1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi sống ở bờ biển phía tây."

"Tôi sống ở bờ biển phía tây."

Dịch:I live in the west coast.

June 26, 2014

15 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

thaovyluntit

On the coast có nghĩa là trên bờ biển Là sai bạn

June 2, 2017

tamdoan16

Tại sao như thê này là sai: I live in the west beach

December 16, 2017

phuong806414

Bãi biển là nơi có sóng đánh vào và mực nước biển lên xuống hàng ngày thì làm sao xây nhà ở được???

October 5, 2018

Linh335461

Mình cũng ghi y như vậy à mà nó bảo sai

April 17, 2019

bamboo_15

dùng at chứ nhỉ @@

June 26, 2014

antaryu

tại sao không dùng at ở câu này vậy

July 20, 2014

vanlaem

cho mình thắc mắc : t1: tại sao không dùng at t2: beach và coast đều mang nghĩa là bờ biển mà.

August 13, 2014

apollofantastic

At : tại đó chỉ thời gian tương đối, beach là bãi biển, coast là bờ biển nơi giáp giữa đất và nước đều là coast

September 21, 2014

TrngTuyn10

Coast là bờ biển

July 18, 2018

TrngTuyn10

Coast là bờ biển mà

July 18, 2018

NguynXunt1

On the coast chứ nhỉ?

June 22, 2015

NhnBnhBao

On chứ

August 27, 2018

DUNG650482

TÔI VIẾT LÀ"I LIVE IN THE WEST COAST"SAO LẠI KHÔNG ĐƯỢC

November 18, 2018

bangnguyen6405

cái này sai dồi đấy mấy men ạ

May 19, 2019

Thai_Son_18

sao i live in the west sea lại sai nhỉ

June 26, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.