Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"We eat as we walk."

Dịch:Chúng tôi ăn khi chúng tôi đi bộ.

4 năm trước

57 Nhận xét


HungNguyenn6

chúng tôi ăn như chúng tôi đi bộ có sai không vậy bạn?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này có vẻ không được ổn về mặt ngữ dụng học. Bạn đọc lên nghe có nghĩa và logic trong thực tế không?

4 năm trước

chinhnx

câu này có nghĩa là chúng tôi ăn chậm hay ăn khi đang đi bộ vậy Trang

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Nghĩa thứ hai nhé bạn :)

4 năm trước

Mr.Phap

Câu này dùng when đc hay kô

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

as trong câu này tương đương với when, không tương đương với like (giống như/như)

3 năm trước

NGUYENHAHUY

Dùng câu We eat during We walk có được ko vậy

1 năm trước

kiet96

cau nay ko dc

7 tháng trước

NguyenAnh192799

Câu này không ổn

2 tháng trước

findingmes

Sai

3 năm trước

Sammy955623

Mình cũng dịch như vậy và đã sai

2 năm trước

PhanNhtHon

sai

2 năm trước

LinhMon0

chúng tôi ăn như chúng tôi chạy thì đâu có sai nhỉ? tại sao phải bắt buộc là chúng tôi ăn khi chúng tôi chạy

2 năm trước

Rsie7

Walk là đi bộ còn run là chạy

1 tháng trước

Gu3Ait

Walk là đi bộ, đi dạo mà b, run mới là chạy chứ

2 tuần trước

Thieno9630

jjjtjyhrdddddddddyddttttttttt5ytttttt5ewt6y

1 năm trước

LinhChi18961

Sao lại sai nhỉ

1 năm trước

sonnguyen88nb

"We eat while we walk" mới đúng như đáp án và hợp lý về nghĩa

1 năm trước

lngtmnhin

đang cao hứng thay "chúng tôi" thành "chúng ta" ấy vậy mà tạch mất một tim rùi!

4 năm trước

TolaChim

Cái này dùng " Vừa ăn vừa đi bộ " có được k các bạn nhỉ

4 năm trước

ThaoNguyen346013

We vứt đi đâu

4 năm trước

DngNguyn9

chúng tôi ăn khi đi cũng đúng vậy :3

4 năm trước

phuongnamsales

"Chúng tôi ăn trong khi chúng tôi đi bộ" sai luôn

4 năm trước

minhtai3

"chúng tôi ăn như là chúng tôi đi" không được hả ta

4 năm trước

nguyenkpt

câu này dịch nghe không hay chút nào. Câu này hiểu theo nghĩa " chúng tôi ăn chậm" sẽ hay hơn. admin xem xét !

3 năm trước

Funny_ghost

câu này chính xác là: chúng tôi vừa đi vừa ăn

3 năm trước

retiny

Ăn thế có tốt không?

3 năm trước

meobeo123

"chúng tôi ăn ngay khi chúng tôi đi" chứ nhỉ ad

3 năm trước

chutieucoi

Sao lại k phải là chúng tôi ăn như chúng tôi đi bộ nhỉ?

3 năm trước

DuongHuy5

Nếu là chúng tôi ăn khi chúng tôi đi thì phải dùng while mới đúng chứ

2 năm trước

thanhlongkh92

"we eat while we walk" được không vậy mọi người

2 năm trước

TungDoan2

Why use: we eat while we walk

2 năm trước

minhthy1235463

Các bạn cứ ấn Tôi không muốn dùng micro lúc này là đươc

2 năm trước

HnhHoa2

Bá đạo ghê trả lời thế này mà bảo sai

2 năm trước

dongnguyentk3

theo mình nghĩ tức là chúng tôi ăn trong khi đi bộ "có nghĩa đang đi bộ thì vào quán ăn"

2 năm trước

DuynMary

Phát âm đúng mà cứ bảo sai. Vvv

2 năm trước

phuongmiki88

Sao as mà dịch là khi??????

2 năm trước

Binh403914

chúng tôi ăn như là chúng tôi đi bộ sao lại sai nhỉ

2 năm trước

luclinh

sao khong xài while mà xài as vậy mọi người?

2 năm trước

thienphucp123

nói rồi mà không chịu ghi vào

1 năm trước

Usako-Usagi

chúng tôi ăn lúc chúng tôi đi bộ có được không vậy các bạn?

1 năm trước

ruavang1012

Câu này nghĩa là Chúng tôi ăn khi chúng tôi đi bộ nhé :))

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk, We eat as We walk,

1 năm trước

TngVy374579

Mình muốn kết bạn để cùng học và được các bạn giúp đỡ trên face, nick face của mình: manglengoc@gmail.com. thanks

1 năm trước

AnnaJuly5

Nghe như work

9 tháng trước

SauDuong

As là như mà

4 tháng trước

johnvinhuni

We eat while we are walking.

3 tháng trước

TuanICT

Lúc trước thì là: we eat while we walk. Đến bài này thì lại là as we walk. ^^! Hay lắm Duolingo.

2 tháng trước

phanhatruc93

sao lại là "khi" phải là "như" chứ.. hiuhiu

1 tháng trước

BoNgc293974

We eat when we walk có được không nhỉ?

1 tháng trước

PhungPham17

Thấy cái gì đó sai sai

3 tuần trước

sinhnguyen10

Tôi có một việc mất tự Tôi không thể nào ngủ

1 tuần trước

tuyetmai070399

nếu 'as' là khi thì mình sử dụng 'while' củng dc mà

1 tuần trước

phanliemtkm68

có nghĩa là ăn chậm đó bạn. nhưng như vậy nghĩa sẽ khác nhau

4 năm trước

lngtmnhin

ô! "chúng ta ăn khi chúng ta đi bộ". " chúng ta" và "chúng tôi" khác ở chỗ nào vậy?

4 năm trước

vuakhonggian

chúng ta là mình nói với chính tập thể của mình còn chúng tôi, là mình nói với "they " nào đó về we :v

4 năm trước

congian

as dịch như vậy không đúng thì phải, phải dịch là chúng tôi ăn như chúng tôi đi bộ chứ, có nghĩa là ăn chậm mà

3 năm trước