"She speaks English well."

Dịch:Cô ấy nói tiếng Anh hay .

4 năm trước

29 Nhận xét


hoanang2905

mình viết thế này mà cũng bị sai 'Cô ấy nói tiếng anh giỏi'

4 năm trước

ChauBia

well sao mà giỏi được nhỉ

2 năm trước

Geminilotter

tớ cũng viêt là "Cô ấy nói tiếng anh giỏi" mà có sai đâu. Lạ nhỉ ;(

2 năm trước

vietanh201195

cô ấy nói tiếng anh rất tốt

3 năm trước

nguyenvuthai

Cô ấy nói tiếng anh rất tốt. Nên được chấp nhận

2 năm trước

DuckhaiVu

Cô ta nói tiếng anh cũng rất tốt

2 năm trước

Devil2005

WTF! Suýt đúng vl

2 năm trước

nguyentrihungpsm

cô ấy nói tiếng anh rất tốt sao lại sai

1 năm trước

LmrHlK

Cô ấy nói tiếng anh rất tốt. Sao lại sai

1 năm trước

nguyenngoccuong

Cô ấy nói tiếng Anh tốt là đúng

4 năm trước

thanh154277

Tại s cô ấy nói tiếng anh rất giỏi lại sai

3 năm trước

ChauBia

giỏi đã sai, rất giỏi lại càng sai

2 năm trước

LakKonKu
LakKonKu

cấu trúc của well là như thế nào mọi người ?

2 năm trước

Suki.2016
Suki.2016

Cô ta nói giỏi tiếng Anh cũng sai nữa hả?

2 năm trước

sangthanhnguyen

well ngoài nghĩa hay tốt giỏi còn nghĩa gì nữa nhỉ

1 năm trước

Tinh_Nong

khi nào thì dùng speak, say said???

1 năm trước

DoanThanhP1

Ừ ! Tot day cac cau ban

1 năm trước

quyet_ga

cô ấy nói tiếng anh khá

4 năm trước

LocHuynh3

Khá or hay . cũng gần đồng nghĩa đó bạn

3 năm trước

Nhung_Yub1502

Khá không đúnh à?

3 năm trước

Phamlengoc

đọc liền chữ s vs english nghe ko ra luôn

3 năm trước

KhaiDng

Tại sao là well mà không phải good

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ở đây đòi hỏi phải là adverb mà chỉ có well mới phù hợp thôi :)

3 năm trước

ChauBia

well là adverd của good đó bạn

2 năm trước

thaianhzz

địt mẹ mày ngu lốn ak wel là tốt thì địt mẹ mày bảo là sai địt mẹ chương trình này như lồn

1 năm trước

nguynKhanh995270

Chương trình lu xa bu...

7 tháng trước

ChungNguye792247

Wtf

4 tháng trước

CongNguyen0810

sao ở ngoài đọc : she speaks single well? đọc slow thì mới nghe đúng. các bạn thấy sao

3 tháng trước

Hung483899

Đề nghị admin cập nhật thêm nghĩa tiếng việt tốt hơn

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.