sao giữa hai động từ ta không thêm to. nghĩa là my sister looks to like my mother.. giải thích giúp mình với

October 1, 2014

Trang.

Like ở đây không đóng vai trò là một động từ mà là giới từ đó bạn :D

October 1, 2014

huyhoanglactanh1

minh tra loi "chi toi thich nhin me toi"Sao lai sai

November 4, 2016

focusvn

Chị tôi giống mẹ

June 22, 2015

nguyenan2006

chắc chị già lắm

February 14, 2016

huyhoanglactanh1

rat dung

November 4, 2016

vietanh275312

Chị tôi nhìn trông giống như là mẹ tôi

July 21, 2017

davil379236

Chứ không phải looks like là một cặp chỉ có vẽ như

December 27, 2017

quanghai2

chị gái tôi trông giống như mẹ mình Sao không được duolingo nhỉ???

February 28, 2018

chuong472738

Chị tôi trông giống với mẹ tôi

March 14, 2018

phuc649203

chị tôi trông như là mẹ tôi (sau lại sai)

April 27, 2018

Duy83630

Chị tôi nhìn mặt chắc già lắm!!!

September 18, 2018

KeiraHane09

Vậy là tôi không giống tôi à? Mấy bn ơi, fl mình nha r cùng học nha! Ok? Kb Zalo: 0943716252, FB: Nhi Nguyễn, hình tôi câu cổ mẹ tôi, tôi mặc áo xanh lá cây.

July 30, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.