"How do they prepare this fish in France?"

Dịch:Họ chuẩn bị loại cá này như thế nào ở Pháp?

June 25, 2014

9 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


lovallothers

tôi đã dịch là " Họ chuẩn bị món cá này như thế nào ở Pháp" nhưng bị đánh rớt . Tôi đã báo lỗi .

Tôi thấy đáp án như vậy mới có ý nghĩa chứ dáp án như của các admin nghe vô lý và không biết nó xảy ra trong hoàn cảnh nào


tr_ngg2

họ chuẩn bị cá như thế nào ở pháp


Trang.

Câu này có this fish mà bạn :)


buixuanhai

Người ta chuẩn bị loại cá này thế nào ở Pháp? k được


Trang.

Thanks bạn, đáp án này đã được thêm vào :D


thanhtan60

Câu hỏi và câu trả lời không khớp và chẳng có ý nghĩa gì


nguyenduythai143

Thật tình thì ngữ cảnh của câu này quá hiếm gặp :))...

Học dịch mà cảm giác như kiểu word by word


LThoUyn7

Ơ phải để mình trả chớ sao lại cái ứng dụng nó trả lời rồi mình chỉ cần ấn kiểm tra là sao ?? Lỗi à ??


BiTrngLun

Làm sao họ chuẩn bị loại cá này ở Pháp

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.