Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat them."

Dịch:Tôi ăn chúng.

4 năm trước

129 Nhận xét


tepriu

Tôi là yêu quái. Nên tôi ăn họ :)))

4 năm trước

ThuyTinhLinhChau

them còn có nghĩa là chúng nhé, nên có thể hiểu là tôi ăn chúng.

2 năm trước

tuyetnhihd

cảm ơn

2 năm trước

Benmuoi

Rất nhiều

2 năm trước

ngudan132

ukm

1 năm trước

Fiona3112

Thanks

1 năm trước

inhNgcLng1

Sounds good

7 tháng trước

toanchau4

They có giống nghĩa không ạ

1 năm trước

hamy145036

co day

1 năm trước

hung432658

Sai roi

1 năm trước

HaTruongth

Ko phải

1 tháng trước

Tuan575658

I eat them , because they are the apples

1 tháng trước

w7zR8

Cau nay so vkl

3 tháng trước

tranhaphuong2410

tôi ăn họ thì có gì khác với tôi ăn chúng

4 năm trước

thaomint

Họ thường dung để chỉ con người mà. Chẳng lẽ là "ăn" người? :))

4 năm trước

linhtg

Ừ, mình cũng nghĩ thế

1 năm trước

ngudan132

yessssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

1 năm trước

hamy145036

ban khung qua nguoi ta chi vi du thoi

1 năm trước

tuan5e

hi5 đấy! "ăn" thì chắc là được . Nhưng ai ăn!?

1 năm trước

linhtg

mình không biết

1 năm trước

EunjinSong2

Chúng ở đây là chỉ đồ vật ko chỉ người còn họ là dùng để chỉ người

2 năm trước

TamTrngMin

Mình thấy hiểu vậy dễ dàng trong chuyển ngữ. Cảm ơn bạn. Lúc học thấy nó bắt dịch là tôi ăn tui nó còn mình dịch là tôi ăn họ thấy hoang mang. Còn dịch tôi ăn chúng thì dễ hiểu ngày. Trên bàn có một đống thức ăn. Tôi ăn hết chúng.

1 năm trước

hoanghaitrung

đôi lúc mình ăn thịt gà họ hỏi ai ăn chúng thì mình trả lời thôi

10 tháng trước

HaTruongth

Chúng có nghĩa là thúc ăn

1 tháng trước

piratesfire

chúng ở đây có thể hiểu là con người hoặc là một thứ đồ vật, còn họ là chì con người

1 năm trước

anThanhQua

Tại sao lại có một đáp án khác khi hai đáp án giống như nhau

2 năm trước

hamy145036

mình cũng bị như thế đấy

1 năm trước

NaiHa5

Lúc nãy bảo dịch là tôi ăn nó thì lại kêu sai vì i eat them. Giờ bảo dịch i eat them thì cũng sai là tôi ăn chúng.

2 năm trước

mondtiger

Chúng là chỉ sự vật còn họ chỉ riêng con người

2 năm trước

ngudan132

tui trả lời là tôi ăn cúng

1 năm trước

LeHuyAnh1

Lạy ông nội

1 năm trước

tramkarry

Tai sao dap an khac lai la cau "tôi ăn chúng"

1 năm trước

mituot922588

Them tại sao lại là chúng

10 tháng trước

DreamEnglish1

Tôi ăn của họ sao lại không được=))

8 tháng trước

hongyanggreat

Tôi ăn chúng

8 tháng trước

phong395671

Tôi ăn họ. Mình là sở khanh mà :))

