"It is a mouse."

Dịch:Nó là một con chuột.

June 25, 2014

58 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


vybeolun

Nó phải là một con chuột chứ đâu phải là nó là con chuột


trin468082

Thế cậu hạng mấy thế


PhanThanhNha

đó là một con chuột ko dc sao


LyNguyenCongDuy

vẫn đúng nhưng đang dịch "sát" nghĩa. đó = that


happy0908g

A mouse mà không có từ một


vythao2004ht

chỉ vào con chuột cũg đc nhưng phải ở gần nó


taquangthien

đó là một con chuột cũng được mà


DiemCaiThi

Trang này không chịu


dangkhoa5dtp

nó không phải đó kể cả dịch tiếng việt cũng sai


Dohueanh6a3

Viết một = 1 không được à .


LyNguyenCongDuy

lập trình viên ghét điều này :)) viết chữ đi bạn, viết tắt khổ người ta bạn ơi xD


pthphap

Một là dùng cho viết. Theo mình biết thì chỉ có năm mới viết số trong văn viết


huyen981329

Được mà bạn


kumochan1

chán, viết 1 không dc


huyen981329

Mình viết 1 suốt vẫn đúng mà, có sao đâu


AnhThu592783

Cac ban oi Do La Con Chuot Tminh van chua hieu tai sao ha cac ban


LyNguyenCongDuy

đó = that. đang dịch sát nghĩa bạn ơi


nguyn692360

Khi ko bật wifi thì khi mình làm đúng,nó ghi[bạn sai một lỗi nhỏ trong câu]vậy mới tức chứ


jakinatsum10

Nó đâu cho chữ một con chuột đâu


mai756708

Nó là 1 con chuột có khác j nó là một con chuột đâu vậy có khác j nhau đâu mà cứ bảo sai


ChuHongLinh

đây cũng không được sao


pa_Tv

"đó là một con chuột " sai?


guenwwe

It là nó không phải là đó..Nếu đề bài viết That is a mouse thì bạn nói đúng :))


LyNguyenCongDuy

dịch sát nghĩa. đó = that bạn ơi


thuque1

Câu nay chữ (a )kg co nghiã gì hết sao.it is a mouse.


LyNguyenCongDuy

it (nó) is (là) a (một) mouse (con chuột). - question? :))


guenwwe

A là một đó


nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn


tnphong2003

dùng đó thay nó không được à


YunSmile

K đc. Đó là That . Còn nó thì phải dùng It .


lyly843536

đó là một con chuột không được sao?


Nghia563907

Sai ở đâu vậy ta


YaHuuCaoCo

Sao mình chọn : Nó là một con sandwich mà cũng đc vậy??


nhitran2009

viết lộn là moyse mà vẫn đúng sao lạ thế mn


PhuocBnguyen

Đọc mà nghe a như là the í nhỉ


trin468082

Thế các cậu hạng mấy thế


namjun13

Mình ghi "nó là 1 con chuột" bị sai, phải là "nó là một con chuột" mới chịu cơ =]]]


Leavi7

ghi số cũng không cho đúng


Phuongthao_0421

Tại sao mình viết chữ " một " thành số 1 lại bị nói là sai nhỉ ? Lúc trước mình cũng viết tương tự như vậy mà :(


thanhhuyen856263

Nó là 1 con chuột khác gì nó là một con chuột


jjansbsdb

Nó là một con chuột mà tui ghi là nó là 1 con chuột mà cũngk dc

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.