1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi sống ở bờ biển phía tây."

"Tôi sống ở bờ biển phía tây."

Dịch:I live in the west coast.

June 26, 2014

18 Nhận xét


bamboo_15

dùng at chứ nhỉ @@


thaovyluntit

On the coast có nghĩa là trên bờ biển Là sai bạn


antaryu

tại sao không dùng at ở câu này vậy


vanlaem

cho mình thắc mắc : t1: tại sao không dùng at t2: beach và coast đều mang nghĩa là bờ biển mà.


apollofantastic

At : tại đó chỉ thời gian tương đối, beach là bãi biển, coast là bờ biển nơi giáp giữa đất và nước đều là coast


TrngTuyn10

Coast là bờ biển


TrngTuyn10

Coast là bờ biển mà


HaiLa142308

Theo mình hiểu thì coast là bờ biển còn beach là bãi biển


NguynXunt1

On the coast chứ nhỉ?


HaiLa142308

Đúng vậy on the west coast


tamdoan16

Tại sao như thê này là sai: I live in the west beach


phuong806414

Bãi biển là nơi có sóng đánh vào và mực nước biển lên xuống hàng ngày thì làm sao xây nhà ở được???


Linh335461

Mình cũng ghi y như vậy à mà nó bảo sai


DUNG650482

TÔI VIẾT LÀ"I LIVE IN THE WEST COAST"SAO LẠI KHÔNG ĐƯỢC


bangnguyen6405

cái này sai dồi đấy mấy men ạ


Thai_Son_18

sao i live in the west sea lại sai nhỉ


Thuanha2003

Sea là "biển" rồi bạn, câu này là bờ biển nên dùng "coast"

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.