"He eats what?"

Dịch:Anh ấy ăn gì?

June 25, 2014

86 Nhận xét


nqmaitn

Trời ơi, cái này là văn nói mà. Mấy bạn ko biết sao? Trong phim vẫn thường có mà, những lúc kiểu ngạc nhiên tột độ í "You Say What.??? "

July 20, 2014

HuynhYuriy

Bạn nào mà trước giờ chỉ biết cắm đầu chia thì vs toeic đảm bảo không biết quá 5 câu văn nói =]]

July 12, 2015

PhmVnNg13

What??... (Đi kèm theo một thái độ tò mò..) Ổng ăn cái gì vậy chời?????...

November 27, 2018

hoangsonvaa

Trong tiếng Anh có câu này nữa hả? Giờ mình mới biết :v Lúc trước toàn thấy là "What does he eat?"

June 25, 2014

RikarikaMoon

câu này mình thấy trên phim nói nhiều lắm mà bạn :)

July 26, 2014

Minh_Do

Không hiểu câu này..ngữ pháp lạ quá

July 10, 2014

ducanh7a4

Uk what lại ở cuối

March 1, 2015

ahimlovecapitain

cái này sai cấu trúc câu đúng ko

May 31, 2017

tristan_hoang

văn nói mà

April 18, 2016

David-Thua

cái này là văn nói bạn nhé

July 24, 2016

MaiChi5221

Văn nói ?

July 25, 2017

MaiChi5221

Quá lạ ấy chứ

July 25, 2017

hikari203676

Yes

September 17, 2018

HoaiTruong2

Đây là câu hỏi đuôi mà

April 28, 2015

ThuyTinhLinhChau

hỏi đuôi gì câu này?

December 6, 2015

Cuunon3

kiểu hỏi ngạc nhiên ý

October 26, 2017

MegaCtrl

góp ý vào bài đi các bạn , có gì sai thì góp ý

May 26, 2015

minhvuxd1

các hạ học nhiều ngoại ngữ thế

April 11, 2016

MaiChi5221

Chuẩn đấy

July 25, 2017

DragonThan

Cái gì mà he eats what? Sao bòi dữ vậy?

June 3, 2015

minhngo2003

phải là what does he eat? chứ!!!!

September 11, 2015

MaiChi5221

Câu nầy kiểu gì ý

July 25, 2017

luyenminhtri

câu này lạ nhỉ? có đúng ko thấy kì kì, giống văn hóa tiếng việt quá

July 10, 2014

locnguyen2509

câu này lạ thiệt! theo kiểu văn nói hay sao thế, có đúng ngữ pháp không ta?

July 11, 2014

MaiChi5221

Chắc là sai ngữ pháp

July 25, 2017

SantaLeo

cái này gọi là song ngữ

July 16, 2014

lechienbkpro

sao ở đây eat lại thêm "s" vậy key? ko hiểu lắm,ai giải thích dùm?

July 19, 2014

hoangsonvaa

"He" là ngôi thứ 3 số ít mà

July 20, 2014

lechienbkpro

mình tưởng câu hỏi thì không cần chia chứ

July 24, 2014

hoangsonvaa

câu này tương tự với "What does he eat?" mà

July 24, 2014

HachMiSally

bạn ơi đó là khi ta chia trở động từ đằng trước what does he eat thì khi đó eat mới không chia chứ ở đây không có trở động từ nak

August 4, 2014

tennaocungtrung

tiếng việt nói như nào thì tiếng anh dịch như vậy à :v dù sao thì cũng biết thêm 1 kiểu văn nói :v

September 9, 2014

Hang_co

câu này gần giống với ngữ pháp tiếng việt quá

May 17, 2015

susuka.lit

Có sai ngữ pháp không, lạ quá

August 2, 2015

havan2005

la qua ko hieu

July 23, 2014

4bvuuyennhicoi

mình cũng thế

October 14, 2015

Tamleo

ko nghe được luôn

September 18, 2014

junyor132

anh ăn gì cũng đúng

November 21, 2014

LinhNguyen601389

Sao la vay.minh nghe dung nhung k tin o tai mlnh.la mot kieu van noi?

February 5, 2015

maitrang09032002

phải là "what does he eat" chứ nhỉ???? ngữ pháp lạ quá đấy,,,,,,, mà nếu what để cuối thì phải có 1 vế đằng sau nx chứ, vd như: "he eats what he wants" kiểu này chắc là : tiếng việt như thế nào thì tiếng anh cx như vậy....hờ hờ hay đấy, cho 1 dislike

May 17, 2015

KietVo4

Cái này là văn nói mà má. Học trong nhà trường thì lúc nào cũng do vs does, nhưng nói chuyện vs người nc ngoài thì thường nói kiểu này ko à

October 25, 2015

NguyetTran3

K nghe ra eats. Giong he is

October 13, 2015

skymtphoan

lạ nhỉ . cũng có ng nói go where đó

June 29, 2016

HongThXunQ1

Ai kết bạn với tui đi huhuhu ._.

