"He is already here."

Dịch:Anh ta ở đây rồi.

4 năm trước

43 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


BaConSoc

tại sao anh ấy đã ở đây lại ko đc chấp nhận

4 năm trước

ThngUyn180540

Tôi trả lời như bạn nhưng đc chấp nhận mà

3 năm trước

_GoodBye_

Phải...

2 năm trước

heydte

Đó là vì "to be is" hiện tại bạn ạ, anh ấy ở đây rồi mới đúng

3 năm trước

ThngUyn180540

Bạn nhầm rồi. Ở đây có từ already nghĩa là đã từng mà bạn

3 năm trước

hoanang2905

Anh ấy đã ở đây câu như thế này cũng dc chứ ạ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đáp án này cũng được chấp nhận nha bạn.

4 năm trước

ngThy3

ad ơi, cho em hỏi tí ạ: nếu là đã thì nó là quá khư rồi đúng k ad, quá khư kéo dài đến hiện tại thì dùng thì htht vì nó còn có already, còn câu này sao lại có is vậy ad? ^_^

3 năm trước

myloveknight

không có is thì làm sao có nghĩa được.

3 năm trước

maingocanh

Mình trả lời là "Anh ấy đã ở đây" vẫn không được tính là đáp án đúng. Bạn xem lại giúp mình nhé.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đã cập nhật đáp án này. Cảm ơn bạn.

4 năm trước

manhvu1994

AD chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Pháp đi AD,mem thấy tiếng Tây Ban Nha gần sát với tiếng Việt, còn PHáp thì k.

3 năm trước

saotrongxanh

tôi trả lời thì lại đúng mới sợ

3 năm trước

saotrongxanh

duoc

3 năm trước

thanhvan2103

Vì sao cho đề không có chữ "ấy" trong bài sắp chữ nên mình ghi "anh ở đây" mà sao lại cho sai vậy ad

3 năm trước

quang292389

tại sao tôi trả lời là "anh ấy vừa ở đây" lại sai, nếu như dịch nghĩa thì từ vừa ở đây cũng có khác gì đã ở đây đâu nhỉ

3 năm trước

phuc57

sao lại không dùng thì present perfect?

4 năm trước

nanaleu
nanaleu

anh ta đã ở đây tại sao lại không được

3 năm trước

phanphuoc2

Tại sao không dùng thì hiện tại hoàn thành ? Mn giải thích giúp mình với!

3 năm trước

uzumaki258

anh ấy đã từng ở đây ko được à

3 năm trước

QuyenKiwi

Anh ta vừa ở đây k đc a

3 năm trước

thanhhong123

anh ấy từng ở đây

3 năm trước

TintMai

He is already here và He is here already đều được à ad???

3 năm trước

PhuongPham802478

Câu này sao lại là thì hiện tại ạ??? Tại e thấy nếu đã thì phải dùng quá khứ chứ ạ

3 năm trước

tramyhoangvu545

đó cũng được mà kì vậy

3 năm trước

mylinh813433

Sao sao ko dung hiện tại hoàn thành vây ad? Help me, help me,.....

3 năm trước

nhi538963

anh ay da tung o day khong duoc sao

2 năm trước

Anonymous_____

đã từn cũng đc mà

2 năm trước

HongTmL1

He has already here :))

2 năm trước

Luunam

Neu ban thay no dung thi nhan nut gop y, de sau nay no se cham dung hon

2 năm trước

canhpham

"Anh ta đã ở đây" cũng khong được nữa :/

4 năm trước

huayen

đã ở đây thì phải dùng thì quá khứ hoàn thành chứ nhỉ :|

4 năm trước

huynhthedan

"Anh ta vừa ở đây" thì có vẻ hợp hơn?

4 năm trước

trungcamuoivn

Mình thấy câu này có vấn đề rồi, mình trả lời là: "anh ấy đã ở đây rồi" cũng bị sai. mình có thấy nó khác gì với đáp án đâu?

4 năm trước

trungcamuoivn

mod làm ơn xem lại hộ mình câu này nhé, mình làm lại đúng như đáp án phần thảo luận luôn: "anh ta đã ở đây rồi", vẫn bị báo sai. Mình cảm ơn nhiều

4 năm trước

Da.Vinci.

Anh ta đã ở đây cũng sai à

4 năm trước

DanhLe1
DanhLe1

"anh ấy đây rồi" cũng sai nữa

4 năm trước

scarllee

anh ta đã ở đây ....tại sao lại bị sai?

4 năm trước

nanaleu
nanaleu

"anh ta đã ở đây" tại sao sai

3 năm trước

boyalone

anh ấy đã sẳn sàng ở đây. sao lại sai nhỉ Trang ?

3 năm trước

haichaihai

i think "anh ấy sẳn sàng ở đây"

3 năm trước

BeoBeo92

anh ấy đã từng ở đây được không các bạn

3 năm trước

nguyenhung9x

sao lại đọc là "hi do đi hia" nhỉ . Khó nghe vliz

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.