"I eat them."

Dịch:Tôi ăn chúng.

June 25, 2014

113 Nhận xét


tepriu

Tôi là yêu quái. Nên tôi ăn họ :)))

September 16, 2014

ThuyTinhLinhChau

them còn có nghĩa là chúng nhé, nên có thể hiểu là tôi ăn chúng.

November 20, 2015

tuyetnhihd

cảm ơn

December 8, 2015

Benmuoi

Rất nhiều

December 30, 2015

Fiona3112

Thanks

August 15, 2017

Bnh936362

I love women

September 13, 2019

inhNgcLng1

Sounds good

February 17, 2018

Tuan575658

I eat them , because they are the apples

August 13, 2018

ThHngLinL

Mắc cười

June 25, 2019

tranhaphuong2410

tôi ăn họ thì có gì khác với tôi ăn chúng

June 25, 2014

thaomint

Họ thường dung để chỉ con người mà. Chẳng lẽ là "ăn" người? :))

July 1, 2014

EunjinSong2

Chúng ở đây là chỉ đồ vật ko chỉ người còn họ là dùng để chỉ người

November 30, 2015

TamTrngMin

Mình thấy hiểu vậy dễ dàng trong chuyển ngữ. Cảm ơn bạn. Lúc học thấy nó bắt dịch là tôi ăn tui nó còn mình dịch là tôi ăn họ thấy hoang mang. Còn dịch tôi ăn chúng thì dễ hiểu ngày. Trên bàn có một đống thức ăn. Tôi ăn hết chúng.

September 11, 2017

hoanghaitrung

đôi lúc mình ăn thịt gà họ hỏi ai ăn chúng thì mình trả lời thôi

October 26, 2017

HaTruongth

Chúng có nghĩa là thúc ăn

August 10, 2018

R8PDDDGl

Theo tôi they là đại từ chung có thể chỉ người và vật

November 30, 2018

anThanhQua

Tại sao lại có một đáp án khác khi hai đáp án giống như nhau

May 22, 2016

NaiHa5

Lúc nãy bảo dịch là tôi ăn nó thì lại kêu sai vì i eat them. Giờ bảo dịch i eat them thì cũng sai là tôi ăn chúng.

April 28, 2016

mondtiger

Chúng là chỉ sự vật còn họ chỉ riêng con người

June 24, 2016

ngudan132

tui trả lời là tôi ăn cúng

May 17, 2017

LeHuyAnh1

Lạy ông nội

August 3, 2017

tramkarry

Tai sao dap an khac lai la cau "tôi ăn chúng"

August 4, 2017

mituot922588

Them tại sao lại là chúng

November 12, 2017

DreamEnglish1

Tôi ăn của họ sao lại không được=))

January 8, 2018

hongyanggreat

Tôi ăn chúng

January 8, 2018

phong395671

Tôi ăn họ. Mình là sở khanh mà :))

March 3, 2018

phong395671

Tôi ăn họ. Tôi là sở khanh

March 3, 2018

GiangDaisy

Hoang mang ghê tưởng tôi ăn họ

April 16, 2018

thaomachik

Tôi ăn chúng là ăn những con vật khác như cá , ngao , hến , cua ,... ý ạ

April 16, 2018

Lalinhhoang

tại sao mk ghi tôi ăn họ lại sai nhỉ

April 25, 2018

PhngAnh344829

Mn ơi cho mik hỏi Đây là đại từ j z ạ. Do ghi tắt nên mik hok bt

June 11, 2018

khanhlinh1802

Tùy ngữ cảnh mà dịch them thành họ hay chúng :)) vì 1 từ có nhiều nghĩa mà, mình ko nhất thiết dịch là họ, dịch là chúng cũng được. Them cũng có nghĩa là họ, nhưng trong câu này mình nên dịch là chúng. Mọi người chỉ cần hiểu như thế là được :))

July 19, 2018

dien235460

Tôi an chúng nhé

August 3, 2018

trangligi

Them: [them/thơm]

August 27, 2018

congtychuy

What the fuck

September 6, 2018

NguynHuThn14

No, not me

April 7, 2016

quc335588

Tôi nghĩ them là từ chỉ người và vật số nhiều

May 2, 2016

tancho9

Da noi

May 20, 2016

TrnhThuH

No la toi an chung dung roi con gi

June 2, 2016

NguyenBaoG

Khôn lỏi thật!

June 10, 2016

huutinh4

Tôi ăn bọn họ mà cũng sai...đáp án lại là tôi ăn bọn nó

June 14, 2016

vhuylong1

hô hô tôi là yêu quái đây

June 24, 2016

KhaNguyend

bon no la cai gi

July 2, 2016

realmadridcf1902

Ta là quái vật. Nên ta mới ăn họ

July 24, 2016

NhungNguyn867644

They - them. Họ We- us chúng Để từ k đúng nghĩa

July 26, 2016

zzzcoldboyzzz

Câu này đọc 3 lần k trúng 1 từ là sao nhỉ. Xàm zay ai ít tầm cả từ ai củng sai là sao haizzzzz

