"He eats what?"

Dịch:Anh ấy ăn gì?

4 năm trước

89 Nhận xét


nqmaitn

Trời ơi, cái này là văn nói mà. Mấy bạn ko biết sao? Trong phim vẫn thường có mà, những lúc kiểu ngạc nhiên tột độ í "You Say What.??? "

4 năm trước

HuynhYuriy

Bạn nào mà trước giờ chỉ biết cắm đầu chia thì vs toeic đảm bảo không biết quá 5 câu văn nói =]]

3 năm trước

phatkho2003

nhưng không nên nói quá như thế chứ!

3 năm trước

ThchLuMc

Topic dạy khuôn mẫu hả. Mình ko học topic, kể có time học cũng tốt. Hihi

6 tháng trước

Khoa21409

"Topic" là cái qq j

3 tháng trước

RikarikaMoon

chính xác :)) cho 1 like hihi

4 năm trước

PhmVnNg13

What??... (Đi kèm theo một thái độ tò mò..) Ổng ăn cái gì vậy chời?????...

1 tuần trước

hoangsonvaa

Trong tiếng Anh có câu này nữa hả? Giờ mình mới biết :v Lúc trước toàn thấy là "What does he eat?"

4 năm trước

RikarikaMoon

câu này mình thấy trên phim nói nhiều lắm mà bạn :)

4 năm trước

Minh_Do

Không hiểu câu này..ngữ pháp lạ quá

4 năm trước

ducanh7a4

Uk what lại ở cuối

3 năm trước

David-Thua

cái này là văn nói bạn nhé

2 năm trước

MaiChi5221

Văn nói ?

1 năm trước

ahimlovecapitain

cái này sai cấu trúc câu đúng ko

1 năm trước

tristan_hoang

văn nói mà

2 năm trước

MaiChi5221

Quá lạ ấy chứ

1 năm trước

hikari203676

Yes

2 tháng trước

HoaiTruong2

Đây là câu hỏi đuôi mà

3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

hỏi đuôi gì câu này?

3 năm trước

Cuunon3

kiểu hỏi ngạc nhiên ý

1 năm trước

MegaCtrl
MegaCtrl

góp ý vào bài đi các bạn , có gì sai thì góp ý

3 năm trước

minhvuxd1

các hạ học nhiều ngoại ngữ thế

2 năm trước

MaiChi5221

Chuẩn đấy

1 năm trước

DragonThan

Cái gì mà he eats what? Sao bòi dữ vậy?

3 năm trước

minhngo2003

phải là what does he eat? chứ!!!!

3 năm trước

MaiChi5221

Câu nầy kiểu gì ý

1 năm trước

luyenminhtri

câu này lạ nhỉ? có đúng ko thấy kì kì, giống văn hóa tiếng việt quá

4 năm trước

locnguyen2509

câu này lạ thiệt! theo kiểu văn nói hay sao thế, có đúng ngữ pháp không ta?

4 năm trước

MaiChi5221

Chắc là sai ngữ pháp

1 năm trước

SantaLeo

cái này gọi là song ngữ

4 năm trước

lechienbkpro

sao ở đây eat lại thêm "s" vậy key? ko hiểu lắm,ai giải thích dùm?

4 năm trước

hoangsonvaa

"He" là ngôi thứ 3 số ít mà

4 năm trước

lechienbkpro

mình tưởng câu hỏi thì không cần chia chứ

4 năm trước

hoangsonvaa

câu này tương tự với "What does he eat?" mà

4 năm trước

HachMiSally

bạn ơi đó là khi ta chia trở động từ đằng trước what does he eat thì khi đó eat mới không chia chứ ở đây không có trở động từ nak

4 năm trước

tennaocungtrung

tiếng việt nói như nào thì tiếng anh dịch như vậy à :v dù sao thì cũng biết thêm 1 kiểu văn nói :v

4 năm trước

Hang_co

câu này gần giống với ngữ pháp tiếng việt quá

3 năm trước

susuka.lit

Có sai ngữ pháp không, lạ quá

3 năm trước

havan2005

la qua ko hieu

4 năm trước

4bvuuyennhicoi

mình cũng thế

3 năm trước

Tamleo

ko nghe được luôn

4 năm trước

junyor132

anh ăn gì cũng đúng

4 năm trước

LinhNguyen601389

Sao la vay.minh nghe dung nhung k tin o tai mlnh.la mot kieu van noi?

