"It is a mouse."

Dịch:Nó là một con chuột.

June 25, 2014

40 Nhận xét


PhanThanhNha

đó là một con chuột ko dc sao

March 26, 2015

BananaProfessor

đương nhiên

January 3, 2017

PhmBoNam4

Đúng ròi

June 23, 2018

DiemCaiThi

Không mới khổ chứ

February 3, 2016

vybeolun

Nó phải là một con chuột chứ đâu phải là nó là con chuột

April 25, 2017

Nguyn940777

Đúng rồi !

April 17, 2019

happy0908g

A mouse mà không có từ một

May 10, 2017

taquangthien

đó là một con chuột cũng được mà

March 9, 2015

DiemCaiThi

Trang này không chịu

February 3, 2016

LuongNguye8

mouse

May 18, 2017

dangkhoa5dtp

nó không phải đó kể cả dịch tiếng việt cũng sai

September 17, 2014

vythao2004ht

chỉ vào con chuột cũg đc nhưng phải ở gần nó

February 21, 2015

nguyn692360

Khi ko bật wifi thì khi mình làm đúng,nó ghi[bạn sai một lỗi nhỏ trong câu]vậy mới tức chứ

November 7, 2016

jakinatsum10

Nó đâu cho chữ một con chuột đâu

July 1, 2017

long879664

Tốt

August 8, 2017

Dohueanh6a3

Viết một = 1 không được à .

November 15, 2014

pthphap

Một là dùng cho viết. Theo mình biết thì chỉ có năm mới viết số trong văn viết

December 13, 2014

phuong14032005

ko được viết số đâu

December 26, 2015

kumochan1

chán, viết 1 không dc

January 14, 2017

tuan855931

Trả lời thế là sai

July 29, 2017

LyNguyenCongDuy

lập trình viên ghét điều này :)) viết chữ đi bạn, viết tắt khổ người ta bạn ơi xD

January 2, 2019

ChuHongLinh

đây cũng không được sao

September 2, 2015

linhanhlina

được mà

January 9, 2016

pa_Tv

"đó là một con chuột " sai?

March 3, 2016

minhngoc7dhappy

Đúng mờ

May 28, 2017

guenwwe

It là nó không phải là đó..Nếu đề bài viết That is a mouse thì bạn nói đúng :))

July 18, 2017

LyNguyenCongDuy

dịch sát nghĩa. đó = that bạn ơi

January 2, 2019

AnhThu592783

Cac ban oi Do La Con Chuot Tminh van chua hieu tai sao ha cac ban

June 9, 2016

LyNguyenCongDuy

đó = that. đang dịch sát nghĩa bạn ơi

January 2, 2019

QucDng268263

Em ç

July 15, 2019

thuque1

Câu nay chữ (a )kg co nghiã gì hết sao.it is a mouse.

June 28, 2016

guenwwe

A là một đó

July 18, 2017

LyNguyenCongDuy

it (nó) is (là) a (một) mouse (con chuột). - question? :))

January 2, 2019

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

December 8, 2017

tnphong2003

dùng đó thay nó không được à

December 12, 2017

YunSmile

K đc. Đó là That . Còn nó thì phải dùng It .

April 12, 2018

lyly843536

đó là một con chuột không được sao?

February 9, 2018

tha191190

Toi dung roi

July 2, 2019

Nghia563907

Sai ở đâu vậy ta

August 5, 2019

NgochuongN7

Nó khó quá

August 18, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.