"He is already here."

Dịch:Anh ta ở đây rồi.

June 26, 2014

43 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


BaConSoc

tại sao anh ấy đã ở đây lại ko đc chấp nhận

October 7, 2014

ThngUyn180540

Tôi trả lời như bạn nhưng đc chấp nhận mà

August 10, 2015

_GoodBye_

Phải...

February 19, 2016

heydte

Đó là vì "to be is" hiện tại bạn ạ, anh ấy ở đây rồi mới đúng

March 13, 2015

ThngUyn180540

Bạn nhầm rồi. Ở đây có từ already nghĩa là đã từng mà bạn

August 10, 2015

hoanang2905

Anh ấy đã ở đây câu như thế này cũng dc chứ ạ

June 26, 2014

ckhadung

đáp án này cũng được chấp nhận nha bạn.

June 26, 2014

ngThy3

ad ơi, cho em hỏi tí ạ: nếu là đã thì nó là quá khư rồi đúng k ad, quá khư kéo dài đến hiện tại thì dùng thì htht vì nó còn có already, còn câu này sao lại có is vậy ad? ^_^

July 29, 2015

myloveknight

không có is thì làm sao có nghĩa được.

October 9, 2015

maingocanh

Mình trả lời là "Anh ấy đã ở đây" vẫn không được tính là đáp án đúng. Bạn xem lại giúp mình nhé.

October 10, 2014

ckhadung

Đã cập nhật đáp án này. Cảm ơn bạn.

October 12, 2014

manhvu1994

AD chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Pháp đi AD,mem thấy tiếng Tây Ban Nha gần sát với tiếng Việt, còn PHáp thì k.

June 25, 2015

saotrongxanh

tôi trả lời thì lại đúng mới sợ

September 20, 2015

saotrongxanh

duoc

September 20, 2015

quang292389

tại sao tôi trả lời là "anh ấy vừa ở đây" lại sai, nếu như dịch nghĩa thì từ vừa ở đây cũng có khác gì đã ở đây đâu nhỉ

September 7, 2015

thanhvan2103

Vì sao cho đề không có chữ "ấy" trong bài sắp chữ nên mình ghi "anh ở đây" mà sao lại cho sai vậy ad

September 4, 2015

phuc57

sao lại không dùng thì present perfect?

August 27, 2014

nanaleu

anh ta đã ở đây tại sao lại không được

October 24, 2014

phanphuoc2

Tại sao không dùng thì hiện tại hoàn thành ? Mn giải thích giúp mình với!

March 15, 2015

uzumaki258

anh ấy đã từng ở đây ko được à

April 2, 2015

QuyenKiwi

Anh ta vừa ở đây k đc a

April 2, 2015

thanhhong123

anh ấy từng ở đây

April 11, 2015

TintMai

He is already here và He is here already đều được à ad???

May 10, 2015

PhuongPham802478

Câu này sao lại là thì hiện tại ạ??? Tại e thấy nếu đã thì phải dùng quá khứ chứ ạ

May 18, 2015

tramyhoangvu545

đó cũng được mà kì vậy

August 6, 2015

mylinh813433

Sao sao ko dung hiện tại hoàn thành vây ad? Help me, help me,.....

September 27, 2015

nhi538963

anh ay da tung o day khong duoc sao

November 9, 2015

Anonymous_____

đã từn cũng đc mà

December 20, 2015

HongTmL1

He has already here :))

January 8, 2016

canhpham

"Anh ta đã ở đây" cũng khong được nữa :/

June 29, 2014

huayen

đã ở đây thì phải dùng thì quá khứ hoàn thành chứ nhỉ :|

August 3, 2014

huynhthedan

"Anh ta vừa ở đây" thì có vẻ hợp hơn?

September 1, 2014

trungcamuoivn

Mình thấy câu này có vấn đề rồi, mình trả lời là: "anh ấy đã ở đây rồi" cũng bị sai. mình có thấy nó khác gì với đáp án đâu?

October 11, 2014

trungcamuoivn

mod làm ơn xem lại hộ mình câu này nhé, mình làm lại đúng như đáp án phần thảo luận luôn: "anh ta đã ở đây rồi", vẫn bị báo sai. Mình cảm ơn nhiều

October 11, 2014

Da.Vinci.

Anh ta đã ở đây cũng sai à

October 12, 2014

DanhLe1

"anh ấy đây rồi" cũng sai nữa

October 12, 2014

scarllee

anh ta đã ở đây ....tại sao lại bị sai?

October 19, 2014

nanaleu

"anh ta đã ở đây" tại sao sai

October 30, 2014

boyalone

anh ấy đã sẳn sàng ở đây. sao lại sai nhỉ Trang ?

November 12, 2014

Luunam

Neu ban thay no dung thi nhan nut gop y, de sau nay no se cham dung hon

January 13, 2016

haichaihai

i think "anh ấy sẳn sàng ở đây"

November 14, 2014

BeoBeo92

anh ấy đã từng ở đây được không các bạn

January 2, 2015

nguyenhung9x

sao lại đọc là "hi do đi hia" nhỉ . Khó nghe vliz

January 23, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.