6 tháng trước

phong395671

Tôi ăn họ. Tôi là sở khanh

6 tháng trước

GiangDaisy

Hoang mang ghê tưởng tôi ăn họ

5 tháng trước

thaomachik

Tôi ăn chúng là ăn những con vật khác như cá , ngao , hến , cua ,... ý ạ

5 tháng trước

mizukikanzaki

tại sao mk ghi tôi ăn họ lại sai nhỉ

4 tháng trước

PhngAnh344829

Mn ơi cho mik hỏi Đây là đại từ j z ạ. Do ghi tắt nên mik hok bt

3 tháng trước

khanhlinh1802

Tùy ngữ cảnh mà dịch them thành họ hay chúng :)) vì 1 từ có nhiều nghĩa mà, mình ko nhất thiết dịch là họ, dịch là chúng cũng được. Them cũng có nghĩa là họ, nhưng trong câu này mình nên dịch là chúng. Mọi người chỉ cần hiểu như thế là được :))

2 tháng trước

dien235460

Tôi an chúng nhé

1 tháng trước

trangligi

Them: [them/thơm]

3 tuần trước

congtychuy

What the fuck

1 tuần trước

NguynHuThn14

No, not me

2 năm trước

quc335588

Tôi nghĩ them là từ chỉ người và vật số nhiều

2 năm trước

tancho9

Da noi

2 năm trước

TrnhThuH

No la toi an chung dung roi con gi

2 năm trước

NguyenBaoG

Khôn lỏi thật!

2 năm trước

huutinh4

Tôi ăn bọn họ mà cũng sai...đáp án lại là tôi ăn bọn nó

2 năm trước

vhuylong1

hô hô tôi là yêu quái đây

2 năm trước

KhaNguyend

bon no la cai gi

2 năm trước

realmadridcf1902

Ta là quái vật. Nên ta mới ăn họ

2 năm trước

NhungNguyn867644

They - them. Họ We- us chúng Để từ k đúng nghĩa

2 năm trước

zzzcoldboyzzz

Câu này đọc 3 lần k trúng 1 từ là sao nhỉ. Xàm zay ai ít tầm cả từ ai củng sai là sao haizzzzz

2 năm trước

HugsRI

Đùa em nói đúng rồi tự nhiên sai làm mất chuỗi hmmmm -_-

2 năm trước

animecute10

thật kinh tởm and i am zombe

2 năm trước

Giangandvn

tôj ăn họ , tôi ăn chúng, tôi ăn bọn họ , tôi ăn bọn chúng ... tất cả đều đúg mà

2 năm trước

minhhiuv3

Tôi ăn họ thôi là được rồi

2 năm trước

giabao112006

them là chúng

1 năm trước

tramtrieuvi

dịch: tôi ăn nó sao sai nhỉ

1 năm trước

nguyendat434011

sao tôi ăn chúng rồi lại còn đáp án khác củng là toi ăn chúng

1 năm trước

TuYang1

Tôi ăn họ :)

1 năm trước

HongThyVy1

Tôi ăn bọn họ =sai

1 năm trước

phamkimngoc318

Tôi ăn chúng và tôi ăn chúng thì khác nhau chỗ nào mà lại có đáp án khác

1 năm trước

LKhnhTng1

Dấu chấm :))

1 năm trước

nhibelive

Rất khó hiểu

1 năm trước

PhuongTran145509

Được

1 năm trước

VtB4iq

Tôi ăn bọn ấy :)

1 năm trước

KevilTung

Tôi ăn chúng" là bình thường sao m.n cứ thắc mắc cái không đâu vậy?

1 năm trước

nhuquyen2006

nghe ghê quá

1 năm trước

_Munmun_

tại sao ở dưới viết là họ đánh ra thì sai .huhu

1 năm trước

HLKhanhLinh2005

tôi ăn nó hay tôi ăn chúng đều được mà

1 năm trước

Chin397

I it them , don gian nhu vay ma mai no moi cham duoc

1 năm trước

Huy253350

Viet i trang ma con keu dap an khac

1 năm trước

tieuthucandy

rõ là tôi ăn họ mà

1 năm trước

LKD2007

ăn họ à (họ là họ tên của mình)

1 năm trước

0933592412

tôi ăn của chúng

1 năm trước

_Bii_
_Bii_

Thế quái nào sai, chỉ hơi man "dợ" chút thôi mà!

