"Mysisterlookslikemymother."

Dịch:Chị tôi trông giống như là mẹ tôi.

4 năm trước

17 Nhận xét


HakunaMatata135

Chị gái tôi trông giống mẹ tôi.

4 năm trước

huynhsonca

chị tôi trông giống mẹ tôi ( sao lại sai)

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án đã được thêm vào nhé, cảm ơn các bạn

4 năm trước

Nam_Ta

chị tôi giống mẹ tôi

4 năm trước

buithaoan1492005

me too

2 năm trước

keoneo

ah cho mình hỏi tí nha. tại sao hai động từ look và like lại nằm gần nhau vậy, sao giữa hai động từ ta không thêm to. nghĩa là my sister looks to like my mother.. giải thích giúp mình với

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Like ở đây không đóng vai trò là một động từ mà là giới từ đó bạn :D

4 năm trước

huyhoanglactanh1

minh tra loi "chi toi thich nhin me toi"Sao lai sai

2 năm trước

focusvn

Chị tôi giống mẹ

3 năm trước

nguyenan2006

chắc chị già lắm

2 năm trước

huyhoanglactanh1

rat dung

2 năm trước

vietanh275312

Chị tôi nhìn trông giống như là mẹ tôi

1 năm trước

davil379236

Chứ không phải looks like là một cặp chỉ có vẽ như

11 tháng trước

quanghai2

chị gái tôi trông giống như mẹ mình Sao không được duolingo nhỉ???

9 tháng trước

chuong472738

Chị tôi trông giống với mẹ tôi

9 tháng trước

phuc649203

chị tôi trông như là mẹ tôi (sau lại sai)

7 tháng trước

Duy83630

Chị tôi nhìn mặt chắc già lắm!!!

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.