3 năm trước

maitrang09032002

phải là "what does he eat" chứ nhỉ???? ngữ pháp lạ quá đấy,,,,,,, mà nếu what để cuối thì phải có 1 vế đằng sau nx chứ, vd như: "he eats what he wants" kiểu này chắc là : tiếng việt như thế nào thì tiếng anh cx như vậy....hờ hờ hay đấy, cho 1 dislike

3 năm trước

KietVo4

Cái này là văn nói mà má. Học trong nhà trường thì lúc nào cũng do vs does, nhưng nói chuyện vs người nc ngoài thì thường nói kiểu này ko à

3 năm trước

NguyetTran3

K nghe ra eats. Giong he is

3 năm trước

skymtphoan

lạ nhỉ . cũng có ng nói go where đó

2 năm trước

HongThXunQ1

Ai kết bạn với tui đi huhuhu ._.

2 năm trước

LienQuynh91

:)) trời ơi, chỉ là văn nói thôi mà, có cần phải chia thì các thứ làm cho nó học thuật thêm vậy ko?

2 năm trước

NguyenAnhT762229

You yoy yo yoi khac nhau o dau lelelelele

1 năm trước

MaiPhan10

Anh ấy ăn gì nào cũng đc mà

3 năm trước

lut95

Um.mk kung thấy lạ.

3 năm trước

nguoikhongloxanh

có thể thay câu:"He eats what?" bằng câu":what does he eat?"

2 năm trước

DucHoang861497

Sai ngữ pháp rồi,mới biết câu lạ quá

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Không biết cái này có học được tiếng Nhật ko ai chỉ mình với

2 năm trước

medatduyen

câu này sao " what" lại đứng ở cuối nhỉ?

2 năm trước

Ngoc732463

What he eats có được ko

2 năm trước

nguyenquynhmai11

cú pháp ở trên trời rơi xuống à??

2 năm trước

nguyenquynhmai11

cú pháp kiểu trên trời rơi xuống

2 năm trước

TAM33227

Câu này nghe khó hiểu quá ♥

2 năm trước

LHc118462

What he eats thì sao

2 năm trước

maivietnguyen

dịch là anh ấy ăn gì

2 năm trước

HNgnH18

có thể dùng câu này trong văn viết dc k?

2 năm trước

danrancho

mình nghĩ là không dk

2 năm trước

metome2002

sai ngữ pháp thế, hi vọng ad sửa nhé

2 năm trước

danrancho

không sai đâu bạn ak! đây là văn nói mà, bạn xem trên phim sẽ hay gặp kiểu này

2 năm trước

tina01234

mình có mở một lớp học tên tinafun các bạn ủng hộ giùm mình nha!

2 năm trước

r0swell9x

" anh ta ăn cái gì cơ ? " là sai sao ?

2 năm trước

HunhTnQuyn

"cơ", máy nó đâu biết từ này đâu bạn, mình nên dịch bình thường thôi, ví dụ: anh ta ăn gì?

2 năm trước

r0swell9x

okey :/

2 năm trước

TranThuHa773153

Mình

2 năm trước

PhamLua-141296

sao đây là câu hỏi mà động từ "eat"lại chia thêm "s" nhỉ...mà sao không đảo từ để hỏi"what"lên đầu câu mà lại để ở cuối cậu vậy các bạn?

2 năm trước

heumoc

mình muốn hỏi vai trò của từ what trong câu này là gì vậy? tại sao lại đặt như thế?

2 năm trước

honganh03245

on the beach

2 năm trước

mai772001

dịch là "ăn gì cơ " cũng dc mà nhỉ

1 năm trước

NhtLy5

Lạ thật. Còn lẽ sai

1 năm trước

Tam841473

Câu hỏi đuôi à

1 năm trước

richieminh

đờ mờ đọc 1 đằng ghi 1 nẻo, he is work^^~

1 năm trước

phuonganh92008

Đáng lẽ câu của tôi phải được chấp nhận

1 năm trước

ChloeNguyen18

Mình viết ANH TA ĂN GÌ VẬY? cũng sai nữa hả? :))

1 năm trước

Hoangvu2k

cho anh ấy 1 like

1 năm trước

Hng419425

Anh ấy ăn gì cơ ko chịu.phải là gì thế :))

1 năm trước

NhunTu

Có đúng không đây?

1 năm trước

kimstaestae

hay phết

1 năm trước

ariana205413

kì vậy ko biết thì lại hỏi chứ hỏi như thế giống bị tự kỉ quá

11 tháng trước

Hermione902709

Anh ăn gì Sao lại sao thiếu chữ ấy thôi mà

4 tháng trước

Thun973938

Tôi chỉ đc biết là câu này có động từ thường nên phải dùng chợ động từ là does. Chắc phải tìm hiểu thêm về văn nói nhứ các bạn nói

2 tháng trước

doanhaian

He eats what?

2 tháng trước

huycon2

Nói chung dilingo dạy là mình hiểu đc tiếng anh nhưng ko theo ngữ pháp

3 tuần trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.