Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He eats what?"

Dịch:Anh ấy ăn gì?

2
4 năm trước

84 Nhận xét


nqmaitn

Trời ơi, cái này là văn nói mà. Mấy bạn ko biết sao? Trong phim vẫn thường có mà, những lúc kiểu ngạc nhiên tột độ í "You Say What.??? "

63
Trả lời54 năm trước

HuynhYuriy

Bạn nào mà trước giờ chỉ biết cắm đầu chia thì vs toeic đảm bảo không biết quá 5 câu văn nói =]]

4
Trả lời3 năm trước

phatkho2003

nhưng không nên nói quá như thế chứ!

0
Trả lời2 năm trước

ThchLuMc

Topic dạy khuôn mẫu hả. Mình ko học topic, kể có time học cũng tốt. Hihi

0
Trả lời2 tháng trước

Khoa21409

"Topic" là cái qq j

0
Trả lời1 ngày trước

RikarikaMoon

chính xác :)) cho 1 like hihi

0
Trả lời24 năm trước

Minh_Do

Không hiểu câu này..ngữ pháp lạ quá

12
Trả lời4 năm trước

ducanh7a4

Uk what lại ở cuối

2
Trả lời3 năm trước

David-Thua

cái này là văn nói bạn nhé

1
Trả lời2 năm trước

MaiChi5221

Văn nói ?

1
Trả lời1 năm trước

ahimlovecapitain

cái này sai cấu trúc câu đúng ko

1
Trả lời1 năm trước

tristan_hoang

văn nói mà

0
Trả lời2 năm trước

MaiChi5221

Quá lạ ấy chứ

0
Trả lời1 năm trước

hoangsonvaa

Trong tiếng Anh có câu này nữa hả? Giờ mình mới biết :v Lúc trước toàn thấy là "What does he eat?"

11
Trả lời4 năm trước

RikarikaMoon

câu này mình thấy trên phim nói nhiều lắm mà bạn :)

1
Trả lời4 năm trước

HoaiTruong2

Đây là câu hỏi đuôi mà

3
Trả lời3 năm trước

ThuyTinhLinhChau

hỏi đuôi gì câu này?

2
Trả lời2 năm trước

Cunon3

kiểu hỏi ngạc nhiên ý

0
Trả lời9 tháng trước

MegaCtrl
MegaCtrl

góp ý vào bài đi các bạn , có gì sai thì góp ý

3
Trả lời3 năm trước

minhvuxd1

các hạ học nhiều ngoại ngữ thế

1
Trả lời2 năm trước

MaiChi5221

Chuẩn đấy

1
Trả lời1 năm trước

DragonThan

Cái gì mà he eats what? Sao bòi dữ vậy?

3
Trả lời3 năm trước

minhngo2003

phải là what does he eat? chứ!!!!

3
Trả lời2 năm trước

MaiChi5221

Câu nầy kiểu gì ý

0
Trả lời1 năm trước

luyenminhtri

câu này lạ nhỉ? có đúng ko thấy kì kì, giống văn hóa tiếng việt quá

2
Trả lời4 năm trước

locnguyen2509

câu này lạ thiệt! theo kiểu văn nói hay sao thế, có đúng ngữ pháp không ta?

2
Trả lời4 năm trước

MaiChi5221

Chắc là sai ngữ pháp

0
Trả lời1 năm trước

SantaLeo

cái này gọi là song ngữ

2
Trả lời4 năm trước

lechienbkpro

sao ở đây eat lại thêm "s" vậy key? ko hiểu lắm,ai giải thích dùm?

2
Trả lời4 năm trước

hoangsonvaa

"He" là ngôi thứ 3 số ít mà

2
Trả lời4 năm trước

lechienbkpro

mình tưởng câu hỏi thì không cần chia chứ

2
Trả lời4 năm trước

hoangsonvaa

câu này tương tự với "What does he eat?" mà

3
Trả lời4 năm trước

HachMiSally

bạn ơi đó là khi ta chia trở động từ đằng trước what does he eat thì khi đó eat mới không chia chứ ở đây không có trở động từ nak

1
Trả lời14 năm trước

tennaocungtrung

tiếng việt nói như nào thì tiếng anh dịch như vậy à :v dù sao thì cũng biết thêm 1 kiểu văn nói :v

2
Trả lời3 năm trước

Hang_co

câu này gần giống với ngữ pháp tiếng việt quá

2
Trả lời3 năm trước

susuka.lit

Có sai ngữ pháp không, lạ quá

2
Trả lời3 năm trước

havan2005

la qua ko hieu

1
Trả lời14 năm trước

4bvuuyennhicoi

mình cũng thế

0
Trả lời2 năm trước

Tamleo

ko nghe được luôn

1
Trả lời3 năm trước

junyor132

anh ăn gì cũng đúng

1
Trả lời3 năm trước

LinhNguyen601389

Sao la vay.minh nghe dung nhung k tin o tai mlnh.la mot kieu van noi?

1
Trả lời3 năm trước

maitrang09032002

phải là "what does he eat" chứ nhỉ???? ngữ pháp lạ quá đấy,,,,,,, mà nếu what để cuối thì phải có 1 vế đằng sau nx chứ, vd như: "he eats what he wants" kiểu này chắc là : tiếng việt như thế nào thì tiếng anh cx như vậy....hờ hờ hay đấy, cho 1 dislike

1
Trả lời3 năm trước

KietVo4

Cái này là văn nói mà má. Học trong nhà trường thì lúc nào cũng do vs does, nhưng nói chuyện vs người nc ngoài thì thường nói kiểu này ko à

2
Trả lời2 năm trước

NguyetTran3

K nghe ra eats. Giong he is

1
Trả lời2 năm trước

Thảo luận liên quan