Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are at work."

Dịch:Họ đang ở chỗ làm.

4 năm trước

25 Nhận xét


NQ3
NQ3

họ thì ở chỗ làm ?!

3 năm trước

KhnhTnCao

khi nào work là danh từ, khi nào là động từ?

1 năm trước

Nam_Ta

họ ở chỗ làm không đúng sao Ad

4 năm trước

mark232036

thiếu tobe cậu

11 tháng trước

sonvh1308

They stay at work dc ko admin

3 năm trước

danghienanh

Thế ra bạn toàn dịch bằng google à? MỌI NGƯỜI ƠI, TRỪ LINGOT THẰNG MANG VIÊN BÌNH MINH THẬT NHIỀU VÀO NHÉ!

1 năm trước

havanhung2007

Gì vậy ?

8 tháng trước

TranTuongdat

Yes %%%%

1 năm trước

TranTuongdat

Yes $$$$$$$$$$

1 năm trước

HeartedMar

Mọi người help. Tình thế là trong câu nói không biết khi nào bắt buộc phải dùng mạo từ The. Ai biết giúp vs. Vd: I make soup for "the" staff Thiếu the là sai liền....

1 năm trước

_minh_tuu

Nghề nghiệp là có "THE" á bạn :))

4 tháng trước

NguynHuNam7

Nghe at như as đấy

1 năm trước

NGUYENHAHUY

We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work

1 năm trước

Hi11no
Hi11no

họ ở công trường cũng đúng chứ nhỉ?

9 tháng trước

huan_tran

Họ ở công trường

1 tháng trước

NguyenDinh60384

Đẹp trai

2 năm trước

LINHJENNY

Nghe chả ra gì

2 năm trước

chiyeuanh

Họ đang làm việc, trong google dịch sai ?

3 năm trước

dotoi

Chết dịch google

2 năm trước

TieuKet

họ ở tại nơi làm việc thì sai gì

4 năm trước

sweetvampire2784

Câu của bạn mang ý nghĩa họ cư trú, sống và sinh hoạt tại nơi làm việc rồi . Còn ý nghĩa của câu ad cho chỉ là tại thời điểm này họ đang ở chỗ làm( có thể họ làm việc hay ko ) chứ họ ko sống tại đây

3 năm trước

haidangsp

Họ thì đang làm việc mà sai à

3 năm trước

sweetvampire2784

Sai rồi . Work ở đây là danh từ với nghĩa chỗ làm, nơi làm việc

3 năm trước

hyzkyz_T

với nghĩa của bạn thì câu này sẽ phải là:they are working mới đúng :)

3 năm trước

nguyenviet19274

B

2 năm trước