1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "How do they prepare this fis…

"How do they prepare this fish in France?"

Dịch:Họ chuẩn bị loại cá này như thế nào ở Pháp?

June 25, 2014

10 Nhận xét


tr_ngg2

họ chuẩn bị cá như thế nào ở pháp


Trang.

Câu này có this fish mà bạn :)


buixuanhai

Người ta chuẩn bị loại cá này thế nào ở Pháp? k được


Trang.

Thanks bạn, đáp án này đã được thêm vào :D


thanhtan60

Câu hỏi và câu trả lời không khớp và chẳng có ý nghĩa gì


nguyenduythai143

Thật tình thì ngữ cảnh của câu này quá hiếm gặp :))...

Học dịch mà cảm giác như kiểu word by word


lovallothers

tôi đã dịch là " Họ chuẩn bị món cá này như thế nào ở Pháp" nhưng bị đánh rớt . Tôi đã báo lỗi .

Tôi thấy đáp án như vậy mới có ý nghĩa chứ dáp án như của các admin nghe vô lý và không biết nó xảy ra trong hoàn cảnh nào


thanhnguye883461

Làm thế nào họ chuẩn bị con cá này ở Pháp


huynhngocb7

Ở Pháp họ chuẩn bị loạu cá này thế nào? ,,được không?


LThoUyn7

Ơ phải để mình trả chớ sao lại cái ứng dụng nó trả lời rồi mình chỉ cần ấn kiểm tra là sao ?? Lỗi à ??

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.