"Tôi sống ở bờ biển phía tây."

Dịch:I live in the west coast.

4 năm trước

12 Nhận xét


thaovyluntit

On the coast có nghĩa là trên bờ biển Là sai bạn

1 năm trước

tamdoan16

Tại sao như thê này là sai: I live in the west beach

11 tháng trước

phuong806414

Bãi biển là nơi có sóng đánh vào và mực nước biển lên xuống hàng ngày thì làm sao xây nhà ở được???

1 tháng trước

bamboo_15

dùng at chứ nhỉ @@

4 năm trước

antaryu

tại sao không dùng at ở câu này vậy

4 năm trước

vanlaem

cho mình thắc mắc : t1: tại sao không dùng at t2: beach và coast đều mang nghĩa là bờ biển mà.

4 năm trước

apollofantastic

At : tại đó chỉ thời gian tương đối, beach là bãi biển, coast là bờ biển nơi giáp giữa đất và nước đều là coast

4 năm trước

TrngTuyn10

Coast là bờ biển

4 tháng trước

TrngTuyn10

Coast là bờ biển mà

4 tháng trước

NguynXunt1

On the coast chứ nhỉ?

3 năm trước

NhnBnhBao

On chứ

2 tháng trước

DUNG650482

TÔI VIẾT LÀ"I LIVE IN THE WEST COAST"SAO LẠI KHÔNG ĐƯỢC

1 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.