1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "หนังสือของฉันเป็นสีแดง"

"หนังสือของฉันเป็นสีแดง"

แปลว่า:My books are red.

October 31, 2019

ความคิดเห็น


hippietrail

This should also accept "My book is red".


BMUX4

ตกลงเป็น is หรือเป็น are กันแน่


Ameya985263

ถ้าจะเติม s ต้องบอกว่าหนังสือหลายเล่มสิ


ChakritT

ควรแก้เป็น "หนังสือหลายเล่มของฉันเป็นสีแดง" ครับ


WarapornRa

หนังสือเล่มไม่ได้หรอค่ะ คำถามไม่ชัดเจน


Benjapan1

My book is red ก็ถูกนี่ เพราะเขียนมาเป็นหนังสือเล่มเดียว เลิกเอาคำตอบเดียวมากำหนดทุกอย่างได้แล้ว แก้ด้วย

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย