Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi sống ở bờ biển phía tây."

Dịch:I live in the west coast.

4 năm trước

9 Nhận xét


thaovyluntit

On the coast có nghĩa là trên bờ biển Là sai bạn

1 năm trước

bamboo_15

dùng at chứ nhỉ @@

4 năm trước

antaryu

tại sao không dùng at ở câu này vậy

4 năm trước

vanlaem

cho mình thắc mắc : t1: tại sao không dùng at t2: beach và coast đều mang nghĩa là bờ biển mà.

4 năm trước

apollofantastic

At : tại đó chỉ thời gian tương đối, beach là bãi biển, coast là bờ biển nơi giáp giữa đất và nước đều là coast

3 năm trước

TrngTuyn10

Coast là bờ biển

4 tuần trước

TrngTuyn10

Coast là bờ biển mà

4 tuần trước

NguynXunt1

On the coast chứ nhỉ?

3 năm trước

tamdoan16

Tại sao như thê này là sai: I live in the west beach

7 tháng trước