October 15, 2016

LienQuynh91

:)) trời ơi, chỉ là văn nói thôi mà, có cần phải chia thì các thứ làm cho nó học thuật thêm vậy ko?

November 16, 2016

NguyenAnhT762229

You yoy yo yoi khac nhau o dau lelelelele

September 5, 2017

MaiPhan10

Anh ấy ăn gì nào cũng đc mà

September 7, 2015

lut95

Um.mk kung thấy lạ.

December 6, 2015

nguoikhongloxanh

có thể thay câu:"He eats what?" bằng câu":what does he eat?"

January 21, 2016

DucHoang861497

Sai ngữ pháp rồi,mới biết câu lạ quá

April 12, 2016

SkySonTungMtp123

Không biết cái này có học được tiếng Nhật ko ai chỉ mình với

May 17, 2016

medatduyen

câu này sao " what" lại đứng ở cuối nhỉ?

May 22, 2016

Ngoc732463

What he eats có được ko

May 31, 2016

nguyenquynhmai11

cú pháp ở trên trời rơi xuống à??

June 14, 2016

nguyenquynhmai11

cú pháp kiểu trên trời rơi xuống

June 14, 2016

TAM33227

Câu này nghe khó hiểu quá ♥

August 1, 2016

LHc118462

What he eats thì sao

August 11, 2016

maivietnguyen

dịch là anh ấy ăn gì

August 21, 2016

HNgnH18

có thể dùng câu này trong văn viết dc k?

August 24, 2016

danrancho

mình nghĩ là không dk

August 27, 2016

metome2002

sai ngữ pháp thế, hi vọng ad sửa nhé

August 26, 2016

danrancho

không sai đâu bạn ak! đây là văn nói mà, bạn xem trên phim sẽ hay gặp kiểu này

August 27, 2016

tina01234

mình có mở một lớp học tên tinafun các bạn ủng hộ giùm mình nha!

October 2, 2016

r0swell9x

" anh ta ăn cái gì cơ ? " là sai sao ?

October 3, 2016

HunhTnQuyn

"cơ", máy nó đâu biết từ này đâu bạn, mình nên dịch bình thường thôi, ví dụ: anh ta ăn gì?

October 4, 2016

r0swell9x

okey :/

October 10, 2016

TranThuHa773153

Mình

October 17, 2016

PhamLua-141296

sao đây là câu hỏi mà động từ "eat"lại chia thêm "s" nhỉ...mà sao không đảo từ để hỏi"what"lên đầu câu mà lại để ở cuối cậu vậy các bạn?

November 3, 2016

heumoc

mình muốn hỏi vai trò của từ what trong câu này là gì vậy? tại sao lại đặt như thế?

December 7, 2016

honganhnguyenle

on the beach

December 8, 2016

mai772001

dịch là "ăn gì cơ " cũng dc mà nhỉ

December 27, 2016

NhtLy5

Lạ thật. Còn lẽ sai

February 15, 2017

Tam841473

Câu hỏi đuôi à

May 26, 2017

richieminh

đờ mờ đọc 1 đằng ghi 1 nẻo, he is work^^~

June 4, 2017

phuonganh92008

Đáng lẽ câu của tôi phải được chấp nhận

June 26, 2017

ChloeNguyen18

Mình viết ANH TA ĂN GÌ VẬY? cũng sai nữa hả? :))

July 13, 2017

Hoangvu2k

cho anh ấy 1 like

September 11, 2017

Hng419425

Anh ấy ăn gì cơ ko chịu.phải là gì thế :))

September 24, 2017

NhunTu

Có đúng không đây?

October 4, 2017

kimstaestae

hay phết

October 8, 2017

ariana205413

kì vậy ko biết thì lại hỏi chứ hỏi như thế giống bị tự kỉ quá

December 13, 2017

Hermione902709

Anh ăn gì Sao lại sao thiếu chữ ấy thôi mà

July 23, 2018

Thun973938

Tôi chỉ đc biết là câu này có động từ thường nên phải dùng chợ động từ là does. Chắc phải tìm hiểu thêm về văn nói nhứ các bạn nói

September 26, 2018

doanhaian

He eats what?

September 26, 2018

MyPhuongTr2

Giống tiếng Việt thôi Anh ấy+ăn+gì+? English thì He+eats+what+?

May 29, 2019

tranminhthien.e

Tui thấy câu này lần đầu :v

July 30, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.