August 3, 2016

HugsRI

Đùa em nói đúng rồi tự nhiên sai làm mất chuỗi hmmmm -_-

August 3, 2016

animecute10

thật kinh tởm and i am zombe

August 7, 2016

Giangandvn

tôj ăn họ , tôi ăn chúng, tôi ăn bọn họ , tôi ăn bọn chúng ... tất cả đều đúg mà

August 12, 2016

minhhiuv3

Tôi ăn họ thôi là được rồi

August 14, 2016

giabao112006

them là chúng

September 24, 2016

tramtrieuvi

dịch: tôi ăn nó sao sai nhỉ

September 25, 2016

nguyendat434011

sao tôi ăn chúng rồi lại còn đáp án khác củng là toi ăn chúng

September 29, 2016

TuYang1

Tôi ăn họ :)

October 11, 2016

HongThyVy1

Tôi ăn bọn họ =sai

October 26, 2016

phamkimngoc318

Tôi ăn chúng và tôi ăn chúng thì khác nhau chỗ nào mà lại có đáp án khác

November 9, 2016

LKhnhTng1

Dấu chấm :))

May 2, 2017

nhibelive

Rất khó hiểu

November 11, 2016

PhuongTran145509

Được

November 13, 2016

VtB4iq

Tôi ăn bọn ấy :)

November 13, 2016

KevilTung

Tôi ăn chúng" là bình thường sao m.n cứ thắc mắc cái không đâu vậy?

November 20, 2016

nhuquyen2006

nghe ghê quá

November 27, 2016

_Munmun_

tại sao ở dưới viết là họ đánh ra thì sai .huhu

December 1, 2016

HLKhanhLinh2005

tôi ăn nó hay tôi ăn chúng đều được mà

December 7, 2016

Chin397

I it them , don gian nhu vay ma mai no moi cham duoc

December 24, 2016

Huy253350

Viet i trang ma con keu dap an khac

December 26, 2016

tieuthucandy

rõ là tôi ăn họ mà

January 1, 2017

LKD2007

ăn họ à (họ là họ tên của mình)

January 25, 2017

0933592412

tôi ăn của chúng

February 24, 2017

_Bii_

Thế quái nào sai, chỉ hơi man "dợ" chút thôi mà!

February 25, 2017

anhluu20

2 tu dich giong nhau ma

March 13, 2017

oBTom1

A

March 24, 2017

haithien3

Tôi ăn chúng sợ thật

April 22, 2017

PhongQuocDinh

Toi xoi chung, duoc hon?

June 5, 2017

phanduytruong

Tôi ăn chúng. Chúng ở đây có thể là nhiều cái, chứ ko hẳn là người =')))

June 10, 2017

NguynHiuAn

"tao ăn chúng" sai ở chỗ nào?

June 17, 2017

tcool5

Câu j ghê zay

June 24, 2017

hieu464646

tôi ăn họ ^^^

July 2, 2017

tthnhung2

Sao mình đọc mãi mà nó không nghe tiếng nhỉ ? Ai làm ơn chỉ mình cách sử dụng micro với !!! Mấy câu đọc dù mình có đọc đúng thì nó cũng bảo là sai :(((

July 5, 2017

ThiNguyn702782

LỘn rồi =)) ai lộn không ?

July 14, 2017

Nguyn277225

Tôi ăn chúng., Tôi ăn bọn chúng.

July 27, 2017

LeHuyAnh1

Chúng là người chắc tôi là quái vật

July 31, 2017

_Mr.Secret_
  • Mọi người ơi thế này là sao?
August 8, 2017

hamy145036

mình nghĩ là them còn có nghĩa là họ

August 22, 2017

ngominh2008

Cho mình hỏi

October 20, 2017

zerogamee

Them là sau mà

October 27, 2017

ltxem900.0

Tao ăn chúng đúng k vậy mn

October 31, 2017

ThanhPhan267197

Nghe rợn cả người sao sao ý

March 23, 2018

ThchLuMc

" tôi chén chúng " mà cũng sai nè

June 5, 2018

NguynThDiu60634

Tóm lại là tôi ăn chúng

November 11, 2018

them928886

Chúng là quái vật

March 4, 2019

julienthms21

Them "chúng" có nghĩa là những bữa ăn trưa, tối, bữa tiệc, ăn tiệc cưới đó

March 19, 2019

bingo792664

114wjw

March 20, 2019

vinh279448

Tôi bỏ tôi ăn chung cũng được lun

April 2, 2019

vinh279448

O

April 2, 2019

TIEN354186

Mình chưa hiểu gì về ứng dụng này mọi người giúp đỡ mình nhé. 0375501223

April 3, 2019

TrongBang3

Sao không dùng they thay cho them vậy ad ơi?

April 11, 2019

hoa571334

Tôi ăn họ

April 13, 2019

Chuc107534

Mình trả lời đúng sao vẫn ghi đáp án khác

May 17, 2019

ThHngLinL

Mình ghi là Tôi ăn chúng đáp án c

June 22, 2019

YenngocNgo

Chúng ở đây là (thức ăn) chứ k phải là người đâu Người thì sẽ dùng là họ.

July 21, 2019

TunNgc

Chắc zậy

August 8, 2019

mychaunguy3

Đọc chử them mà nghe như chử duck

August 14, 2019

Nam643155

Them đọc là "dâm" hay "dăm" vậy mọi ng?

September 8, 2019

Minh466913

Không nên cho câu này

September 11, 2019

Giang593453

Vãi đọc sai cũng cho đúng

September 12, 2019

hng491342

Đọc là ai ít giaem mà vẫn sai chịu

September 17, 2019

Soccervlog

Gái mà sao huyênh hoanh thế người ta nói đúng chứ có sai đâu bạn LINHMYANNI

October 10, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.