"She speaks English well."

Dịch:Cô ấy nói tiếng Anh hay .

June 25, 2014

31 Nhận xét


hoanang2905

mình viết thế này mà cũng bị sai 'Cô ấy nói tiếng anh giỏi'

June 25, 2014

ChauBia

well sao mà giỏi được nhỉ

January 23, 2016

Geminilotter

tớ cũng viêt là "Cô ấy nói tiếng anh giỏi" mà có sai đâu. Lạ nhỉ ;(

July 8, 2016

vietanh201195

cô ấy nói tiếng anh rất tốt

October 30, 2015

nguyenvuthai

Cô ấy nói tiếng anh rất tốt. Nên được chấp nhận

February 9, 2016

DuckhaiVu

Cô ta nói tiếng anh cũng rất tốt

July 13, 2016

Devil2005

WTF! Suýt đúng vl

October 25, 2016

nguyentrihungpsm

cô ấy nói tiếng anh rất tốt sao lại sai

June 6, 2017

LmrHlK

Cô ấy nói tiếng anh rất tốt. Sao lại sai

July 20, 2017

nguyenngoccuong

Cô ấy nói tiếng Anh tốt là đúng

October 20, 2014

thanh154277

Tại s cô ấy nói tiếng anh rất giỏi lại sai

October 4, 2015

ChauBia

giỏi đã sai, rất giỏi lại càng sai

January 23, 2016

LakKonKu

cấu trúc của well là như thế nào mọi người ?

January 20, 2016

Suki.2016

Cô ta nói giỏi tiếng Anh cũng sai nữa hả?

October 20, 2016

sangthanhnguyen

well ngoài nghĩa hay tốt giỏi còn nghĩa gì nữa nhỉ

February 20, 2017

Tinh_Nong

khi nào thì dùng speak, say said???

July 28, 2017

DoanThanhP1

Ừ ! Tot day cac cau ban

August 29, 2017

quyet_ga

cô ấy nói tiếng anh khá

August 20, 2014

LocHuynh3

Khá or hay . cũng gần đồng nghĩa đó bạn

April 26, 2015

Nhung_Yub1502

Khá không đúnh à?

February 25, 2015

Phamlengoc

đọc liền chữ s vs english nghe ko ra luôn

June 18, 2015

KhaiDng

Tại sao là well mà không phải good

July 28, 2015

Trang.

Ở đây đòi hỏi phải là adverb mà chỉ có well mới phù hợp thôi :)

July 29, 2015

ChauBia

well là adverd của good đó bạn

January 23, 2016

thaianhzz

địt mẹ mày ngu lốn ak wel là tốt thì địt mẹ mày bảo là sai địt mẹ chương trình này như lồn

December 13, 2016

nguynKhanh995270

Chương trình lu xa bu...

May 1, 2018

ChungNguye792247

Wtf

August 1, 2018

CongNguyen0810

sao ở ngoài đọc : she speaks single well? đọc slow thì mới nghe đúng. các bạn thấy sao

September 5, 2018

tominhhung

Đề nghị admin cập nhật thêm nghĩa tiếng việt tốt hơn

November 18, 2018

happynguye3

Mình viết Anh ấy nói tiếng Cô hay , sai

February 6, 2019

Nguyncngth489698

Mình thì không có chữ ..anh..để viết..hehe

March 8, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.