Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is already here."

Dịch:Anh ta ở đây rồi.

0
4 năm trước

24 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


BaConSoc

tại sao anh ấy đã ở đây lại ko đc chấp nhận

3
3 năm trước

ThngUyn180540

Tôi trả lời như bạn nhưng đc chấp nhận mà

0
3 năm trước

_GoodBye_

Phải...

0
2 năm trước

hoanang2905

Anh ấy đã ở đây câu như thế này cũng dc chứ ạ

2
4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đáp án này cũng được chấp nhận nha bạn.

1
4 năm trước

ngThy3

ad ơi, cho em hỏi tí ạ: nếu là đã thì nó là quá khư rồi đúng k ad, quá khư kéo dài đến hiện tại thì dùng thì htht vì nó còn có already, còn câu này sao lại có is vậy ad? ^_^

3
3 năm trước

myloveknight

không có is thì làm sao có nghĩa được.

0
2 năm trước

saotrongxanh

duoc

0
2 năm trước

thanhvan2103

Vì sao cho đề không có chữ "ấy" trong bài sắp chữ nên mình ghi "anh ở đây" mà sao lại cho sai vậy ad

1
2 năm trước

quang292389

tại sao tôi trả lời là "anh ấy vừa ở đây" lại sai, nếu như dịch nghĩa thì từ vừa ở đây cũng có khác gì đã ở đây đâu nhỉ

1
2 năm trước

phuc57

sao lại không dùng thì present perfect?

0
3 năm trước

nanaleu
nanaleu

anh ta đã ở đây tại sao lại không được

0
3 năm trước

phanphuoc2

Tại sao không dùng thì hiện tại hoàn thành ? Mn giải thích giúp mình với!

0
3 năm trước

uzumaki258

anh ấy đã từng ở đây ko được à

0
3 năm trước

QuyenKiwi

Anh ta vừa ở đây k đc a

0
3 năm trước

thanhhong123

anh ấy từng ở đây

0
3 năm trước

TintMai

He is already here và He is here already đều được à ad???

0
3 năm trước

PhuongPham802478

Câu này sao lại là thì hiện tại ạ??? Tại e thấy nếu đã thì phải dùng quá khứ chứ ạ

0
3 năm trước

tramyhoangvu545

đó cũng được mà kì vậy

0
3 năm trước

mylinh813433

Sao sao ko dung hiện tại hoàn thành vây ad? Help me, help me,.....

0
2 năm trước

nhi538963

anh ay da tung o day khong duoc sao

0
2 năm trước

Anonymous_____

đã từn cũng đc mà

0
2 năm trước

HongTmL1

He has already here :))

0
2 năm trước

Luunam

Neu ban thay no dung thi nhan nut gop y, de sau nay no se cham dung hon

0
2 năm trước