1 năm trước

anhluu20

2 tu dich giong nhau ma

1 năm trước

oBTom1

A

1 năm trước

haithien3

Tôi ăn chúng sợ thật

1 năm trước

PhongQuocDinh

Toi xoi chung, duoc hon?

1 năm trước

phanduytruong

Tôi ăn chúng. Chúng ở đây có thể là nhiều cái, chứ ko hẳn là người =')))

1 năm trước

NguynHiuAn

"tao ăn chúng" sai ở chỗ nào?

1 năm trước

tcool5

Câu j ghê zay

1 năm trước

hieu464646

tôi ăn họ ^^^

1 năm trước

tthnhung2

Sao mình đọc mãi mà nó không nghe tiếng nhỉ ? Ai làm ơn chỉ mình cách sử dụng micro với !!! Mấy câu đọc dù mình có đọc đúng thì nó cũng bảo là sai :(((

1 năm trước

ThiNguyn702782

LỘn rồi =)) ai lộn không ?

1 năm trước

Nguyn277225

Tôi ăn chúng., Tôi ăn bọn chúng.

1 năm trước

LeHuyAnh1

Chúng là người chắc tôi là quái vật

1 năm trước

_Mr.Secret_
  • Mọi người ơi thế này là sao?
1 năm trước

hamy145036

mình nghĩ là them còn có nghĩa là họ

1 năm trước

ngominh2008

Cho mình hỏi

11 tháng trước

zerogamee

Them là sau mà

10 tháng trước

ltxem900.0

Tao ăn chúng đúng k vậy mn

10 tháng trước

ThanhPhan267197

Nghe rợn cả người sao sao ý

5 tháng trước

ThchLuMc

" tôi chén chúng " mà cũng sai nè

3 tháng trước

NguynThuThy0

them còn có nghĩa là chúng nhé, nên có thể hiểu là tôi ăn chúng.

2 năm trước

PhanNhtHon

vãi cả. Đúng rùi lại con đáp án khac cũng như thế :>

2 năm trước

hoangphuoc6a7

họ với chúng thi có gì khác nhau

3 năm trước

ThanhTam1312

Họ là dành cho người bạn nhé. Bạn ăn 1 món dì đó thì f là tôi ăn chúng chớ. K lẽ tôi ăn họ hay s

3 năm trước

TranPham298

tôi ăn nó cũng ko đc

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

tôi ăn nó là "I eat it" bạn nhé

3 năm trước

duongbuu

Tôi ăn nó

2 năm trước

boconganh_92

ôi, tôi ăn họ hahaha

2 năm trước

NguynAnhQu1

Mình đọc t.a hay t.viet vậy ạ

2 năm trước

KnightBlad

Sao toian bon ho lai sai nhi?

2 năm trước

Mjnngox

bạn dịch bọn họ nghe giống như ăn người vậy, vd nha: I have the apples and I eat them. Nó giống vậy đó, tớ giải thích hơi khó hiểu nên viết 1 câu vậy có thể bạn dễ hiểu hơn.

2 năm trước

MinhDim1

Thanks nha

2 năm trước

carmen316636

Tôi ăn chúng. Khó hiểu quá :)

2 năm trước

Linh927439

Mình gi là tao ăn chúng ní

2 năm trước

quynhanh1999

Làm sao mà co thể có 1 câu hỏi kì cuc như vậy

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

bên nước ngoài thì câu này là bình thường, chỉ có chúng ta dịch ra và hiểu 1 cách lung tung thôi :3

2 năm trước

tuan5e

ờ! tôi vừa nói chuyện với bạn tôi ngoài nhật với paris. tôi hỏi câu đấy mà chỉ có bạn ở paris biết, còn chúng tôi chịu thua!!?

1 năm trước

HaiDuong14

Tôi ăn nó ko được à

2 năm trước

ThuyTinhLinhChau

tôi ăn nó thì phải là "I eat it"

2 năm trước

Thảo luận liên quan