Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I eat them."

Dịch:Tôi ăn chúng.

1
4 năm trước

90 Nhận xét


tepriu

Tôi là yêu quái. Nên tôi ăn họ :)))

72
Trả lời13 năm trước

ThuyTinhLinhChau

them còn có nghĩa là chúng nhé, nên có thể hiểu là tôi ăn chúng.

29
Trả lời62 năm trước

tuyetnhihd

cảm ơn

8
Trả lời2 năm trước

Benmuoi

Rất nhiều

6
Trả lời2 năm trước

ngudan132

ukm

0
Trả lời1 năm trước

Fiona3112

Thanks

0
Trả lời11 tháng trước

inhNgcLng1

Sounds good

0
Trả lời5 tháng trước

hung432658

Sai roi

1
Trả lời1 năm trước

HaTruongth

Ko phải

0
Trả lời3 ngày trước

Tuan575658

I eat them , because they are the apples

0
Trả lời23 tiếng trước

tranhaphuong2410

tôi ăn họ thì có gì khác với tôi ăn chúng

14
Trả lời4 năm trước

thaomint

Họ thường dung để chỉ con người mà. Chẳng lẽ là "ăn" người? :))

25
Trả lời14 năm trước

linhtg

Ừ, mình cũng nghĩ thế

0
Trả lời1 năm trước

ngudan132

yessssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss

0
Trả lời1 năm trước

EunjinSong2

Chúng ở đây là chỉ đồ vật ko chỉ người còn họ là dùng để chỉ người

0
Trả lời2 năm trước

TamTrngMin

Mình thấy hiểu vậy dễ dàng trong chuyển ngữ. Cảm ơn bạn. Lúc học thấy nó bắt dịch là tôi ăn tui nó còn mình dịch là tôi ăn họ thấy hoang mang. Còn dịch tôi ăn chúng thì dễ hiểu ngày. Trên bàn có một đống thức ăn. Tôi ăn hết chúng.

1
Trả lời11 tháng trước

hoanghaitrung

đôi lúc mình ăn thịt gà họ hỏi ai ăn chúng thì mình trả lời thôi

0
Trả lời9 tháng trước

HaTruongth

Chúng có nghĩa là thúc ăn

0
Trả lời3 ngày trước

anThanhQua

Tại sao lại có một đáp án khác khi hai đáp án giống như nhau

6
Trả lời2 năm trước

NaiHa5

Lúc nãy bảo dịch là tôi ăn nó thì lại kêu sai vì i eat them. Giờ bảo dịch i eat them thì cũng sai là tôi ăn chúng.

1
Trả lời2 năm trước

mondtiger

Chúng là chỉ sự vật còn họ chỉ riêng con người

1
Trả lời2 năm trước

ngudan132

tui trả lời là tôi ăn cúng

1
Trả lời1 năm trước

LeHuyAnh1

Lạy ông nội

0
Trả lời1 năm trước

tramkarry

Tai sao dap an khac lai la cau "tôi ăn chúng"

1
Trả lời1 năm trước

phong395671

Tôi ăn họ. Mình là sở khanh mà :))

1
Trả lời5 tháng trước

GiangDaisy

Hoang mang ghê tưởng tôi ăn họ

1
Trả lời3 tháng trước

thaomachik

Tôi ăn chúng là ăn những con vật khác như cá , ngao , hến , cua ,... ý ạ

1
Trả lời13 tháng trước