Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"How do they prepare this fish in France?"

Dịch:Họ chuẩn bị loại cá này như thế nào ở Pháp?

4 năm trước

8 Nhận xét


tr_ngg2

họ chuẩn bị cá như thế nào ở pháp

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Câu này có this fish mà bạn :)

4 năm trước

buixuanhai

Người ta chuẩn bị loại cá này thế nào ở Pháp? k được

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Thanks bạn, đáp án này đã được thêm vào :D

4 năm trước

thanhtan60

Câu hỏi và câu trả lời không khớp và chẳng có ý nghĩa gì

4 năm trước

nguyenduythai143

Thật tình thì ngữ cảnh của câu này quá hiếm gặp :))...

Học dịch mà cảm giác như kiểu word by word

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

tôi đã dịch là " Họ chuẩn bị món cá này như thế nào ở Pháp" nhưng bị đánh rớt . Tôi đã báo lỗi .

Tôi thấy đáp án như vậy mới có ý nghĩa chứ dáp án như của các admin nghe vô lý và không biết nó xảy ra trong hoàn cảnh nào

3 năm trước

thanhnguye883461

Làm thế nào họ chuẩn bị con cá này ở Pháp

2 năm trước