"Are they in or are they out?"

Dịch:Họ tham gia hay không tham gia?

4 năm trước

6 Nhận xét


voixanh

Nếu mình dịch là "họ vào hay ra" thì không được sao?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

hơi tối nghĩa, nhưng mình sẽ cập nhật đáp án này. cảm ơn bạn.

4 năm trước

voixanh

mình cũng thấy dịch ra như vậy không được hay nhưng nếu đúng thì cũng nên chấp nhận vì sẽ có trường hợp sử dụng nghĩa đó. cám ơn bạn đã tạo ra phiên bản học tiếng Anh cho người Việt bổ ích này trên Duolingo. Mong bạn sẽ sớm cho ra bản dùng trên thiết bị di động để việc học thuận tiện hơn.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Cảm ơn bạn. khoá học sẽ có mặt trên ứng dụng ios và Android sớm thôi :)

4 năm trước

LeeAmi

mình thì dịch là "họ đi vào hay đi ra?"

4 năm trước

voixanh

hehe, ý mình là vậy đó nhưng mà lười nên chỉ hỏi là "họ vào hay ra" thôi.

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.