1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They are at work."

"They are at work."

Dịch:Họ đang ở chỗ làm.

June 26, 2014

22 Nhận xét


NQ3

họ thì ở chỗ làm ?!


KhnhTnCao

khi nào work là danh từ, khi nào là động từ?


Duyn85168

Theo mình nghĩ nếu là danh từ phải có chữ "the" mà ta


HeartedMar

Mọi người help. Tình thế là trong câu nói không biết khi nào bắt buộc phải dùng mạo từ The. Ai biết giúp vs. Vd: I make soup for "the" staff Thiếu the là sai liền....


_minh_tuu

Nghề nghiệp là có "THE" á bạn :))


MaiH583492

Bạn biết staff đó cụ thể là nh ai thì phải dùng the. Còn nếu nói staff chung chung thì ko dùng nhé


NGUYENHAHUY

We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work, We are at work


thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với team Việt Nam nha!


Nam_Ta

họ ở chỗ làm không đúng sao Ad


Evan666-

"Họ đang ở nơi làm" sai là sao????? Nơi với chỗ khác nhau chỗ nào vậy mọi người??


sonvh1308

They stay at work dc ko admin


NguynHuNam7

Nghe at như as đấy


Hi11no

họ ở công trường cũng đúng chứ nhỉ?


Huan_Tran

Họ ở công trường


nguyentrantrong

Họ đang ở chỗ làm việc


1358linh

They are at work nghe như là " They are a work.


Sonnaw

Thằng duo đọc nghe củ chuối vãi


PhmThHiHin

Chẳng nghe rõ 'a hay 'at nữa


HangLe921059

Sao cứ nói hoài vậy

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.