"They are at work."

Dịch:Họ đang ở chỗ làm.

4 năm trước

15 Nhận xét


NQ3
NQ3

họ thì ở chỗ làm ?!

3 năm trước

KhnhTnCao

khi nào work là danh từ, khi nào là động từ?

2 năm trước

Nam_Ta

họ ở chỗ làm không đúng sao Ad

4 năm trước

mark232036

thiếu tobe cậu

1 năm trước

sonvh1308

They stay at work dc ko admin

3 năm trước

danghienanh

Thế ra bạn toàn dịch bằng google à? MỌI NGƯỜI ƠI, TRỪ LINGOT THẰNG MANG VIÊN BÌNH MINH THẬT NHIỀU VÀO NHÉ!

2 năm trước

havanhung2007

Gì vậy ?

11 tháng trước

TranTuongdat

Yes %%%%

2 năm trước

TranTuongdat

Yes $$$$$$$$$$

2 năm trước

HeartedMar

Mọi người help. Tình thế là trong câu nói không biết khi nào bắt buộc phải dùng mạo từ The. Ai biết giúp vs. Vd: I make soup for "the" staff Thiếu the là sai liền....

1 năm trước

_minh_tuu

Nghề nghiệp là có "THE" á bạn :))

7 tháng trước

NguynHuNam7

Nghe at như as đấy

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work

1 năm trước

Hi11no

họ ở công trường cũng đúng chứ nhỉ?

1 năm trước

huan_tran

Họ ở công trường

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.